ไมโครไพล์สำเร็จรูปเป็นทางเลือกที่ดี

ผนังไมโครไพล์ถูกนำมาใช้ในอาคารพาณิชย์มานานหลายทศวรรษ ขณะนี้กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นสำหรับใช้ในโครงการที่อยู่อาศัย พวกเขามีข้อได้เปรียบเหนือผนังคอนกรีตเทแบบดั้งเดิม ไมโครไพล์มีความยืดหยุ่นในการออกแบบการก่อสร้างมากกว่า และใช้เวลาก่อสร้างที่สั้นกว่าผนังแบบเท หนึ่งในปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของผู้สร้างคือ การสร้างผนังคอนกรีตคือการสร้างพื้นผิวที่เรียบและการเทผนังสี่เหลี่ยมที่เรียบเสมอกัน วิธีแก้ปัญหาง่ายๆ คือ

ไมโครไพล์ซึ่งเทลงในโรงงานแล้วส่งไปยังไซต์

ก่อสร้างเพื่อประกอบ ซึ่งช่วยลดเวลาในการสร้างได้อย่างมากตามปกติ ภายในผนังไมโครไพล์สำเร็จรูปจำนวนมากเป็นแกนกลางที่มีฉนวน ซึ่งทำให้ผนังประหยัดพลังงานมากขึ้นสำหรับบ้านหรือโครงสร้างอื่นๆ ของคุณ ฉนวนเพิ่มเติมสามารถใส่เข้าไปในรูที่ผนังได้หลังจากเติมสายไฟ ท่อ และความต้องการอื่นๆ เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะนำไปสู่การประหยัดระยะยาวสำหรับเจ้าของและเป็นอันตรายต่อโลกน้อยลง แท่งเหล็กที่ใช้เสริมผนังคอนกรีตเป็นอีกความแตกต่าง

ระหว่างผนังไมโครไพล์เทและคอนกรีตสำเร็จรูป ผนังเทสามารถมีได้เฉพาะแท่งแนวนอน แต่ผนังสำเร็จรูปสามารถมีแท่งแนวตั้งได้เช่นกัน แม้ว่า

ไมโครไพล์

เสาเข็มไมโครไพล์

แท่งแนวนอนจะดีสำหรับการทำให้โครงสร้างมั่นคงกับพื้นขยับ ไมโครไพล์แต่แท่งแนวตั้งยังสามารถช่วยให้ผนังมีเสถียรภาพจากแรงกดจากด้านข้างของผนัง บ้านที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่มีชั้นใต้ดิน โดยที่ดินติดกับผนังของห้องใต้ดินเหล่านั้น ซึ่งเพิ่มความจำเป็นในการใช้แท่งแนวตั้งเพื่อให้ผนังแข็งแรง

เจ้าของบ้านจำนวนมากยังใช้ไมโครไพล์สำเร็จรูป

สำหรับความต้องการฟันดาบของพวกเขา รั้วคอนกรีตจะไม่เน่าหรือบิดเบี้ยวเหมือนรั้วไม้ ปลวกไม่สามารถส่งผลกระทบต่อรูปธรรมได้ และสภาพอากาศก็ไม่สามารถทำได้เช่นกัน รั้วคอนกรีตสำเร็จรูปต้องติดตั้งเพียงเล็กน้อย ผนังสามารถหล่อในพื้นผิวและพื้นผิวที่หลากหลาย สร้างรั้วที่สวยงามสำหรับพื้นที่ใดๆ ในแง่ของคุณสมบัติบางอย่าง ทั้งผนังไมโครไพล์และเทคอนกรีตจะคล้ายคลึงกัน อย่างไรก็ตาม เราต้องซ่อมแซมรอยแตกร้าวในผนังคอนกรีตสำเร็จรูปทันที

เนื่องจากอาจส่งผลให้ความชื้นเข้ามาภายในบ้านของคุณ ทำให้อากาศในห้องชื้น ขั้นบันไดไมโครไพล์มีลักษณะเฉพาะที่ดีที่สุดคือขั้นบันไดที่ผลิตขึ้นในโรงงานแล้วส่งไปยังไซต์ที่จะติดตั้ง ผู้ผลิตสร้างบันไดคอนกรีตเหล่านี้โดยการเทคอนกรีตลงในแบบหล่อ จากนั้นปล่อยให้เป็นโพรงภายในแต่ได้รับการสนับสนุนจากผนังด้านนอกเป็นหลัก ทุกวันนี้ วิธีการสร้างดังกล่าวมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในโครงการที่อยู่อาศัยและพาณิชยกรรมที่หลากหลาย ตั้งแต่การจัดสวนไปจนถึงการก่อสร้างอาคารขนาดใหญ่ดังนั้น เสาเข็มไมโครไพล์จึงมีข้อดีหลายประการเหนือขั้นบันไดซีเมนต์