เสื้อคนงานก่อสร้างของคุณทำงานจริงหรือไม่

 

พนักงานบริการของคุณไม่ว่าจะสวมสูทผูกไทหรือเสื้อเชิ้ตทำงาน ให้บริการลูกค้าที่ดีหรือไม่ หรือเมื่อผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าเข้ามาในธุรกิจของคุณ พวกเขากำลังสับเอกสารหรือคุยโทรศัพท์กับเพื่อน เมื่อพวกเขาหันไปพูดกับลูกค้าในที่สุดพวกเขาก็ขมวดคิ้วที่ถูกขัดจังหวะแทนที่จะยิ้ม เสื้อคนงานก่อสร้างของคุณให้ได้รับประสบการณ์ที่น่าผิดหวังและสาบานว่าจะไม่กลับมาอีก บ่อยแค่ไหนที่คุณเคยเห็นประกาศรับสมัครงานสำหรับพนักงานที่มีความสามารถในการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมหรือขอใบหน้าที่ยิ้มแย้ม แต่จากนั้นนายจ้างก็ถือว่าผู้สมัครที่มีทักษะด้านคอมพิวเตอร์ที่จำเป็นก็จะเติมเต็มส่วนอื่นที่สำคัญกว่าของงานนี้ นี่เป็นปัญหาที่ส่งผลกระทบกับอุตสาหกรรมบริการสาธารณะทั้งหมด

เสื้อคนงานก่อสร้างหรือฝึกอบรมอย่างเหมาะสม

การลงทุนหลายล้านดอลลาร์ถูกทิ้งให้ผู้สั่งซื้อที่ไม่มีประสบการณ์ซึ่งรู้วิธีใช้งานซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ มากกว่าคนที่เข้าใจว่าการให้บริการลูกค้าและทำให้พวกเขามีความสุขคือแก่นแท้ของความสำเร็จทางธุรกิจ หลังจากที่พนักงานได้รับการฝึกอบรมกระบวนการผลิต 8, 16 หรือ 40 ชั่วโมงในเครื่องแบบโปโลของพวกเขาแล้ว ก็ถือว่าพวกเขาพร้อมที่จะก้าวไปสู่แนวหน้า พวกเขาได้รับการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มพูนความรู้เกี่ยวกับทักษะการบริการลูกค้าจากที่ใด ใครสอนพวกเขาว่าธุรกิจนี้มีขึ้นเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจซึ่งจะนำพวกเขากลับมาและบอกเพื่อน ๆ ของพวกเขาเป็นหลัก

เสื้อคนงานก่อสร้างสิ่งแรกที่ต้องลดคือการฝึกอบรม บางทีตลาดในปัจจุบันอาจอ่อนตัว แต่คุณทำไม่ได้ ปัญหานี้ส่งผลกระทบต่อองค์กรขนาดใหญ่และธุรกิจขนาดเล็ก เนื่องจากพนักงานสวมสูทและเนคไทแทนผ้ากันเปื้อน พวกเขาเชื่อว่าพวกเขากำลังให้บริการตามธรรมเนียมที่เหนือกว่า ในเมื่อการรับใช้ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับรูปลักษณ์ที่ผิวเผิน การบริการลูกค้าที่เป็นทัศนคติ ดูพนักงานของคุณ มีใครมีปัญหาทัศนคติบ้างไหม

ถ้าเป็นเช่นนั้นก็รับประกันได้ว่าลูกค้าของคุณ

จะมีประสบการณ์ที่ไม่ดี นอกจากนี้ทัศนคติยังติดเชื้อและถ่ายโอนจากพนักงานไปยังพนักงาน การมีทัศนคติที่ดี พนักงานเข้าใจว่าพวกเขาอยู่ที่นั่นก่อนและสำคัญที่สุดเพื่อช่วยเหลือลูกค้า สามารถฝึกอบรมได้และการฝึกอบรมนี้ก็ติดเชื้อเช่นกัน การเดินทางจากพนักงานไปยังพนักงาน หากมีพนักงานบางคนที่ไม่เข้าใจ บางทีพวกเขาควรย้ายไปทำงานอื่น คุณสามารถเริ่มฝึกอบรมพนักงานของคุณด้วยการฝึกอบรมด้วยตนเอง คุณเป็นผู้บริโภคและเจ้าของธุรกิจ คุณรับทราบ ชื่นชม

ให้รางวัลกับการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมบ่อยแค่ไหน เมื่อคุณได้อิ่มอร่อยกับอาหารเลิศรสพร้อมบริการที่เข้ากัน คุณเคยขอให้ผู้จัดการจับมือเพื่อแสดงความยินดีกับการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมหรือไม่ เสื้อคนงานก่อสร้างที่ได้เห็นปฏิกิริยาของพนักงานเมื่อคุณขอผู้จัดการแล้วจับมือเขาหรือเธอ คุณแสดงความยินดีกับพนักงานของคุณสำหรับงานที่ทำได้ดีบ่อยแค่ไหน คิดเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้และดำเนินการกับมัน พนักงานของคุณเป็นทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดของธุรกิจของคุณ