ทำไมคุณควรรู้วิธีทำความสะอาดดูดส้วม

ห้องน้ำเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของเรา เมื่อเราต้องการเวลานั้นเพื่อนั่งลง อ่านหนังสือพิมพ์ ดูดส้วมและสนุกกับสิ่งที่เรียบง่ายในชีวิต เรานั่งบนโถส้วมและปล่อยให้ปัญหาของเราทิ้งเราไป สำหรับหลายๆ คนแล้ว ห้องน้ำเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในบ้านของพวกเขา เป็นที่ที่ธุรกิจสกปรกทั้งหมดเสร็จสิ้นและเป็นเหตุผลที่ดีเพียงพอแล้วว่าทำไมเราจึงควรรักษาความสะอาดอยู่เสมอ ที่สำคัญเราต้องรู้วิธีทำความสะอาดดูดส้วม เพราะถ้าคุณเริ่มอาบน้ำในบริเวณที่สกปรกและขึ้นรา คุณจะมีโอกาสติดโรคได้มากกว่ามาเรียนรู้วิธีการทำความสะอาดห้องน้ำด้วยเคล็ดลับง่ายๆ เหล่านี้กัน

ดูดส้วม

เป็นข้อควรระวังที่จำเป็นในการทำความสะอาดดูดส้วม

เนื่องจากการรั่วไหลอาจกลายเป็นแอ่งน้ำได้ แอ่งน้ำเหล่านี้เป็นที่อยู่อาศัยของแบคทีเรียจำนวนมากและสามารถรองรับยุงได้ ป้องกันการรั่วไหลเหล่านี้โดยปิดก๊อกน้ำให้แน่น ควรมีพรมในห้องน้ำเพื่อเช็ดเท้าให้แห้ง เนื่องจากห้องน้ำเป็นกระเบื้องและอาจลื่นได้เมื่อเปียก เก็บก้อนสบู่ของคุณไว้บนที่ยึดด้วย คุณคงไม่อยากเหยียบสบู่และทำบางอย่างบนร่างกายคุณ เช็ดพื้นผิวที่เปียกทั้งหมด และลองติดตั้งพรมเปียกบนฐานของโถส้วมและอ่างล้างจานของคุณ

ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากเพราะจะช่วยป้องกันไม่ให้สิ่งสกปรกอื่นๆ เกิดขึ้น เช่น พื้นเปียก อีกวิธีในดูดส้วมของคุณคือการใช้กรดมูเรียติกหรือน้ำยาทำความสะอาดกระเบื้องที่มีฤทธิ์แรงเมื่อขัดห้องน้ำ เพื่อให้คุณสามารถขจัดสิ่งสกปรกออกจากผนังและพื้นได้ ใช้ถุงมือยางเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้มือของคุณไหม้จากกรดของสารทำความสะอาด ใช้ไม้ถูพื้นหรือที่ปัดน้ำฝนในห้องน้ำ เพื่อล้างน้ำออกแล้วดันไปทางท่อระบายน้ำ

เคล็ดลับในดูดส้วมอีกอย่างหนึ่งก็คือ

ฉีดสเปรย์ฆ่าแมลงเข้าไปในห้องน้ำหลังจากทำความสะอาดแล้ว เพื่อกำจัดศัตรูพืชที่อาจเป็นไปได้ เช่น แมลงสาบและมด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้นำแปรงสีฟันและสิ่งของอื่นๆ ที่คุณอาจใช้บนร่างกายของคุณออกทั้งหมดในขณะที่ใช้สเปรย์นี้เพื่อหลีกเลี่ยงการเป็นพิษที่ปลายเท้า เช็ดห้องน้ำอย่างระมัดระวังและขัดด้านในของชามด้วยน้ำยาทำความสะอาด ขัดพื้นผิวใต้ขอบชามด้วยเพื่อให้แน่ใจว่าสะอาดและถูกสุขอนามัยในการใช้งาน ติดม่านอาบน้ำถ้าคุณไม่มีเพราะจะทำให้พื้นนอกอ่างไม่เปียกและป้องกันไม่ให้คุณลื่นไถลบนพื้นเปียก

เก็บสารทำความสะอาดไว้ใต้อ่างล้างจานเสมอ คุณจึงไม่ต้องออกจากห้องน้ำไปหา สุดท้าย ดูดส้วมกลิ่นดีๆ เข้าไปในห้องน้ำ เพื่อสร้างบรรยากาศที่สะอาดและถูกสุขอนามัยให้กับห้องน้ำของคุณเคล็ดลับในการทำความสะอาดห้องน้ำทั้งหมดเหล่านี้มีประโยชน์เมื่อคุณต้องการสถานที่พิเศษในบ้านซึ่งเหมาะสำหรับแขกที่มาเยี่ยมเยียน แต่ส่วนใหญ่ สำหรับคุณเมื่อคุณต้องการพื้นที่นั้นจริงๆ เพื่อหายใจ ผ่อนคลาย และเพลิดเพลินกับหนังสือพิมพ์

สนใจเพิ่มเติม https://www.vacuum-toilet.com/