ปัจจัยที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์(โซลาร์รูฟ)

เจ้าของบ้านที่ต้องการใช้พลังงานแสงอาทิตย์(โซลาร์รูฟ) แต่เกลียดส่วนใหญ่ของโมดูลแสงอาทิตย์แบบติดตั้งบนหลังคาตอนนี้มีทางเลือกคือกระเบื้องหลังคาแสงอาทิตย์ กระเบื้องโฟโตโวลทาอิคมีหลายรูปทรงและขนาดเพื่อเชื่อมต่อกับหลังคาที่มีอยู่ของคุณได้อย่างลงตัว หลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ที่เกิดขึ้นจะไม่เด่นชัดคล่องตัวและมีแนวโน้มที่จะชนะการอนุมัติของสมาคมเจ้าของบ้านที่เข้มงวดมากที่สุด

สุนทรียศาสตร์

นี่อาจเป็นเหตุผลที่ดีที่สุดในการเลือกแสงอาทิตย์ กระเบื้องเสริมรูปแบบและสถาปัตยกรรมของบ้านของคุณโดยไม่กระทบกับเส้นหลังคาของคุณด้วยแผงใหญ่ กระเบื้องโฟโตโวลตาอิมีรูปร่างและขนาดเพื่อใช้งานกับกระเบื้องหลังคาหลักทุกแบบ ซึ่งแตกต่างจากแผงหลังคาแบบดั้งเดิมที่พวกเขาได้รับอนุญาตในบางครั้งแม้แต่ในอาคารประวัติศาสตร์และภายในสมาคมเจ้าของบ้านที่เข้มงวด อย่าคาดหวังการมองไม่เห็นทั้งหมดแม้ว่า ช่วงสีมีตั้งแต่สีน้ำเงินเข้มและม่วงไปจนถึงเสียงเงียบมากขึ้น

 ค่าใช้จ่ายการติดตั้งกระเบื้องหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์(โซลาร์รูฟ)

การติดตั้งกระเบื้องหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์มีส่วนเกี่ยวข้องมากขึ้นและมักจะมีราคาแพงกว่าแผงเทียบเท่าของ แผงนั่งบนด้านบนของระบบกรอบบนหลังคาของคุณ แต่กระเบื้องแสงอาทิตย์จะต้องรวมอยู่ในหลังคาของคุณโดยตรง ถ้าคุณไม่ทราบจริงๆว่ากำลังทำอะไรกับหลังคาและไฟฟ้าหลังคามุงจากแสงอาทิตย์ไม่ใช่โครงการ DIY ตรวจสอบรอบสำหรับการประมาณการฟรีจากผู้รับเหมาพลังงานแสงอาทิตย์ที่ได้รับอนุญาตอย่างเต็มที่เพื่อกระเบื้องราคาสำหรับบ้านของคุณ นอกจากนี้การคืนเงินของรัฐในท้องถิ่นและของรัฐบาลกลางจะใช้กับกระเบื้องมุงหลังคารวมทั้งแผงซึ่งอาจทำให้บุ๋มสำคัญในต้นทุนรวม