รับจองทะเบียนรถสวยหรือป้ายทะเบียนอันน่าจดจำและประโยชน์ที่ได้รับ

เป็นที่ทราบกันดีว่าการได้รับป้ายทะเบียน

เฉพาะบุคคลจะทำให้รถของคุณดูดีขึ้น

และยิ่งรถของคุณดูดีขึ้น ผู้คนก็จะเคารพและชื่นชมคุณมากขึ้นเท่านั้น  รับจองทะเบียนรถ อาจมีร่องรอยของความหึงหวงอยู่ภายในสายตาของพวกเขา สิ่งที่ผู้คนมักลืมไปคือมีประโยชน์อื่นๆ ที่ป้ายทะเบียนรถต้องหวงแหน และนี่คือประโยชน์อื่นๆ ที่เราจะพูดถึงในที่นี้

สิ่งที่ดีที่สุดประการหนึ่งเกี่ยวกับป้ายทะเบียนส่วนบุคคลก็คือ พวกมันพิเศษหรือน่าสนใจในบางแง่มุม เช่น การสะกดคำหรือดูแตกต่างไปจากป้ายทะเบียนอื่นๆ (เช่น ป้าย “1 OOO”) ซึ่งหมายความว่าจำง่ายกว่ามาก ซึ่งช่วยในสถานการณ์มากมาย

  • ประการแรก คุณกรอกแบบฟอร์มกี่ครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการประกันภัย ใบอนุญาตจอดรถ หรือสิ่งอื่นที่เกี่ยวข้องกับรถของคุณ เพียงเพื่อจะทราบว่าคุณต้องระบุหมายเลขทะเบียนของคุณ น่าเสียดาย เนื่องจากเป็นตัวเลขและตัวอักษร รับจองทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ ที่ผสมปนเปกัน คุณจึงไม่มีโอกาสจำมันได้ การนำแบบฟอร์มไปที่รถของคุณจะไม่ใช่ทางเลือกในบางครั้ง และกี่คนที่จำได้ว่าต้องจดหมายเลขของพวกเขาเมื่อพวกเขาจะกรอกแบบฟอร์มเหล่านี้ โชคดีที่มีทางเลือกอื่น: แผ่นป้ายทะเบียนส่วนบุคคล จำง่ายกว่า ช่วยให้คุณจำหมายเลขทะเบียนของคุณได้ทันที
  • ประการที่สอง คุณเคยอยู่ในซูเปอร์มาร์เก็ตหรือพื้นที่สาธารณะขนาดใหญ่อื่นๆ กี่ครั้งแล้วที่ได้ยินว่า “เจ้าของรถสีเงินที่มีหมายเลขป้ายทะเบียน ‘YB53 HGL’ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าก่อนดำเนินการกับรถหรือไม่” รับรองได้เลยว่าทุกครั้งที่คุณทำ คุณจะเห็นใบหน้าของคนรอบข้างเริ่มวิตกกังวลขณะที่พวกเขาพยายามระลึกว่านั่นคือรถของพวกเขาหรือไม่ อีกครั้งที่แผ่นป้ายทะเบียนที่น่าจดจำช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงปัญหานี้ได้อย่างสมบูรณ์

ประการที่สามในรายการของเราคือการใช้จานส่วนตัวเพื่อยับยั้งการโจรกรรม รับจองทะเบียนรถ ชลบุรี  หากโจรต้องการขโมยรถ ไม่ต้องการให้คนสังเกตว่ามันหายไปแล้ว หรือสามารถจำเส้นทางที่ตนไป แต่มีป้ายทะเบียนที่คนจะเห็นและจดจำทำให้ไม่สามารถลอบได้ ห่างออกไป. โจรรู้เรื่องนี้ และมีโอกาสน้อยที่จะลองขโมยรถที่มีป้ายทะเบียนที่โดดเด่นhttps://www.facebook.com/Clubtabien