คำแนะนำง่ายๆ สำหรับการใช้สายคล้องในรูปแบบที่แตกต่าง

สายคล้องเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการรักษาความปลอดภัยของสินค้าของคุณ แต่เนื่องจากสายคล้องของคุณมักจะมาโดยไม่มีคำแนะนำนี่คือคำแนะนำที่ง่ายและรวดเร็ว คำแนะนำเหล่านี้ควรใช้กับสายคล้องใด ๆ ไม่ว่าขนาดของสายคล้องของคุณจะเป็นแบบใด ก็จะทำงานในลักษณะเดียวกัน วงล้อวงล้อมักจะมาในสองชิ้นดังนั้นขั้นตอนแรกคือการแนบส่วน ในการทำเช่นนั้นเพียงป้อนสายเข้าไปในช่องในที่จับและวงล้อจนกว่าช่องจะชี้ตรงขึ้น

ถัดไปดึงสายคล้องให้แน่นแล้วต่อเข้ากับสิ่งที่คุณใส่

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสายรัดตรงขณะที่คุณทำงานกับมัน หากได้รับการบิดมันก็สามารถผูกขึ้น ขอเกี่ยวกันในแต่ละด้านเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ปล่อยให้หย่อนหย่อนเกินไป นี่เป็นข้อผิดพลาดทั่วไป หากมีการหย่อนเกินสายคล้องสามารถผูกขึ้นในที่จับเมื่อคุณเริ่มทำให้ยากที่จะปล่อย หากการผูกนั้นรุนแรงเพียงพอคุณอาจต้องตัดสายด้วย หลังจากที่คุณได้คะแนนสองจุดแล้วสิ่งที่คุณต้องทำก็คือดึงสายคล้องให้แน่น จัดแถวให้แน่ใจว่าคุณเก็บทุกอย่างไว้ในบรรทัด เมื่อคุณทำเสร็จแล้วให้จับที่จับดึงที่วางจำหน่ายแล้วปล่อยวงล้อให้แน่น ให้แน่ใจว่าได้ย้ายที่จับกลับลงไปที่ตำแหน่งปิดเมื่อคุณ

สินค้าของคุณควรจะปลอดภัยและพร้อมที่จะไป เมื่อคุณพร้อมที่จะปลดสายคล้องอีกครั้งให้แน่ใจว่าทุกอย่างอยู่ในสายคล้องเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาการผูก จากนั้นหยิบนิ้วมือหรือนิ้วของคุณออกแล้วดึงขึ้นแล้วเปิดออกจนสุด สายคล้องแบบพ่วงนั้นทำจากโพลีเอสเตอร์ในขณะที่สายรัดทำจากไนลอน โพลีเอสเตอร์ไม่ได้ให้ความยืดหยุ่นเท่าที่ควร การเปลี่ยนแปลงนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าจะไม่ยิงสลิงที่ด้านหลังคุณเข้าท้ายรถหรือไปที่รถคันอื่น

ในทางกลับกันความยืดหยุ่นพิเศษที่มาพร้อมกับสายคล้อง

ช่วยให้ผู้ที่ลากรถเล็กน้อยให้ในกรณีที่รถชนกระแทกหรือล้อติดอยู่ที่ไหนสักแห่ง เชื่อหรือไม่ว่าความแตกต่างเล็ก ๆ น้อย ๆ นั้นจริง ๆ แล้วค่อนข้างใหญ่ แม้ว่าจะมีหลายสายที่ทำให้เกิดความสับสนทั้งสองสาย แต่คุณต้องจำไว้ว่าคุณไม่สามารถใช้สายพ่วงได้แทนสายการกู้คืน ควรใช้เมื่อลากสไตล์ฟรีวีลลิ่ เท่านั้น อย่างไรก็ตามคุณสามารถใช้สายคล้องในสถานการณ์ใดสถานการณ์หนึ่ง คุณเพียงแค่ต้องคำนวณการเปลี่ยนแปลงของความยืดหยุ่น

สายคล้องคออาจมีประโยชน์มากกว่า แต่ทำไมคุณถาม สุจริตสายรัดตัวเองค่อนข้างธรรมดาและทางโลก มันเป็นสิ่งที่พวกเขาทำทำให้พวกเขายอดเยี่ยมมาก สายคล้องในขณะที่ดูน่าเบื่อและไร้เดียงสาเป็นปัจจัยสำคัญในการประหยัดเวลาและเงินของผู้คน และดีกว่านั้นพวกเขาสามารถช่วยชีวิต นี่คือเหตุผลที่สายคล้องมีชื่อใหญ่สำหรับตัวเอง