ไอเดียการออกแบบบ้าน

การออกแบบบ้านของคุณเองอาจเป็นงานที่น่ากลัวหากคุณไม่มีความคิดมากมาย คุณจะไปที่ไหนเพื่อหาการออกแบบบ้านที่ดีบางอย่างที่จะช่วยให้คุณคิดออกว่าสิ่งที่คุณต้องการ? หากคุณต้องการได้รับแนวคิดการออกแบบบ้านเป็นสถานที่ที่ดีในการรับแนวคิดเหล่านี้โดยการดูที่บ้านอื่น ๆ เมื่อเห็นสิ่งที่คุณชอบในบ้านที่สร้างไว้แล้วจะช่วยให้คุณสามารถออกแบบแผนผังบ้านของคุณเองได้ง่ายขึ้น

ในวันเสาร์และอาทิตย์ทุกสัปดาห์คุณจะเห็นป้าย “Open House” จำนวนมากที่มุมถนนในย่านที่อยู่อาศัย คุณสามารถแวะเที่ยวชมบ้านเหล่านี้ได้ทุกที่ที่คุณเห็นและไม่ควรรู้สึกแย่กับการไม่ซื้อตลาดจริงๆ นี่เป็นวิธีที่ดีในการดูการออกแบบบ้านที่แตกต่างกันมากมาย แต่ยังเพื่อดูว่าพวกเขาได้รับการตกแต่งอย่างไร คุณจะไปทัวร์ที่บ้านของคนอื่นได้ฟรีแค่ไหน?

เมื่อคุณอยู่ในบ้านเปิดและกำลังมองไปรอบ ๆ คุณอาจต้องการจำสิ่งที่คุณเห็น กล้องขนาดเล็กที่มีขนาดเล็กมากเช่น Flip Camcorder จะพอดีกับกระเป๋าของคุณและไม่ชัดเจนเกินไป มีขนาดเล็กน้ำหนักเบาใช้เวลาในการชมภาพยนตร์ยอดเยี่ยมและพกติดตัวได้ทุกที่ คุณสามารถใช้ฟิล์มของสิ่งที่คุณชอบในทุกบ้านที่คุณไปได้อย่างสุขุมรอบคอบ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ไปที่ละแวกใกล้เคียงต่างๆเพื่อให้คุณสามารถดูแผนการบ้านทั้งหมดที่อยู่ในพื้นที่ของคุณได้ การเดินทางจากบ้านสู่บ้านช่วยให้คุณสามารถมองเห็นการออกแบบบ้านทุกประเภทได้จากพื้นที่ทางเศรษฐกิจและช่วงราคาที่แตกต่างกัน คุณอาจจะรู้ได้เลยว่าคุณชอบความคิดอย่างหนึ่งจากบ้านหลังหนึ่ง ๆ และจากบ้านหลังอื่น นี้จะให้ความคิดที่ดีมากเมื่อคุณเริ่มต้นการออกแบบบ้านของคุณเองแผน