หากคุณกำลังใช้เครื่องคอริ่งเหล่านี้

ขั้นตอนการเจาะแกนเพชรนั้นง่ายมากและเป็นกระบวนการที่ไร้ปัญหา เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการจากกระบวนการ คุณต้องใช้เครื่องมือที่เหมาะสม เครื่องคอริ่งดังกล่าวหาได้ง่ายในตลาด เครื่องคอริ่งดังกล่าวมีอยู่ในรูปแบบ การออกแบบ และรูปทรงที่แตกต่างกัน เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการของสว่าน ง่ายต่อการจัดการอุปกรณ์เจาะแกนเพชรและใช้งานง่ายกว่ามาก มันทำงานได้อย่างง่ายดาย รวดเร็ว ไม่มีที่ติ และเป็นมืออาชีพ

เครื่องคอริ่งเทคนิคการเจาะนี้เหมาะกับการเจาะรูในผนัง

บล็อกคอนกรีต พื้น และเพดานด้วย เนื่องจากเครื่องมือมีน้ำหนักเบา จึงง่ายต่อการจัดการและประกอบงาน อุปกรณ์อื่นๆ ที่มาสัมผัสในวิธีการเจาะนี้ ได้แก่ แกนหมุน เครื่องจักรนิวแมติก แหล่งพลังงาน ไฮดรอลิก และสายไฟ ให้เลือกในเครื่องเพชรไฟฟ้า พวกเขาคือ อุปกรณ์ไฟฟ้าแบบถือด้วยมือ เครื่องคอริ่งไฟฟ้าขนาดเล็กแบบถือด้วยมือ อุปกรณ์ไฟฟ้า แบบยึด ด้วยมือ และแบบติดตั้งบนแท่นขุดเจาะ อุปกรณ์ไฟฟ้าแบบถือด้วยมือใช้สำหรับเจาะรูในคอนกรีตและหินธรรมชาติ ประสิทธิภาพการทำงานเร็วมากเมื่อเทียบกับสว่านโรตารี่

เทคนิคของเครื่องคอริ่งนี้เหมาะสำหรับการยึดและเหล็กเส้นกับข้อต่อ หากคุณต้องการกระบวนการที่ราบรื่นยิ่งขึ้นโดยไม่มีร่องรอยของฝุ่น การกระแท

เครื่องคอริ่ง

เครื่องคอริ่งไหนดี

ก และการสั่นสะเทือน กระบวนการเจาะนี้เหมาะที่สุด กระบวนการของพวกเขาคือระบบการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว และยังช่วยให้สามารถถอดแกนกลางได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย เทคนิคที่ใช้ในเครื่องคอริ่งแบบถือด้วยมือเหมาะสำหรับการเจาะรูในกระเบื้อง หินธรรมชาติ และในคอนกรีต มันเจาะรูภายในไม่กี่วินาทีของเวลา คุณจะพบผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นเมื่อทำการฝึกซ้อมบนเคาน์เตอร์ หลุมศพ และหินแกรนิต

นอกจากนี้ยังจะแสดงผลลัพธ์ในเครื่องคอริ่ง

เทคนิคนี้ยังสามารถใช้เพื่อขจัดรอยแตกและเพื่อไม่ให้เกิดแรงกระแทก เครื่องคอริ่งแบบถือด้วยมือและแบบติดตั้งบนแท่นขุดเจาะนั้นมีความเป็นไปได้สูงและมีน้ำหนักเพียงเล็กน้อย อุปกรณ์นี้มีประโยชน์ในการเจาะรูได้สูงถึง 5 นิ้วในพื้นผิวที่ขรุขระ หินปูน อิฐ และบล็อกถ่าน จุดประสงค์ของการใช้เทคโนโลยีนี้คือการผลิตดอกสว่านอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ กระบวนการนี้ยังได้รับการทดสอบประสิทธิภาพตามเวลาอีกด้วย

เครื่องคอริ่งเหล่านี้ทำงานแบบกลไกและใช้ประโยชน์จากผลกระทบทางอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับขั้นตอนการขุดเจาะ เนื่องจากพวกมันทำงานง่ายมาก เครื่องคอริ่งจึงเป็นที่ต้องการของวิศวกรในตลาดอย่างมากสำหรับฟังก์ชั่นการเจาะที่มีประสิทธิภาพ กระบวนการเจาะนี้เป็นกระบวนการทำเงินเนื่องจากมีอายุการใช้งานยาวนาน มีการป้องกันอย่างสูงและประสิทธิภาพการทำงานที่แน่วแน่ ดังนั้นอุปกรณ์เจาะแกนเพชรจึงเหมาะอย่างยิ่ง