ปลูกผมถาวรเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสภาพของคุณ

ให้เราพูดว่าคุณคิดทบทวนแล้ว นอนไป พลิกมาซ้ำแล้วซ้ำอีก และตัดสินใจว่าใช่ การปลูกผมถาวรคือหนทางที่คุณจะไป ตอนนี้คุณมีปัญหาที่คุณไม่สามารถตัดสินใจว่าจะเลือกวิธีใดปลูกผมถาวร มีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณา เขตความสะดวกสบายและเกณฑ์ของคุณ งบประมาณของคุณปลูกผมถาวร สิ่งที่มีอยู่และดีที่สุดสำหรับสภาพของคุณ เป็นความคิดที่ดีที่จะพูดคุยกับศัลยแพทย์ และหากคุณทำได้ ให้เปรียบเทียบศัลยแพทย์และบริการด้วยซ้ำ

การปลูกผมถาวรไม่ใช่เรื่องเล็กน้อย ท้ายที่สุดแล้ว มันจะสร้างรูปร่างและนิยามใหม่ ปลูกผมถาวรไม่เพียงแต่แนวเส้นผมของคุณเท่านั้น แต่ยังรวมถึงลักษณะที่คุณเห็นตัวเองในกระจกทุกวันด้วยวิธีการปลูกผมถาวรบางวิธีปลูกผมถาวร ได้แก่ การปลูกผมขนาดเล็กและการปลูกผมขนาดเล็ก การปลูกผมแบบกรีด และการปลูกผมแบบแถบ

การปลูกถ่ายแบบกรีดนั้นแตกต่างจากการปลูกถ่ายแบบแถบตรงที่มีขน

กราฟต์ขนาดเล็กมีขนหนึ่งถึงสองเส้น ในขณะที่กราฟต์ขนาดเล็กมีสามถึงสี่เส้น การปลูกผมแบบปลูกผมแบบมินิกราฟต์และแบบไมโครกราฟต์และมีความต้องการเมตาบอลิซึมที่ต่ำกว่าเนื่องจากขนาดของมัน ปลูกผมถาวรและยังสามารถเติบโตได้ในบริเวณที่มีแผลเป็นอีกด้วย อีกทั้งโอกาสสำเร็จก็มีสูงปลูกผมถาวร ประมาณ 85% สำหรับเนื้อเยื่อที่มีแผลเป็น ปลูกผมถาวรและ 95% สำหรับเนื้อเยื่อที่ไม่มีแผลเป็น นอกจากนี้ยังมีการปลูกถ่ายอวัยวะและการต่อกิ่งแบบแถบ

ปลูกผมถาวรการปลูกถ่ายแบบกรีดนั้นแตกต่างจากการปลูกถ่ายแบบแถบตรงที่มีขนสี่ถึงสิบเส้น ใช้ในพื้นที่ห่างจากขอบ ในทางกลับกันการปลูกถ่ายแบบสตริปจะมีขนาดใหญ่กว่าและอาจมีขนได้สามสิบถึงสี่สิบเส้น ศัลยแพทย์ผมสามารถรวมสี่วิธีนี้เพื่อสร้างเส้นผมที่แท้จริงการปลูกถ่ายหน่วยฟอลลิคูลาร์ในขั้นตอนการต่อกิ่ง ปลูกผมถาวรทั้งขั้นตอน FUSS และ The FUE นั้นเหมือนกัน ทีมศัลยแพทย์ใช้ขั้นตอนเดียวกับที่ทำในระยะก่อนการเก็บเกี่ยว

นั่นเป็นงานที่ยากจริงๆผู้ป่วยส่วนใหญ่รายงานความเจ็บปวดและความรุนแรง

พวกเขาทำรูเล็ก ๆ ที่บริเวณผู้รับด้วยเข็มและฝังหนึ่งกิ่งในแต่ละรู แน่นอนว่ากระบวนการนี้ละเอียดอ่อนและใช้เวลานานมาก จำนวนการปลูกถ่ายขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่ผู้รับเป็นหลัก ปลูกผมถาวรผู้หญิงการปลูกถ่ายโดยเฉลี่ยต้องการการปลูกถ่ายต่อมรากฟันประมาณ 1,000 ถึง 3,000 ครั้ง ปลูกผมถาวรการปลูกถ่ายในอุดมคติที่มี 4,000 กราฟมีแนวโน้มที่จะได้ผมเต็มศีรษะ กระบวนการต่อกิ่งมักใช้เวลา 5-10 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่ผู้รับ นั่นเป็นงานที่ยากจริงๆผู้ป่วยส่วนใหญ่รายงานความเจ็บปวดและความรุนแรงเล็กน้อยหลังการผ่าตัดปลูกผมถาวร คุณอาจต้องกินยาแก้ปวด ยาแก้อักเสบ และยาปฏิชีวนะเป็นเวลาหลายวัน ปลูกผมถาวรผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นกับการเจริญเติบโตของเส้นผมมักรวมถึงการเกิดแผลเป็นและการเจริญเติบโตของเส้นผม