สิ่งที่คาดหวังระหว่างโครงการเปลี่ยนหลังคาบ้านของคุณ

หลังคา

 

หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ของประเทศ เช่น แมสซาชูเซตส์ ซึ่งมีฤดูหนาวที่รุนแรง คุณอาจสงสัยว่าทำไมทุกคนถึงพิจารณาเปลี่ยนหลังคาในช่วงฤดูหนาว ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอย่างที่คุณคิด ผู้รับเหมามุงหลังคาหลายรายให้บริการตลอดทั้งปีแม้ในพื้นที่ที่อากาศหนาวเย็นและมีหิมะตก เช่น แมสซาชูเซตส์ ซึ่งเป็นที่ที่ฉันมาจาก การมุงหลังคาบ้านในรัฐแมสซาชูเซตส์ในช่วงฤดูหนาวนั้นไม่แตกต่างกันสำหรับผู้รับเหมามุงหลังคามากกว่าที่จะทำในช่วงเวลาอื่นของปี โดยมีข้อยกเว้นบางประการ ผู้รับเหมามุงหลังคาบางคนและทีมงานถึงกับบอกว่าพวกเขาต้องการมันมากกว่า

ข้างนอกหนาวเกินไปสำหรับการเปลี่ยนหลังคา

ตอนนี้อาจจะหนาวแล้ว แต่ใครจะสนล่ะ หลังคาของคุณไม่สนใจ ลูกเรือที่ติดตั้งหลังคาของคุณไม่สนใจ ไม่ต้องกังวลกับพวกที่ทำการติดตั้ง หากสภาพอากาศหนาวเย็นทำให้พวกเขาไม่อยู่ที่นั่นในการติดตั้งหลังคาใหม่ของคุณตั้งแต่แรก พวกเขาจะทำงานในร่ม ฉันรู้จักผู้ชายหลายคนที่ชอบมุงหลังคาในสภาพอากาศหนาวเย็นเพียงเพราะอากาศหนาว ลองมุงหลังคาสีดำกลางฤดูร้อน สนุกมาก ขอบอก  เพื่อนของฉัน นี่คือเหตุผลที่พระเจ้าสร้างพลั่วตักหิมะ ไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่จะตักหิมะออกจากหลังคา โดยปกติแล้วจะใช้เวลาครึ่งชั่วโมงถึงหนึ่งชั่วโมงเพื่อเอาหิมะออก

ผู้รับเหมามุงหลังคาส่วนใหญ่ไม่ได้คิดเงินเพิ่มสำหรับเรื่องนี้ ตราบใดที่พวกเขาอยู่ที่นั่นเพื่อเปลี่ยนหลังคา ไม่ใช่แค่พลั่วตักหิมะ (บริการที่บริษัทมุงหลังคาหลายแห่งจัดให้ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) ลูกเรือต้องระวังขณะทำเช่นนี้เพื่อหลีกเลี่ยงการล้มหรือไม่? แน่นอน. อย่างไรก็ตาม ลูกเรือต้องระมัดระวังในทุก ๆ ด้านเมื่อพูดถึงการมุงหลังคาบ้าน ซึ่งไม่ใช่เรื่องใหม่ คนเหล่านี้เป็นมืออาชีพและความปลอดภัยควรมาก่อนเสมอ

ต้องมาก่อนเสมอกับบริษัทมุงหลังคาที่มีความรับผิดชอบ

เอาล่ะ ฉันแค่ให้เหตุผล 2 ข้อกับคุณว่าทำไมหลายคนคิดว่าการมุงหลังคาไม่ควรทำในฤดูหนาว และทำไมพวกเขาถึงไม่ใช่เหตุผลที่ดีจริงๆ เลย ตอนนี้ให้ฉันให้เหตุผลที่ดีที่สุด 4 ข้อที่คุณควรพิจารณาเปลี่ยนหลังคาในช่วงเวลานี้ของปี ฤดูหนาวในแมสซาชูเซตส์ทดสอบบ้านและหลังคาของคุณในแบบที่ไม่เหมือนช่วงเวลาอื่นของปี สาเหตุที่พบบ่อยที่สุดของหลังคารั่วในช่วงฤดูหนาวคือเขื่อนน้ำแข็งที่น่ากลัว เขื่อนน้ำแข็งก่อตัวขึ้นเหนือชายคาบ้านจากหิมะที่ละลายและไหลลงมาที่หลังคาเพียงเพื่อจะแข็งตัวอีกครั้งที่ขอบสุดของแนวหลังคา ที่นี่ในรัฐแมสซาชูเซตส์

เช่นเดียวกับพื้นที่ที่มีอากาศหนาวเย็นอื่นๆ ผู้รับเหมามุงหลังคาใช้ผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่ากำแพงน้ำแข็งและน้ำร่วมกับเทคนิคการกระพริบขอบหยดที่เหมาะสมเพื่อป้องกันไม่ให้เขื่อนน้ำแข็งสร้างความเสียหายให้กับบ้านของคุณและทำให้เกิดการรั่วไหล เทคนิคนี้ เมื่อทำอย่างถูกต้อง จะช่วยเพิ่มการป้องกันอย่างน้อย 3 ฟุตจากขอบทั้งหมดของหลังคา หลังคาเก่าจำนวนมากไม่ได้ติดตั้งแผงกั้นน้ำแข็งและน้ำ