ความปลอดภัยในการก่อสร้างโรงงานที่เจ้าของธุรกิจไม่ควรมองข้าม

ความปลอดภัยในการก่อสร้างโรงงานเป็นเรื่องใหญ่ การก่อสร้างด้วยตัวเองเป็นส่วนหนึ่งของการค้าที่เป็นอันตรายอย่างโดยเนื้อแท้ คนงานก่อสร้างอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีผู้คนจำนวนมากและอุปกรณ์และโอกาสในการบาดเจ็บสูงกว่าในสถานที่ก่อสร้างมากกว่าที่สำนักงานที่มีการเก็บลูกกุหลาบเฉลี่ย

คนงานก่อสร้างโรงงานมีสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยได้อย่างไร มีปัจจัยหลายอย่างและหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการศึกษาของคนงาน มีกฎและข้อบังคับที่เกี่ยวข้องกับสถานที่ก่อสร้างค่อนข้างน้อยและทำให้แน่ใจว่าคนงานได้รับการศึกษาเกี่ยวกับความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการป้องกันการบาดเจ็บ

แม้ว่าจะมีหลายประเภทของการก่อสร้างโรงงาน

วิธีหนึ่งที่กำลังเติบโตขึ้นเป็นที่นิยมคือการก่อสร้างแบบแยกส่วน มักจะมีการเฉลิมฉลองความสามารถในการสร้างได้อย่างรวดเร็วและเพื่อประโยชน์ของสีเขียว เป็นทางเลือกที่ดีในการสร้างโรงงานแบบดั้งเดิม ในโครงการอาคารแบบดั้งเดิมวัสดุจะถูกนำไปยังสถานที่ก่อสร้างและใช้สำหรับอาคารจริง สิ่งนี้นำไปสู่การสูญเสียที่มากเกินไปรวมถึงการล่วงล้ำไซต์งานอย่างไม่น่าเชื่อ วัสดุเหล่านี้มักใช้พื้นที่มากและใช้โดยผู้รับเหมาและผู้รับเหมาช่วงจำนวนมาก กระบวนการนี้นำไปสู่การเดินทางที่กำลังจะมาและการเดินทางตลอดจนการเคลื่อนย้ายวัสดุไปรอบ ๆ

การก่อสร้างโรงงานแบบแยกส่วนมีความแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

แทนที่จะนำวัสดุเหล่านี้ทั้งหมดไปยังเว็บไซต์และการทำงานบนอุปกรณ์เหล่านั้นส่วนประกอบเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นในโรงงานนอกสถานที่ ซึ่งหมายความว่าการยกของหนักและการทำงานอย่างหนักเสร็จสิ้นในโรงงานซึ่งจะแปลว่าไม่มีสิ่งสกปรกหรือฝุ่นละอองที่เว็บไซต์งานการศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าการก่อสร้างแบบแยกส่วนมีความปลอดภัยมากกว่าวิธีดั้งเดิม การศึกษาชิ้นหนึ่งพบว่า บริษัทรับสร้างโรงงานแบบแยกส่วนมีการนำแนวทางปฏิบัติด้านความปลอดภัยมาใช้มากขึ้น

หลังจากส่วนประกอบโมดูลาร์ทั้งหมดได้รับการผลิตเสร็จเรียบร้อยแล้วจากโรงงานแล้วพวกเขาจะถูกส่งไปยังไซต์สร้าง แทนที่จะมีจิตรกรช่างไฟฟ้าเฟรมและคนงานที่เชี่ยวชาญเฉพาะอื่น ๆ ทีมผู้ติดตั้งอาจมีโครงการทำในช่วงเวลาที่บันทึกได้ การศึกษาแสดงให้เห็นว่าการก่อสร้างแบบแยกส่วนจะเสร็จสิ้นเร็วกว่าวิธีการก่อสร้างแบบเดิมประมาณ 40% – 60% โครงการสร้างขึ้นแบบแยกส่วนจะเสร็จสิ้นภายในไม่กี่เดือน

สรุปได้ว่าความปลอดภัยในการบริษัทรับสร้างโรงงานสำเร็จรูปมีความสำคัญมาก หลาย บริษัท กำลังเห็นการเชื่อมต่อโดยตรงระหว่างการก่อสร้างแบบแยกส่วนและความปลอดภัย ไม่เป็นไรว่า บริษัท แบบแยกส่วนจะปลอดภัยและผลิตสินค้าที่มีคุณภาพสูงได้อย่างไร การก่อสร้างแบบโมดูลเป็นสิ่งที่ดียิ่งสำหรับการสร้างอาคารพาร์ติเคิลผนังสำนักงานและทางเลือกอื่น ๆ