ข้อมูลเกี่ยวกับการขายฝากที่ดิน

หลายร้อยปีมาแล้วที่การลงทุนในที่ดินถูกใช้เป็นเครื่องมือในการหาเงิน แต่มักสงวนไว้สำหรับคนรวย อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบัน ด้วยการเกิดขึ้นของตลาดขายฝากที่ดินราคาถูกและความสามารถในการลงทุนในที่ดินขนาดเล็ก ตลาดได้เปิดให้นักลงทุนประเภทใหม่ทั้งหมด การลงทุนในที่ดินเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้คนจะไม่หลงไหลเพียงแค่ขายฝากที่ดินราคาถูก เห็นได้ชัดว่าที่ดินราคาต่ำอาจดูน่าดึงดูดใจ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่ากำไรของคุณจะเกิดขึ้นเมื่อขายที่ดินเท่านั้น ดังนั้นจึงต้องมีเหตุผลบางประการที่ที่ดินจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้น การลงทุนที่ดินราคาถูกนั้นยอดเยี่ยม

ขายฝากที่ดินแต่ถ้าไม่มีเหตุผลที่จะขึ้นราคา

การลงทุนในที่ดินจึงมีปัจจัยสำคัญบางประการที่ควรพิจารณาเมื่อดูที่ดินไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ สิ่งแรกที่ต้องพิจารณาคือราคาอย่างชัดเจน ขายฝากที่ดินที่คุณลงทุนคุ้มกับราคาที่ถูกถามถึงวันนี้หรือไม่ ประการที่สองคือระยะเวลาที่คุณตั้งใจจะถือการลงทุนของคุณ จากนั้นคุณต้องเปรียบเทียบเวลานั้นกับการคาดการณ์จริงว่าขายฝากที่ดินของคุณจะมีมูลค่าเท่าใดเมื่อคุณตั้งใจจะออกจากการลงทุน ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการถือครองที่ดินของคุณเพียง 3 ปี แต่ประมาณการแสดงให้เห็นว่ามูลค่าที่ดินในพื้นที่นั้นไม่น่าจะเพิ่มขึ้นมากนักในช่วง 5 ปีข้างหน้า

แสดงว่าคุณกำลังลงทุนในการลงทุนด้านขายฝากที่ดินที่ไม่ถูกต้อง ที่สำคัญคุณต้องพิจารณาสิ่งที่ทำให้การลงทุนที่ดินของคุณมีกำไร ขายฝากที่ดินราคาถูกและหวังว่ามันจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นหรือคุณทำการบ้านเสร็จแล้วหรือไม่ หากคุณกำลังลงทุนในพื้นที่ที่มีเหตุผลในการเพิ่มมูลค่าอย่างรวดเร็ว นี่คือการลงทุนที่แท้จริงที่ให้ผลตอบแทนมหาศาล ดังนั้น ให้มองหาปัจจัยที่อาจมีส่วนทำให้เกิดสิ่งนี้ ตัวอย่างเช่น ที่ดินของคุณไม่สามารถเข้าถึงได้ในขณะนี้ แต่มีแนวโน้มว่าจะเปลี่ยนแปลงในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าโดยการแนะนำถนนใหม่ การเข้าถึงทางรถไฟ หรือเส้นทางสายการบินหรือไม่

ขายฝากที่ดินเพราะว่าพื้นที่ค่อนข้างไม่มีประชากรหรือไม่

แต่พื้นที่นี้เริ่มมีปริมาณการท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นทุกปีและกำลังจะกลายเป็นจุดร้อนในอนาคต การลงทุนในที่ดินสามารถทำได้ง่ายมาก แต่สิ่งที่ง่ายที่สุดคือการลืมราคาที่คุณจ่ายไป และจดจ่อกับต้นทุนที่คุณจะขาย และความเป็นจริงที่จะได้รับผลตอบแทนที่คุณต้องการจากการลงทุนที่ดินของคุณ หากคุณไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมมูลค่าที่ดินจะเพิ่มขึ้น แสดงว่าคุณกำลังลงทุนในบางสิ่งที่จะไม่ให้ผลตอบแทนที่คุณหวังไว้ หากการลงทุนในที่ดินของคุณมีเหตุผลสำหรับการเติบโตในอนาคต คุณจะต้องจ่ายในราคาที่ดีที่สุดและพิจารณาว่าต้นทุนอื่นๆ อาจส่งผลต่อผลตอบแทนของคุณอย่างไร

ตัวอย่างเช่น ที่ดินที่มีราคาสูงจะไม่ใช่ที่ดินที่มีราคาสูงอีกต่อไป หากคุณต้องบวกราคา 60% ของราคาเพื่อให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายทางกฎหมาย ค่าธรรมเนียมการโอน และค่าใช้จ่ายในการลงทุนที่ดินอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง การลงทุน

สามารถเป็นหนึ่งในประเภทการลงทุนที่ง่ายที่สุดและให้ผลตอบแทนทางการเงินมากที่สุด เคล็ดลับคือ ใจเย็น และเลือกพื้นที่ให้เหมาะสม โดยไม่ได้มองว่าอะไรทำให้ที่ดินดีในตอนนี้ แต่สิ่งที่ทำให้ที่ดินดูดีขึ้นมากในอนาคต

ขายฝากที่ดิน

บริการขายฝากที่ดิน