อิทธิพลที่มีผลต่ออายุการใช้งานของหลอดไฟ LED ของคุณ

ยิ่งใช้เวลานานเท่าไรหลอดไฟก็ยิ่งมีความได้เปรียบทางเศรษฐกิจมากขึ้นและมีขนาดเล็กลงเท่านั้น หลอดไฟแบบดั้งเดิมมีอายุการใช้งานเสร็จสิ้นเมื่อเส้นใยแตกหลอดไฟ LED จะทำงานแตกต่างกัน การลดปริมาณของแสงที่เกิดจาก LED เมื่อเวลาผ่านไปเป็นกระบวนการปกติดังนั้นโดยการชะลอกระบวนการนี้ลงคุณจะได้รับประโยชน์สูงสุดและใช้งานนอกหลอดไฟ การใช้งานที่สูงกว่าข้อกำหนดการใช้พลังงานที่แนะนำจะช่วยลดอายุการใช้งานของ LED เนื่องจากแรงดันไฟฟ้าที่เกิดขึ้นบนหลอดไฟ

ตัวอย่างนี้จะใช้ไดรเวอร์ที่ไม่ถูกต้องสำหรับฟิกซ์เจอร์เช่น

ไดรเวอร์ที่สร้าง 700mA เมื่อ LED ต้องการเพียง 350mA การใช้กระแสไฟฟ้าที่สูงเกินความจำเป็นจะไม่เพียงลดอายุการใช้งานของไดรเวอร์ แต่ยังทำให้อายุการใช้งาน LED สั้นลงด้วย อุณหภูมิที่สูงจะส่งผลต่ออายุการใช้งานและปริมาณแสงที่หลอดไฟ LED ของคุณกำลังผลิต หากคุณกำลังซื้อ LED ที่รู้ว่ามันจะต้องเผชิญกับอุณหภูมิสูงแล้ว เป็นคำตอบสำหรับคุณ พวกมันเป็นเส้นทางสำหรับความร้อนในการเดินทางจากหลอดไฟไปยังองค์ประกอบภายนอก

พวกมันกระจายพลังงานในสามวิธี การถ่ายโอนความร้อนจากของแข็งไปยังของแข็งถ่ายโอนความร้อนจากของแข็งไปยังของเหลวที่กำลังเคลื่อนที่ ถ่ายโอนความร้อนจากสองร่างที่อุณหภูมิแตกต่างกันผ่านการแผ่รังสีความร้อน ยิ่งอุณหภูมิของหลอดไฟเย็นลง LED ยิ่งทำงานได้นานขึ้นและคุณภาพแสงยังคงอยู่ในระดับสูง องค์ประกอบ หลอดไฟ LED นั้นมีความยืดหยุ่นสูงต่อสภาพแวดล้อมที่ชื้น มันเป็นองค์ประกอบโลหะการเชื่อมต่อและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่จะได้รับความเสียหายและเป็นสนิมอย่างรวดเร็ว หากคุณกำลังซื้อสภาพแวดล้อมเช่นนั้นมีบางสิ่งที่คุณสามารถระวัง

คุณต้องเลือกหลอดไฟ LED ที่มีการจัดอันดับ IP กับน้ำ

เปียกซึ่งจะได้รับการจัดอันดับ คะแนนนี้หมายความว่าพวกเขามีวัตถุประสงค์เฉพาะสำหรับใช้ในสภาพแวดล้อมที่เปียก ตอนนี้หลอดไฟมีวางจำหน่ายในรูปทรงหลอดไฟและขนาดวัตต์ที่หลากหลายมากรวมทั้งมีสีให้เลือกมากมาย นี่เป็นเพราะเมื่อพูดถึงสีที่แตกต่างกันแล้วแทบไม่มีอะไรในตลาดแสงสว่างที่ดีไปกว่าหลอดไฟ LED เพราะพวกเขาสามารถนำมาใช้ในการผลิตชุดสีที่ไม่จำกัดและทั้งหมดมาจากหลอดไฟเพียงหลอดเดียว ซึ่งหมายความว่าพวกเขาเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับใช้เป็นแสงอารมณ์

คุณอาจไม่คิดว่าคุณต้องการหลอดไฟ LED ราคาและเลือกที่จะเปลี่ยนหลอดฮาโลเจนเก่าหรือหลอดไส้ของคุณด้วยการเปลี่ยนหลอดไฟแทน แต่คุณควรที่จะพิจารณาติดตั้งหลอดไฟ LED แทนการเปลี่ยนหลอดไฟแทน ใช้พลังงานเพียงแค่ 10% ของพลังงานที่ไส้หลอดหรือหลอดฮาโลเจนทำ โดยทั่วไปแล้วพวกเขายังสัมผัสได้ถึงความเย็นซึ่งหมายความว่าเมื่อคุณใช้จำนวนมากเช่นในห้องครัวคุณจะไม่ได้รับความร้อนเทียมในแบบเดียวกับที่หลอดฮาโลเจนทำ เพิ่มเติม http://www.thaiecolighting.com