การเดินทางไปเกาะเต่าเพื่อดำน้ำ

 

การเดินทางไปเกาะเต่าเพื่อดำน้ำ

เดินทางไปเกาะเต่า การดำน้ำในเกาะเต่าเป็นกิจกรรมที่สนุกสนานและน่าตื่นเต้นสำหรับนักดำน้ำ เกาะเต่าเป็นเกาะเขตร้อนที่มีความยาวประมาณ 19 กม. ประกอบไปด้วยอ่าวอันงดงามและชายหาดที่มีแสงแดดส่องถึงทัศนียภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจและเป็นที่รู้จักในฐานะศูนย์กลางของนักดำน้ำสกูบาในประเทศไทย ค้นพบเกือบสามทศวรรษที่ผ่านมาที่อยู่ในปี 1980, เกาะเต่าวันนี้อาจเป็นจุดหมายปลายทางที่ต้องการมากที่สุดสำหรับนักดำน้ำลึก เกาะสวรรค์เหล่านี้ในภาคตะวันออกเฉียงใต้ของเอเชียดึงดูดนักดำน้ำจากทั่วทุกมุมโลก

เดินทางไปเกาะเต่าเพื่อการดำน้ำที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณ

ผู้เริ่มต้นไม่จำเป็นต้องรู้สึกท้อแท้เพราะมีชั้นเรียนดำน้ำ PADI ที่หลากหลายสำหรับทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงตำแหน่งนักดำน้ำที่สมบูรณ์แบบและหลักสูตรฝึกอบรมโดยผู้เชี่ยวชาญ ในขณะที่ดำน้ำที่เกาะเต่าความหลากหลายและชีวิตสัตว์น้ำที่หลากหลายในน่านน้ำทะเลนั้นหาที่เปรียบมิได้และหาที่เปรียบไม่ได้

เกาะเต่าเป็นเกาะที่พิเศษมากและมีจุดดำน้ำเกือบ 22 แห่งโดยมีจุดเหล่านี้อยู่ใกล้กับเกาะมาก ความใกล้ชิดอย่างรวดเร็วของแหล่งดำน้ำเหล่านี้เมื่อรวมกับจุดต่ำสุดทำให้เราสามารถนำเสนอนักดำน้ำที่มีความหลากหลายได้ทุกครั้งที่พวกเขาเดินทางไปยังสถานที่แห่งนี้

ชุมพรพินนาเคิลซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นแหล่งดำน้ำระดับพรีเมี่ยมประกอบด้วยยอดเขาหินแกรนิตขนาดมหึมาและยังมียอดเขาเล็ก ๆ จำนวนหนึ่งที่ติดตั้งจากฐานของพื้นผิว Batfish, Trevally สันดอนของ Fusiliers กระต่ายปลาที่คาดว่าจะเห็นที่นี่และนักดำน้ำที่เว็บไซต์อาจชนพวกเขา แต่คนที่เห็นเป็นประจำคือปลาทูสเปนและปลาทริกเกอร์ Paddlefin น้อย ผู้คนที่มีความสนใจอย่างมากสามารถพบปลาแมงป่องนอนหลับอยู่บนโขดหินขนาดใหญ่ หนึ่งสามารถคาดหวังที่จะเห็นฉลามวาฬและผู้ช่วยของปลาวาฬ Cobias และ Remoras เหล่านี้

เพลิดเพลินไปกับปลายทางที่ยอดเยี่ยมเป็นสิ่งสำคัญมากที่มีที่พักที่ดีบนเกาะ รีสอร์ทเขาเต่ามีชื่อเสียงระดับโลกและได้รับรางวัลยอดนิยมมากมายจาก PADI สำหรับหลักสูตรนักดำน้ำระดับต่างๆและการศึกษาระดับมืออาชีพ ศูนย์พัฒนาอาชีพของ PADI มีหลักสูตรสอนดำน้ำและแพ็คเกจพิเศษสำหรับระดับที่หลากหลายตั้งแต่ผู้ฝึกอบรมไปจนถึงหลักสูตรที่พัฒนาอย่างสูง

เดินทางไปเกาะเต่ามีรีสอร์ทจำนวนมากที่อ่าวเต่าในอ่าวไทยเพื่อความสะดวกของนักท่องเที่ยว ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาการท่องเที่ยวไปยังสถานที่แห่งนี้เพิ่มขึ้นอย่างมากส่งผลให้มีรีสอร์ทและสปาบนเกาะเต่าที่น่าตื่นตาตื่นใจซึ่งให้บริการบ้านพักและอพาร์ตเมนต์ที่หรูหรามากมาย ด้วยสถาปัตยกรรมไทยที่มีสไตล์และการออกแบบโครงสร้างร่วมสมัยรีสอร์ทเหล่านี้นำเสนอความเอื้ออาทรและความอบอุ่นสุดขั้วพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://lomprayah.com