ตุ๊กตาหมีที่ยังคงเป็นของขวัญชิ้นโปรดสำหรับหลายคน

คำอธิบายที่เป็นที่นิยมมากที่สุดสำหรับความนิยมในตุ๊กตาหมีเริ่มขึ้นในเดือนพฤศจิกายนปี 2445 เมื่อประธานาธิบดี ตุ๊กตาหมีเข้าเยี่ยมชมทางตอนใต้ของสหรัฐฯเพื่อช่วยยุติข้อพิพาทชายแดนระหว่างรัฐมิสซิสซิปปีและรัฐลุยเซียนา ในระหว่างการเดินทางประธาน ไปล่าหมี มุมใกล้กับหลุมน้ำหมีต่อสู้และฆ่าสุนัขล่าสัตว์กลุ่มหนึ่ง เมื่อประธานาธิบดีรูสเวลต์เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นเขาได้สั่งให้คนของเขามอบหมีที่ได้รับบาดเจ็บจากความทุกข์ยากใส่มนุษย์ อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับบทบาทของ ในการโต้แย้งชายแดนในนิตยสารประวัติศาสตร์อเมริกา

ตุ๊กตาหมี นักหนังสือพิมพ์การ์ตูนในหนังสือพิมพ์วอชิงตันโพสต์ได้เห็นเหตุการณ์นี้และเปลี่ยนเป็นการ์ตูนที่เรียกว่า “การวาดเส้นในมิสซิสซิปปี” การ์ตูนวาดภาพความสำเร็จของประธานาธิบดีรูสเวลต์ในการเดินทางการเจรจาข้อพิพาทชายแดนและการปกป้องสัตว์ป่า การ์ตูนของ ได้รับการตีพิมพ์ลงในหนังสือพิมพ์ทั่วประเทศ

เนื่องจากหมีตุ๊กตาหมี และกลุ่มล่าสัตว์ของเขาพบไม่ใช่สัตว์ตัวอ่อน

ที่ให้ภาพ – มันเป็นหมีที่โกรธที่ฆ่าสุนัข อีกครั้งดึงการ์ตูนและเรื่องราวก็เปลี่ยนไปเช่นกัน เมื่อไม่นานมานี้เรื่องราวที่เปลี่ยนแปลงไปก็เป็นตำนานหลังจากมีการล่าโชคร้ายรูสเวลต์ได้รับโอกาสให้ยิงลูกหมีที่เจ้าหน้าที่จับได้ แน่นอนรูสเวลต์ปฏิเสธ การเดินทางล่าสัตว์ครั้งใหม่นี้ทำให้ประธานาธิบดีรูสเวลท์ได้รับความเคารพนับถือและนับถือชาวอเมริกันนับล้านที่รู้สึกว่าเป็นตัวแทนของตัวละครที่แข็งแกร่งและความรู้สึกของการเล่นที่ยุติธรรม เร็ว ๆ นี้ลูกหมีขนานนามว่า “ตุ๊กตาหมี” ปรากฏในหนังสือการ์ตูน ที่มีประธานาธิบดี

ป้อน ผู้อพยพชาวรัสเซียที่เป็นเจ้าของร้านขายของแปลกใหม่ใน ภรรยาของ เย็บชุดของเล่นตุ๊กตาหมีตัวใหญ่หลายตัวพร้อมหัวใหญ่และตาขายอยู่ในร้านครอบครัว เมื่อพวกเขาขายได้อย่างรวดเร็ว ส่งนายโรสเวลต์หมีและขออนุญาตให้ใช้ชื่อของประธานาธิบดีเกี่ยวกับหมี รูสเวลต์เห็นด้วย จากนั้น และ บริษัท ขายส่งขนาดใหญ่บัตเลอร์บราเดอร์สเริ่มผลิตตุ๊กตาหมีจำนวนมาก พวกเขากลายเป็นความสำเร็จในทันทีและ ก่อตั้ง ซึ่งยังคงมีอยู่ในปัจจุบัน อีกหนึ่งผู้ผลิตตุ๊กตาของเล่น ยังช่วยให้เกิดความนิยมในตุ๊กตาหมี อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการผลิตตุ๊กตาหมีในนิตยสารอุตสาหกรรมค้าปลีก

ในไม่ช้าตุ๊กตาหมีก็มีจุดเด่นในนิตยสารสำหรับผู้หญิงซึ่งเป็นรูปแบบที่แฟน ๆ สามารถทำเสื้อผ้าหมีได้ หมีแรงบันดาลใจแม้กระทั่งเพลงรวมถึง  ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาความนิยมในระดับสากลของตุ๊กตาหมีได้คงที่และกลายเป็นของเล่นตุ๊กตาที่ขายดีที่สุดตลอดกาล แม้ว่าร้านขายตุ๊กตาหมีที่ผลิตจากมวลส่วนใหญ่จะอ่อนนุ่มน่ากอดและขายเป็นของเล่นสำหรับเด็ก แต่ก็มีตลาดสำหรับหมีที่สร้างขึ้นอย่างระมัดระวังมากขึ้นเป็นของสะสมสำหรับผู้ใหญ่ ประกอบด้วยนิตยสาร สนใจสั่งซื้อที่ http://www.lantukta9.com/