สปากระเป๋าถือดีไซเนอร์ของคุณอยู่ในสภาพดีเยี่ยม

 

กระเป๋าเงินของผู้หญิงบางครั้งอาจกลายเป็นงานที่ต้องพยายามรักษาให้อยู่ในสภาพดี คุณน่าจะรู้แล้วว่าบางครั้งพวกมันอาจสึกหรือรอยเย็บหลุดออกมา แม้ว่าบางครั้งจะหลีกเลี่ยงความเสียหายได้ยาก แต่ก็มีบางสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อให้มั่นใจว่าสิ่งเหล่านี้จะยังอยู่ในสภาพดี จัดระเบียบลิ้นชักเสื้อผ้า ในบางครั้งสถานที่แต่ละแห่งของเราไม่มีการรวบรวมกัน และนั่นคือเวลาที่คุณพร้อมที่จะทำความสะอาดในช่วงฤดูใบไม้ผลิ บางครั้งเมื่อใดก็ตามที่คุณสปากระเป๋าเงินออก

สปากระเป๋ามากมายที่คุณไม่จำเป็นจริงๆ

การลดจำนวนสิ่งของที่คุณถือในสปากระเป๋าจะทำให้น้ำหนักของสิ่งของลดลงและลดปริมาณการสึกหรอของกระเป๋า ในขณะเดียวกันก็ลดภาระบนบ่าของคุณเนื่องจากน้ำหนักส่วนเกินที่คุณแบกไว้ กระเป๋าเงินดีไซน์เนอร์ที่เบากว่าอาจช่วยป้องกันไม่ให้ชิ้นส่วนกระเป๋าขยายใหญ่ขึ้นและรักษาตะเข็บที่เย็บไว้ให้อยู่กับที่ได้นานขึ้น คุณสามารถรักษาสปากระเป๋าผ้าดีไซเนอร์ให้สดใหม่ได้ด้วยการซัก อาจใส่ถุงผ้าจำนวนมากในเครื่องซักผ้าเพื่อซักผ้า

ให้เวลาแห้งในขณะที่ปล่อยให้แห้ง ในกรณีที่คุณใส่วัสดุบางอย่างลงในเครื่องอบผ้าอาจหดตัวและกลายเป็นว่าแข็งแรงน้อยลง หากคุณรู้สึกไม่ปลอดภัยที่จะใส่กระเป๋าผ้าลงในเครื่องซักผ้า คุณอาจพยายามทำความสะอาดสปากระเป๋า ราคาให้ทั่วด้วยการซักมือ ลองใช้เพียงเช็ดเบา ๆ ด้วยผงซักฟอกบนผ้าชุบน้ำหมาด ๆ กระเป๋าถือที่ทำจากหนังสามารถเช็ดออกได้ วิธีที่ง่ายที่สุดในการทำความสะอาดกระเป๋าหนังก็คือการใช้ทิชชู่เปียกเช็ด อย่าใช้ผ้าเช็ดทำความสะอาดทารกเพราะพวกเขาเป็นอย่างดีอาจจะออกเงินฝากสีขาวบนวัสดุกระเป๋า หากผ้าชุบน้ำหมาดๆ ทำความสะอาดได้ไม่ดีพอ ให้ใช้สบู่อานม้า

ในกรณีที่ไม่เพียงพอก็ถึงเวลาซื้อใหม่ทั้งหมด

ไม่ว่าจะชำรุดทรุดโทรมเกินไปจริงๆ หรือคุณมีปัญหาในการพยายามแก้ไขให้มีลักษณะเดิม ในกรณีนี้ อาจถึงเวลาที่จะซื้อกระเป๋าเงินของนักออกแบบทดแทน คุณสามารถรับกระเป๋าเงินของนักออกแบบได้ในราคาที่ยอมรับได้ทางออนไลน์ เพียงจำไว้ว่าการรักษากระเป๋าเงินของนักออกแบบให้สะอาดหมดจดสามารถช่วยให้ดูและรู้สึกใหม่และทำให้กระปรี้กระเปร่า ใช้เคล็ดลับสีทองเพื่อช่วยให้กระเป๋าเงินของนักออกแบบสตรีดูดีเป็นเวลานานและในขณะที่ไม่ต้องซื้อใหม่เป็นเวลานาน

ในกรณีที่คุณใส่กระเป๋าผิดที่หรือสวรรค์ห้ามไม่ให้มีบางคนแย่งมันไปจากบ่าของคุณ ตอนนี้เป็นความคิดที่ดีที่จะจัดทำรายการประเภทบัตรเครดิตและบัตรประจำตัวอื่นๆ ที่คุณพกติดตัวไปด้วย ทำรายการและค้นหาหมายเลขโทรศัพท์สำหรับแต่ละรายการ จดสิ่งเหล่านั้นลงไปด้วย สปากระเป๋าโทรศัพท์มือถือของคุณ ตอนนี้ให้วางรายการของคุณไว้ที่ที่ปลอดภัยซึ่งคุณจะจดจำและเข้าถึงได้ง่าย สาวน้อย ฉันเคยเห็นโต๊ะทำงานของคุณ สอบถามที่ https://www.thebagandshoethailand.com/