สมัครบัตรเครดิต 0 เปอร์เซ็นต์ – สมัครบัตรเครดิตและค้นหาข้อเสนอที่ดีที่สุด

เมื่อใดก็ตามที่คนส่วนใหญ่พบข้อเสนอบัตรเครดิต 0 เปอร์เซ็นต์ที่พวกเขาต้องการ

จะข้ามผ่านผู้ให้บริการปัจจุบันของตนเองและใช้ประโยชน์จากสิ่ง สมัครบัตรเครดิต     ที่พวกเขาคิดว่าเป็นข้อเสนอที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอเหล่านี้เป็นข้อเสนอที่ดีจริงหรือ ต่อไปนี้คือประเด็นบางประการที่ควรพิจารณาก่อนเปลี่ยนไปใช้บัตร % ศูนย์นั้น

บัตรเครดิตทุก ๆ 0 เปอร์เซ็นต์เรียกเก็บดอกเบี้ยไม่ช้าก็เร็ว พยายามเรียนรู้ที่จะอ่านเรื่องย่อและทำความเข้าใจว่าอัตราร้อยละ 0 ต่อปีที่แท้จริงนั้นนานแค่ไหน และอัตราดอกเบี้ยของคุณจะเป็นเท่าใดทันทีที่ช่วงแนะนำสิ้นสุดลง

จะไม่เกิดประโยชน์อะไรมากนักในการเปลี่ยนบัตรธนาคารในกรณีที่ในช่วงเวลาที่ขยายออกไป คุณจะต้องจ่าย APR ที่แพงกว่าหลังจากที่ข้อเสนอส่วนลดสิ้นสุดลงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเวลานั้นอยู่ในกรอบเวลาที่สั้นมาก เช่น สามเดือน .

APR 0 เปอร์เซ็นต์นี้เกี่ยวข้องกับอะไร อัตราดอกเบี้ย 0% จะครอบคลุมการซื้อ ข้อตกลงการโอนยอดคงเหลือ หรือบางทีอาจแต่ละรายการหรือไม่ ในกรณีที่บัตรเครดิตครอบคลุมค่าใช้จ่ายเพียงอย่างเดียว จากนั้นเปลี่ยนยอดคงเหลือในบัญชีของบัตรธนาคารทางเลือกเป็นบัตรเครดิต 0 เปอร์เซ็นต์ อาจทำให้คุณต้องเสียอัตราดอกเบี้ยมากขึ้นเมื่อเทียบกับการใช้บัตรเก่า

แล้วอัตราการถ่ายโอนล่ะ?

 บางครั้ง 0 เปอร์เซ็นต์ของบัตรธนาคารนั้นทำขึ้นสำหรับการโอนยอดคงเหลือโดยเฉพาะ

แต่จากนั้นผู้ให้บริการจะเรียกเก็บเบี้ยประกันภัยสำหรับการเปลี่ยนยอดคงเหลือในบัญชีในบัตรธนาคารของตน ดังนั้นในขณะที่คุณอาจไม่ได้หักดอกเบี้ยจากยอดคงเหลือนั้นในช่วงเวลาสั้น ๆ สมัครบัตรเครดิต citibank ค่าใช้จ่ายในการโอนที่บริษัทเหล่านี้เรียกเก็บอาจมากเท่ากับค่าธรรมเนียมดอกเบี้ยที่คุณจะต้องจ่ายหากคุณอยู่กับบริษัทเก่า

คุณจะต้องแน่ใจว่าได้ชำระค่าธรรมเนียมการบริการตรงเวลา สมัครบัตรเครดิต กสิกร   ข้อเสนอแนะนำ 0 เปอร์เซ็นต์จำนวนมากอาจเป็นข้อตกลงที่ดีจนกว่าคุณจะชำระเงินรายเดือนล่าช้า เมื่อคุณเลยกำหนดชำระแล้ว คุณจะไม่เพียงแค่ยอมสละอัตราดอกเบี้ยศูนย์และจ่ายดอกเบี้ยจำนวนมาก แต่อาจต้องรับผิดต่อเบี้ยประกันจำนวนมากนอกเหนือจากอย่างอื่นด้วย

ในขณะที่โปรโมชั่นบัตรเครดิต 0 เปอร์เซ็นต์อาจเป็นข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมสำหรับบางคน แต่ก็ไม่ใช่สำหรับทุกคน ใช้เวลาของคุณในการเรียนรู้และทำความเข้าใจข้อกำหนดทั้งหมดอย่างถ่องแท้ ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นบริษัทบัตรเครดิตด้วยหนึ่งในข้อเสนอเหล่านี้ หรือคุณอาจพบว่าข้อตกลงที่ยอดเยี่ยมได้กลายเป็นกลอุบายเล็กๆ น้อยๆ ที่มีคุณเป็นผู้หลอกลวงhttps://www.findercards.com/creditcards