ิตราประทับของบริษัท

ตราประทับของบริษัท เป็นอุปกรณ์ขนาดเล็กที่ บริษัท ใช้ในการจัดทำเอกสารซึ่งจะทำให้เป็นลายนูน คำว่า “ตราประทับ” หมายถึงตราประทับที่ทำขึ้นด้วยการออกแบบส่วนบุคคลบนวัสดุเช่นกระดาษซึ่งแสดงหรือพิสูจน์ว่าได้มาจากบุคคล / บริษัท ที่อ้างว่าได้ออกหนังสือดังกล่าว กล่าวอีกนัยหนึ่งเอกสารได้รับการรับรองโดย บริษัทผู้ออก สำนักพิมพ์นี้อาจมีคุณลักษณะเช่นชื่อ บริษัท โลโก้ที่อยู่อย่างเป็นทางการและข้อความอื่น ๆ หากจำเป็น

ตราประทับของ บริษัท ยังเรียกทั่วไปว่าเป็นแมวน้ำประทับตรา, ตราประทับของ บริษัท , นูน, ปั๊มลายนูนและอื่น ๆ อีกมากมาย สิ่งที่พวกเขาทั้งหมดทำคือการสร้างตราประทับที่มองเห็นได้ คุณยังสามารถรู้สึกถึงรอยประทับเมื่อคุณผ่านมือของคุณไปบนวัสดุที่คุณมีลายนูน นั่นเป็นวิธีที่แตกต่างจากแสตมป์หมึกทั่วไป

ตราประทับของบริษัทจำเป็นหรือไม่?

ในบางประเทศเช่นยูกันดา บริษัท มีตราประทับ แต่ในประเทศอื่น ๆ พวกเขาเป็นตัวเลือก อย่างไรก็ตาม บริษัท ส่วนใหญ่เลือกใช้เอกสารเหล่านี้ในเอกสารทางกฎหมายเพื่อวัตถุประสงค์ในการตรวจสอบสิทธิ์

บริษัทใช้ตราประทับของบริษัท ในเอกสารเช่นข้อตกลงบันทึกการประชุมคณะกรรมการสัญญาจ้างเอกสารสินเชื่อเปิดบัญชีธนาคารใบรับรองการเป็นสมาชิกและเอกสารทางกฎหมายอื่น ๆ หรือภาระผูกพันโดย บริษัท

บริษัท รับมอบตราประทับของ บริษัท และเปลี่ยนแปลงตามความต้องการและเมื่อได้รับการอนุมัติจากกรรมการ บริษัท แมวน้ำเหล่านี้ถูกเก็บไว้ในที่ปลอดภัยเพื่อหลีกเลี่ยงการลงไปในมือของคนผิดซึ่งอาจนำไปสู่ผลกระทบทางกฎหมายและการสูญเสียเงิน

ใครบ้างที่ใช้ตราประทับของ บริษัท ?

บริษัท จำกัด ใช้พวกเขาเพื่อ emboss เอกสารที่มีชื่อและโลโก้ของพวกเขา ผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆเช่นทนายความและ Notary Publics ใช้เอกสารเหล่านี้เพื่อปิดผนึกเอกสารที่ลงชื่อด้วยชื่อ ทุกคนสามารถใช้ตราประทับของ บริษัท