บิมความต้องการและความน่าเชื่อถือที่เพิ่มขึ้น

ผู้บริโภคจำนวนมากขึ้นหันมาใช้ผลิตภัณฑ์บิมเสริมอาหารเพื่อสุขภาพเป็นทางเลือกหรือนอกเหนือจากยาแผนปัจจุบัน ผู้บริโภคในปัจจุบันมีความเข้าใจและเข้าใจถึงประโยชน์ของส่วนผสมที่พบในผลิตภัณฑ์บิมเสริมอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีและเป็นอยู่ที่ดี แม้ว่าพวกเขาจะวิตกเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทางโภชนาการ แต่ก็ให้ความสำคัญกับแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือในการผลิตและชอบผลิตภัณฑ์บิมที่มีการกำหนดสูตรภายใต้การดูแลของแพทย์

บิมให้ความสำคัญกับสุขภาพมากขึ้น

ผลิตภัณฑ์บิมจึงกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมอย่างรวดเร็ว การมุ่งเน้นนี้สะท้อนให้เห็นในการเติบโตอย่างรวดเร็วของตลาดบิม ซึ่งปัจจุบันมีมูลค่า แม้จะมีข้อสงสัยเกี่ยวกับความสมบูรณ์ของผู้ผลิตอาหารเสริม ต้นทุนวัตถุดิบและกฎระเบียบใหม่ที่เพิ่มขึ้น อุตสาหกรรมอาหารเสริมเพื่อสุขภาพคาดว่าจะเพิ่มขึ้น 4-6% ในปีหน้า อุตสาหกรรมอาหารเสริมทั่วโลกคาดว่าจะสูง  จากการสำรวจแนวโน้มสุขภาพและสุขภาพ หมวดหมู่ด้านสุขภาพอันดับต้น ๆ สำหรับอาหารเสริม ได้แก่ การลดน้ำหนัก การสนับสนุนหัวใจและหลอดเลือด การย่อยอาหาร

โรคข้ออักเสบหรืออาการปวดข้อ การบรรเทาอาการภูมิแพ้ตามฤดูกาล การมองเห็นและสุขภาพตา และโรคเบาหวาน”ลูกค้าเชื่อมั่นในอุตสาหกรรมนี้ ผลการศึกษาเมื่อเร็วๆ นี้พบว่า 34% ของผู้บริโภคที่ต้องการลดน้ำหนักก่อนอื่นหันมาใช้ผลิตภัณฑ์บิมเป็นส่วนเสริมในการต่อสู้กับโรคอ้วนดักลาส เอส. คาลมาน ผู้อำนวยการด้านโภชนาการและการวิจัยทางคลินิกประยุกต์ของและประธานของ กลุ่มโภชนาการการดูแลเสริม

การใช้ผลิตภัณฑ์บิมของผู้บริโภคยังคงค่อนข้างสม่ำเสม

กล่าวว่าพวกเขารับประทานบิมพิจารณาสถิติเหล่านี้โดยสำนักงานบิม เด็กอเมริกันใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้ชายอเมริกันใช้ผลิตภัณฑ์บิม ผู้หญิงอเมริกันใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ใช้บ่อยที่สุดคือวิตามินและแร่ธาตุ ผลการศึกษาล่าสุดที่จัดทำโดย แสดงรายการสาเหตุที่ผู้คนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สาเหตุที่พบบ่อยที่สุดคือสุขภาพทั่วไป โรคข้ออักเสบ ความจำดีขึ้น เพื่อป้องกันโรคกระดูกพรุน เพื่อเป็นพลังงาน แนะนำโดยแพทย์

เพื่อป้องกันโรคหวัด/ไข้หวัดใหญ่ และเป็นยาช่วยการนอนหลับ บิม100เพื่อสุขภาพที่ซื้อบ่อยที่สุดคือ ข้อมูลเสริมที่แสดงบนฉลากนี้อาจไม่ถูกต้องหรือข้อมูลที่มีค่าอื่น ๆ ถูกระงับเพื่อให้ผลิตภัณฑ์นี้ดึงดูดมูลค่าการขายมากขึ้น ฉลากในอุตสาหกรรมอาหารเสริมมักทำให้เข้าใจผิด องค์การอาหารและยามีการกำกับดูแลอย่าง จำกัด เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ผลกำไรสูงในอุตสาหกรรมที่ร่ำรวยนี้ได้ดึงดูดผู้ผลิตทุกประเภท หลายคนใช้วัตถุดิบที่ด้อยกว่า วิธีปฏิบัติในการผลิตโดยประมาท การติดฉลากที่ไม่ถูกต้อง และการกล่าวอ้างเท็จในการขายสินค้าของตน