การติดตั้งมิเตอร์น้ำที่มีประโยชน์ต่ออาคารสำนักงาน

ท่อส่งน้ำฉุกเฉินสามารถยิงได้ตลอดเวลาและทำให้เราไม่รู้จัก ในขณะที่เรารอช่างประปา น้ำรั่วไหลออกจากท่อและน้ำท่วมพื้นในอัตราที่รวดเร็ว นอกเหนือจากการสูญเสียแกลลอนน้ำท่อแยกทำให้เกิดความเสียหายที่เกี่ยวข้องกับน้ำที่มีต่อผนังพื้นและสิ่งของในร่มของคุณ กรณีฉุกเฉินเกี่ยวกับระบบน้ำอาจได้รับความเสียหายโดยการปิดมิเตอร์น้ำปิดถึงบ้าน ทำความรู้จักกับตำแหน่งของวาล์วปิดระบบน้ำหากคุณพบเหตุฉุกเฉินในระบบประปาหรือแม้แต่ห้องสุขาที่กำลังทำงานอยู่ ปิดน้ำประปาและประหยัดเงินและน้ำ

ระบบน้ำประปาบ้านมีมิเตอร์น้ำหลัก

และต้นแบบสำหรับการหยุดการไหลของน้ำไปยังบ้านทั้งหมดหรือติดตั้งระบบประปาเฉพาะ เมตรน้ำส่วนใหญ่มีวาล์วปิดเครื่องก่อนมิเตอร์และหนึ่งเมตร คุณสมบัติของภูมิอากาศที่หนาวเย็นมีเครื่องวัดน้ำอยู่ในพื้นที่ภายในอาคารที่อบอุ่นเช่นชั้นใต้ดินเพื่อป้องกันภาวะแทรกซ้อนจากภาวะแช่แข็ง

บ้านสภาพภูมิอากาศที่มีมิเตอร์น้ำมีมิเตอร์น้ำติดกับผนังด้านนอกหรือวางอยู่ในกล่องใต้ดินที่มีฝาถอดออกได้ ระหว่างถนนหลักน้ำและเมตรตั้งอยู่วาล์วหยุดขอบฝังและ บริษัท หยุดที่น้ำประปาที่บ้านของคุณเชื่อมต่อกับน้ำประปา ทั้งหยุดวาล์วหยุดและหยุด บริษัท จะไม่สามารถเข้าถึงได้ให้ประชาชนเท่านั้นที่จะคนในเมืองด้วยเครื่องมือพิเศษ

นอกเหนือไปจากมิเตอร์น้ำแล้วบ้านสมัยใหม่ยังมีวาล์วปิดผนึก

ที่มีที่จับซึ่งเรียกว่าตัวหยุดจ่ายไฟและอยู่ในท่อน้ำประปาไปยังห้องสุขาน้ำล้างเครื่องซักผ้าเครื่องทำน้ำอุ่นเครื่องล้างจานและน้ำยาปรับผ้านุ่ม การปิดน้ำประปาให้เป็นหนึ่งในการติดตั้งข้างต้นเป็นเรื่องของการหมุนที่จับตามเข็มนาฬิกา 2-4 เต็มรอบ บ้านเก่า ๆ มีอุปกรณ์ต่อเนื่องกันหนึ่งจุดหยุดจ่ายน้ำประปาเข้าห้องน้ำเท่านั้น

ช่างประปาขอแนะนำให้ผู้คนรู้จักวาล์วปิดท่อน้ำของตนเองและหลีกเลี่ยงความเสียหายที่เกิดจากน้ำที่มีราคาสูงค่าใช้จ่ายน้ำสูงและการสูญเสียน้ำ เครื่องทำน้ำยาหล่อลื่นมีราคาแพงกว่าเครื่องตั้งเวลา แม้ว่าเครื่องมิเตอร์น้ำประปาจะมีราคาแพงกว่า แต่ก็มีประสิทธิภาพมากขึ้นและใช้โซเดียมน้อยลงในแต่ละเดือน

ตัวทำละลายที่ใช้ตัวตั้งเวลาจะมีการใช้โซเดียมสูงกว่าเนื่องจากใช้งานได้แม้ว่าคุณจะไม่จำเป็นต้องสร้างน้ำอ่อนมาก เครื่องทำความเย็นที่บ้านแบบวัดจะสร้างขึ้นใหม่เมื่อเครื่องตรวจพบความต้องการโซเดียมมากขึ้นเพื่อทำให้น้ำอ่อนลง

ความแตกต่างอีกประการหนึ่งระหว่างน้ำยาทำความเย็นที่อยู่อาศัยคือประเภทของสารชะละลายที่ใช้ในการกำจัดน้ำที่แข็ง คนส่วนใหญ่ใช้โซเดียมในการทำให้น้ำอ่อนเพราะมีราคาถูกกว่าโพแทสเซียมอื่น แต่คนที่เป็นโรคหัวใจและโรคไตควรอยู่ห่างจากโซเดียมซึ่งเป็นเกลือที่เป็นอันตรายต่อสภาพทางการแพทย์ของพวกเขาคนที่รับประทานอาหารที่มีเกลือ จำกัด ควรใช้โพแทสเซียมเพื่อทำให้น้ำอ่อนสำหรับมิเตอร์น้ำ

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.thaimeters.co.th