ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับเครื่องปั๊มโลหะสำหรับอุสาหกรรมการผลิต

ผู้ที่ผลิตชิ้นส่วนโลหะสำหรับเครื่องจักรและอุปกรณ์เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการปั๊มโลหะด้วยเครื่องปั๊มโลหะ ผู้เชี่ยวชาญด้านโลหะอื่น ๆ มักใช้ศัพท์แสงทางเทคนิคเมื่อพูดกับบุคคลทั่วไป พวกเขาไม่ได้พยายามที่จะแสดงความรู้ของพวกเขา; ค่อนข้างพวกเขาจึงคุ้นเคยกับการใช้คำทางเทคนิคที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของพวกเขาที่พวกเขาไม่คิดว่าสองครั้ง

ในความเป็นจริงผู้เชี่ยวชาญหลายคนในด้านการขึ้นรูปแผ่นโลหะอาจมีปัญหาในการแสดงออกด้วยคำพูดที่เรียบง่ายเนื่องจากคำที่พวกเขารู้จักจะอธิบายได้อย่างแม่นยำว่าพวกเขาหมายถึงอะไร หากคุณอยู่ในตลาดที่มีอุปกรณ์การจัดการวัสดุสายพานลำเลียงกดหรืออุปกรณ์โลหะอื่นๆ หรือแม่พิมโลหะที่มีการประทับตราสร้างความเข้าใจในคำศัพท์จะเป็นประโยชน์เมื่อพูดถึงความต้องการของคุณกับ บริษัท ผู้ผลิตโลหะแผ่น นี่ไม่ใช่รายการข้อกำหนดในการตีพิมพ์แผ่นงานโดยละเอียด แต่อย่างใด แต่การทำความเข้าใจพื้นฐานเหล่านี้ก็คือจุดเริ่มต้น

การตอกโลหะด้วยเครื่องปั๊มโลหะ

สำหรับฆราวาสส่วนใหญ่การประทับหมายถึงการพิมพ์ตัวอักษรตัวเลขหรือลวดลายลงบนพื้นผิวของวัสดุ อย่างไรก็ตามในงานโลหะการประทับตราโลหะหมายถึงกระบวนการที่ใช้ในการก่อตัวและรูปทรงโลหะในการกด

  • ฟีดสั้นสำหรับอุปกรณ์ให้อาหารแบบกดซึ่งเป็นกลไกที่วัสดุเคลื่อนย้ายไปยังแท่นพิมพ์เพื่อสร้างและปั๊มขึ้นรูปปีที่ผ่านมาวัสดุส่วนใหญ่ถูกป้อนเข้าสู่หนังสือพิมพ์ด้วยมือ วันนี้เป็นเรื่องธรรมดาที่ฟีดจะถูกควบคุมโดยคอมพิวเตอร์ซึ่งเรียกว่าเซอร์โวฟีดหรือโดยใช้มอเตอร์แบบสเต็ปเปอร์หรือสายพานลำเลียงเชิงกลที่ขับเคลื่อนโดยอากาศอัด
  • เครื่องกดคือเครื่องที่มีเตียงนิรภัยและที่วางเครื่องหรือเครื่องทุบหรือค้อนหรือค้อนที่นำทางด้วยการเคลื่อนไหวที่ควบคุมได้ที่มุมขวาบนเตียงเป็นเครื่องมือปั๊มขั้นพื้นฐาน
  • สายพานลำเลียงเข็มขัดหรืออุปกรณ์เชิงกลที่เคลื่อนย้ายวัสดุตามสายการประกอบและวางตำแหน่งให้กับฟีด

เป็นเครื่องมือที่ใช้เพื่อบอกรูปร่างให้เป็นโลหะ ชิ้นส่วนตายและตายถูกนำมาใช้ในการปัดทิ้งการขึ้นรูปและอื่น ๆ อีกมากมาย ส่วนประกอบของส่วนประกอบต่างๆ ได้แก่ การประกอบชิ้นส่วนตาย การยึดนี้จะยึดติดกับที่และหาตำแหน่งสำหรับการตีขึ้นรูปโลหะแผ่นเหล็กที่ผ่านการทำความร้อนซึ่งทำเครื่องหมายหรือประทับตราด้วยรูปร่างที่จะนำมาใช้กับโลหะที่กดหรือเข้าสู่ด้วยเครื่องปั๊มโลหะ

ช่องที่ตายแล้วการแสดงผลหรือการวางซ้อนในบล็อกแบบตายตัวเพื่อให้โลหะมีรูปร่างเป็นรูปทรงการแสดงผลที่ตายตัว พื้นผิวของแม่พิมพ์ที่ทำส่วนของแผ่นโลหะให้เป็นรูปชิ้นงานจำนวนหน่วยที่สามารถสร้างรูปร่างได้โดยการตายก่อนที่จะสวมใส่เกินกว่าความคลาดเคลื่อนที่ยอมรับได้การหล่อหรือประทับตราด้วยชุดแม่พิมพ์เพื่อยืนยันว่าการแสดงผลถูกต้อง