มุ่งสู่ประเทศไทยกับการซื้อบ้านมือสอง ภูเก็ตราคาดีที่สุด

คุณสามารถมีตัวเลือกมากมายสำหรับวันหยุดพักผ่อนในประเทศไทย

และคุณควรคิดให้ชัดเจนว่าคุณวางแผนจะทำอะไรในขณะที่คุณอยู่ที่นั่น

จุดแวะพักเริ่มต้นของคุณจะอยู่ภายในเมืองหลวง กรุงเทพฯ และคุณต้องวางแผนที่จะอยู่ที่นั่นเป็นเวลาหลายวัน โดยเฉพาะหากคุณมาประเทศไทยเป็นครั้งแรก บ้านมือสอง ภูเก็ต คุณจะพบกับอาหารค่ำบนเรือล่องแม่น้ำ การเดินทางระยะสั้น ½ วันไปยังวัดที่สวยงาม และการเดินทางไกลไปยังเมืองหลวงเก่า อยุธยา หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของสะพานข้ามแม่น้ำแควในกาญจนบุรีสำหรับประวัติศาสตร์สงครามโลกครั้งที่สอง

  • ถ้าคุณชอบชายหาด คุณอาจมีทางเลือกมากมาย คุณสามารถไปพัทยาซึ่งใช้เวลาขับรถจากกรุงเทพฯ ประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง หรือจะนั่งเครื่องบินไปภูเก็ตหรือเกาะสมุยก็ได้ หากคุณต้องการเห็นชายหาดที่บริสุทธิ์และน้ำทะเลสีมรกตจริงๆ ให้ไปที่กระบี่ คุณสามารถดำน้ำ ดำน้ำตื้น หรือว่ายน้ำได้ตามใจชอบ
  • ถ้าคุณชอบอากาศที่เย็นกว่า ให้มุ่งหน้าไปทางเหนือสู่เชียงใหม่หรือเชียงราย แล้วไปวัดวาอารามและชาวเขา งานหัตถกรรมท้องถิ่น สามเหลี่ยมทองคำ และอีกมากมายรอคุณอยู่ในภาคเหนือของประเทศไทย

สำหรับวันหยุดพักผ่อนแบบสบายๆ (ที่ฉันชอบ) ซื้อบ้านภูเก็ตราคาถูก ให้มุ่งหน้าไปทางตะวันออกเฉียงเหนือไปยังพื้นที่ที่ระบุว่าเป็นอีสาน (หรืออีสาน หรืออีสาน) ซึ่งอาจเป็นพื้นที่ที่ประกอบด้วย อุดรธานี โคราช ขอนแก่น สุรินทร์ รวมทั้งเมืองและหมู่บ้านเล็กๆ อีกหลายแห่ง ก้าวช้ากว่า ผู้คนเป็นมิตรกว่า พร้อมค่าครองชีพในชีวิตประจำวันน้อยกว่าย่านท่องเที่ยวประมาณ 50%

ฉันเคยไปพัทยา ภูเก็ต เกาะสมุย กรุงเทพ และใจกลางเมืองอื่นๆ มากมาย

ในดินแดนแห่งรอยยิ้ม ที่ฉันชอบคือขอนแก่น ขอนแก่นอยู่ห่างจากสนามบินดอนเมืองเก่าโดยใช้เวลาบินประมาณ 55 นาที เป็นการผสมผสานที่ยอดเยี่ยมของทั้งเก่าและใหม่

  • ฉันสามารถซื้อซอฟต์แวร์และดีวีดีที่ห้างสรรพสินค้าโอเอซิสหรือนั่งบนโต๊ะปิกนิกใต้หลังคามุงจากที่มองเห็นแม่น้ำ ถึงแม้ว่าฉันจะกินกุ้งตัวใหญ่และดื่มสิงห์เย็นๆ ฉันอยู่ในฐานะที่จะไปเที่ยววัดหลายแห่งหรือไปดิสโก้ได้ ฉันสามารถไปเที่ยวกับชาวต่างชาติที่เข้าพักในโรงแรมโซฟิเทลหรือไปตลาดกลางคืนที่มหาวิทยาลัยก็ได้
  • ฉันอาจจะไปทานอาหารเย็นที่ร้านอาหารริมทะเลสาบเทียม ในขณะที่อีกครึ่งเมืองกำลังจะหมดลง ฉันสามารถซื้อของชำที่ห้างสรรพสินค้าและเอาท์เล็ตที่เปรียบเทียบกับที่ใดก็ได้ในสหรัฐอเมริกา ฉันสามารถโทรสั่งพิซซ่าหรือไก่ส่งไปที่ห้องพักในโรงแรมได้

ฉันอาจจะมองหาการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดขอนแก่นในช่วงวันหยุดหน้าของฉัน ฉันต้องการเช่าบ้านและเริ่มเตรียมการเมื่อฉันหยุดทำงานประมาณ 2 ปี บ้านภูเก็ต ราคาไม่เกิน 4ล้าน  จากที่เคยเห็นในเว็บ ฉันสามารถซื้อบ้านใหม่เอี่ยม 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ชั้นได้ในราคาประมาณ 50,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ นั่นอาจเพียงพอแล้วสำหรับเงินดาวน์ที่ฉันอาศัยอยู่ในฮาวาย