กล้องวงจรปิด อยุธยาไร้ประโยชน์หากไม่มีเซิร์ฟเวอร์เวลาเครือข่าย

กล้องวงจรปิด อยุธยาสำหรับพวกเราที่อาศัยอยู่ในสหราชอาณาจักร กล้องวงจรปิด (โทรทัศน์วงจรปิด) จะเป็นสถานที่ที่คุ้นเคยบนถนนสูง มีกล้องมากกว่า 4 ล้านตัวที่เปิดใช้งานอยู่ทั่วเกาะอังกฤษ กล้องวงจรปิด อยุธยาโดยทุกเมืองใหญ่ๆ จะถูกตรวจสอบโดยกล้องที่ได้รับทุนจากรัฐ ซึ่งทำให้ผู้เสียภาษีชาวอังกฤษต้องเสียค่าใช้จ่ายมากกว่า 200 ล้านปอนด์ (400 ล้านดอลลาร์) http://navakun.co.th/

เหตุผลของการใช้การเฝ้าระวังอย่างแพร่หลายดังกล่าวได้รับการประกาศไว้เสมอว่าเพื่อป้องกันและตรวจจับอาชญากรรม กล้องวงจรปิด อยุธยาอย่างไรก็ตาม นักวิจารณ์โต้แย้งว่า มีหลักฐานเพียงเล็กน้อยว่ากล้องวงจรปิดได้ทำทุกอย่างเพื่อขัดขวางการก่ออาชญากรรมบนท้องถนนที่เพิ่มสูงขึ้นบนท้องถนนของสหราชอาณาจักร และเงินนั้นน่าจะใช้ได้ดีกว่านี้

ปัญหาหนึ่งของกล้องวงจรปิด

กล้องวงจรปิด อยุธยาหลายๆ เมืองมีทั้งกล้องที่ควบคุมโดยสภาท้องถิ่นและกล้องที่ควบคุมโดยเอกชน เมื่อพูดถึงการตรวจจับอาชญากรรม ตำรวจมักจะต้องได้รับหลักฐานให้ได้มากที่สุด กล้องวงจรปิด อยุธยาซึ่งมักจะหมายถึงการรวมกล้องวงจรปิดที่ควบคุมโดยหน่วยงานท้องถิ่นต่างๆ เข้ากับระบบควบคุมของเอกชน

กล้องวงจรปิด อยุธยาหน่วยงานท้องถิ่นหลายแห่งซิงโครไนซ์กล้อง CCTV ของพวกเขาเข้าด้วยกัน อย่างไรก็ตาม หากตำรวจต้องขอภาพจากเขตเลือกตั้งใกล้เคียงหรือจากกล้องส่วนตัว สิ่งเหล่านี้อาจไม่ซิงโครไนซ์เลย หากเป็นเช่นนั้น จะถูกซิงโครไนซ์กับเวลาที่ต่างกันโดยสิ้นเชิง นี่คือจุดที่กล้องวงจรปิดล้มลงในการต่อสู้กับอาชญากรรม ลองนึกภาพผู้ต้องสงสัยอาชญากรถูกพบเห็นในกล้องวงจรปิดตัวหนึ่งซึ่งกำลังก่ออาชญากรรม