วิธีซื้อซองคีย์การ์ดสำหรับโรงแรมหรือธุรกิจของคุณ

ซองคีย์การ์ดเป็นซองยอดนิยมสำหรับเก็บของขนาดเท่าบัตรเครดิต ตั้งแต่บัตรคีย์การ์ดโรงแรม บัตรของขวัญ หรือแม้แต่บัตรประจำตัวพนักงาน ซองจดหมายขนาดเล็กเหล่านี้มีขนาดใหญ่กว่าบัตรเครดิตเล็กน้อย คีย์การ์ดและมีสิ่งที่เรียกว่า หรือช่องเสียบที่ปลายด้านหนึ่งซึ่งคุณสามารถดึงบัตรออกมาได้ แม้ว่าซองจดหมายเหล่านี้ส่วนใหญ่จะใช้สำหรับกุญแจโรงแรม (จึงเป็นชื่อนี้) แต่ก็มีแอปพลิเคชั่นอื่นๆ อีกมากมายสำหรับซองคีย์การ์ด

เมื่อคุณต้องการคำแนะนำแบบคีย์การ์ด

คีย์การ์ดสามารถใช้เก็บบัตรประจำตัวประชาชน บัตรสมาชิก และบัตรผ่านได้ทุกประเภท การส่งเสริมให้ผู้ถือบัตรเก็บบัตรไว้ในซองจดหมายหมายความว่าพวกเขาสามารถเก็บคำแนะนำในการใช้บัตรไว้ได้เสมอ อาจเป็นเรื่องยากที่จะพิมพ์สำเนาจำนวนมากบนการ์ด แต่พิมพ์บนซองจดหมายทั้งสองด้านได้ง่าย นอกจากการพิมพ์หมายเลขห้องและหมายเลขอาคารสำหรับคีย์การ์ดของรีสอร์ทแล้ว คุณยังพิมพ์คำแนะนำในการใช้บัตรเข้างานของพนักงาน ช่องว่างสำหรับเขียนข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อคืนบัตรให้เจ้าของได้ หรือคำแนะนำในการแลกบัตรของขวัญ

ซองคีย์การ์ดสามารถทำในเช่นเดียวกับกระดาษ กันการฉีกขาดและกันน้ำ และเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมเมื่อคุณต้องการซองให้มีความทนทาน หากการ์ดเป็นสิ่งที่บุคคลจะยึดถือเป็นเวลานานเป็นตัวเลือกที่ดีกว่ากระดาษ คีย์การ์ดสามารถใช้ได้เพียงไม่กี่วัน แต่บัตรประจำตัวและบัตรอื่นๆ ที่แจกในซองจดหมายอาจทำได้ดีกว่าในซองจดหมายที่ทนทานยิ่งขึ้นหมายความว่าคำแนะนำในการใช้งานจะไม่ซีดจางหรือสูญหายเมื่อซองกระดาษฉีกขาด

ซองคีย์การ์ดเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการนำเสนอบัตร

ของธุรกิจขนาดเล็กให้กับลูกค้า หากคุณมีบัตรของขวัญที่ทำจากพลาสติก คุณควรใส่ซองกระดาษแบบกำหนดเองพร้อมชื่อธุรกิจของคุณ ดีกว่าปล่อยให้การนำเสนอขึ้นอยู่กับผู้ที่ซื้อการ์ด แทนที่จะติดเทปบัตรของขวัญไว้ในการ์ดอวยพรอย่างไม่เป็นระเบียบ คุณสามารถให้ชื่อธุรกิจ ที่ตั้ง และข้อมูลของคุณบนซองจดหมายแทนได้ คีย์การ์ดสำหรับสัมผัสพิเศษอีกอย่างหนึ่ง ซองจดหมายสามารถให้ความรู้สึกที่กำหนดเองและมองหารีสอร์ทระดับไฮเอนด์หรือธุรกิจอื่น ๆ ที่ต้องการซองจดหมายของพวกเขาเพื่อถ่ายทอดสถานะของบริษัท

เมื่อคุณตัดสินใจว่าซองคีย์การ์ดเหมาะกับคุณแล้ว คุณต้องตัดสินใจว่าจะใส่สำเนา (ข้อความและรูปภาพ) ใดบนซอง โปรดจำไว้ว่า ซองคีย์การ์ดมีขนาดเล็กมาก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะไม่หลงไปกับปริมาณข้อมูลหรือขนาดของโลโก้ที่คุณใส่ ขอเครื่องพิมพ์ของคุณสำหรับเทมเพลต เพื่อดูว่างานศิลปะของคุณจะพอดีกับซองจดหมายได้อย่างไร เนื่องจากคีย์การ์ดไม่มีฝาปิด คุณจึงสามารถพิมพ์ทั้งสองด้านได้อย่างง่ายดายหากต้องการพื้นที่เพิ่ม อย่าลืมว่านิ้วหัวแม่มือจะลดพื้นที่พิมพ์ของคุณโดยรูปพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวที่ปลายด้านหนึ่ง