เครื่องซีลความร้อนที่มีค่ามากในปัจจุบัน

เครื่องซีลความร้อนมีค่ามากในปัจจุบัน เครื่องซีลแทนที่จะใช้เทป กาว การเย็บ หรือวิธีการยึดติดที่ซับซ้อน หลายๆ อุตสาหกรรมกำลังใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในการปิดผนึกด้วยความร้อน เครื่องซีลเมื่อผลิตผลิตภัณฑ์โดยใช้ผ้าโพลีเอสเตอร์หรือผ้าไนลอนที่มีการเคลือบเทอร์โมพลาสติก เช่น เต็นท์ กันสาด ผ้าใบกันน้ำ และอื่นๆ อีกมากมาย เครื่องจักรเหล่านี้จะใช้ในการซีลรอยต่อไม่ให้อากาศเข้าและกันน้ำได้ เมื่อใช้ถุงหรือถุงพลาสติก

เครื่องซีลคุณใช้ความร้อนและแรงกดเพื่อมัดแผ่นเหล่านี้ให้มีตราประทับเครื่องซีลแถบไมโครโปรเซสเซอร์อัตโนมัติได้รับการออกแบบมาเพื่อซีลวัสดุเทอร์โมพลาสติกต่างๆ เช่น เครื่องซีลโพลีไวนิลคลอไรด์ โพลียูรีเทน โพลีเอทิลีนและโพรพิลีน และวัสดุอื่นๆ เช่น ริบบอน ฟอยล์ เครื่องซีลและไนลอน เครื่องซีลอัตโนมัติสามารถปรับมุมต่างๆ ได้ตามต้องการ ความเร็วของสายพานสามารถปรับความหนาได้หลายประเภท เครื่องมีคุณสมบัติหลากหลาย

มีไลน์เครื่องซีลอัตโนมัติเต็มรูปแบบสำหรับซีลถุงพลาสติก

รวมถึงพัดลมปรับความเร็ว ระบบควบคุมอุณหภูมิ สวิตช์เปิดปิด ล้อพิมพ์ ฯลฯ มาในรูปแบบแนวตั้งหรือแนวนอนซึ่งรวมการพิมพ์สี การซีล เครื่องซีลการส่งผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องด้วยรูปแบบที่สะอาดและสดใส สี ตัวเลือกและข้อกำหนดทางเทคนิคต่างๆคุณสามารถใช้ได้ในรูปแบบที่ดำเนินการด้วยตนเองเครื่องซีล สำหรับการปิดผนึกถุงโพลีโพรพิลีนหรือโพลียูรีเทนขนาดตั้งแต่ 20-200 ไมครอน มีอุปกรณ์การซีลด้วยความร้อนให้เลือกมากมายทั้งแบบตั้งโต๊ะและแบบใช้เท้าเหยียบ มีเครื่องซีลแบบมือหรือเท้าเหยียบอย่างง่ายสำหรับการทำงานที่บ้านและงานขนาดเล็ก

มีความสามารถในการซีลตั้งแต่ 100 มม. ถึง 700 มม. นี่เป็นวิธีที่ง่าย เครื่องซีลประหยัด และเชี่ยวชาญที่สุดสำหรับการใช้งานในภาคอุตสาหกรรมและเชิงพาณิชย์ เครื่องซีลมีไลน์เครื่องซีลอัตโนมัติเต็มรูปแบบสำหรับซีลถุงพลาสติก ผ้าเคลือบผ้า และกล่อง ฯลฯ ขึ้นอยู่กับความต้องการและความต้องการของคุณสำหรับบรรจุภัณฑ์กล่องของผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ เช่น เครื่องใช้ สิ่งทอ สินค้าทั่วไป ผลิตภัณฑ์ยา และอื่นๆ อีกมากมาย เครื่องซีลมีเครื่องปิดผนึกที่มีความเร็วและแม่นยำสูงหลากหลายประเภท ซึ่งสามารถรองรับขนาด ข้อมูลจำเพาะ และรูปร่างต่างๆ ได้

เทคนิคการปิดผนึกด้วยคลื่นความถี่วิทยุมีมาหลายปีแล้ว

คุณสามารถเลือกใช้เครื่องซีลรูปตัวแอลแบบควบคุมด้วยลมเพื่อให้ได้ผลผลิตที่สูงขึ้น เครื่องจักรที่ติดตั้งง่ายเหล่านี้เป็นที่ต้องการอย่างมากเนื่องจากใช้งานง่าย ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า เครื่องซีลสูญญากาศและความทนทานเครื่องซีลมีสองประเภทพื้นฐาน คุณมีเครื่องซีลความร้อนแบบหมุนหรือเครื่องซีลแบบใช้คลื่นความถี่วิทยุหรือแบบไดแอกตริก

เทคนิคการปิดผนึกด้วยคลื่นความถี่วิทยุมีมาหลายปีแล้ว ในกระบวนการนี้ พัลส์ของพลังงานคลื่นความถี่วิทยุแบบตั้งเวลาจะให้ความร้อนแก่ผ้าระหว่างดายและแผ่นฐานเครื่องซีลเพื่อสร้างการหลอมรวมและพันธะการปิดผนึกด้วยความร้อนแบบหมุนเป็นเทคโนโลยีการปิดผนึกที่ได้รับความนิยมและใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบันในหลายอุตสาหกรรม ไม่ต้องใช้ดายหรือเครื่องมือใดๆ นอกเหนือจากความต้องการหัวฉีดและความกว้างของล้อขับเคลื่อนที่เหมาะสม