เหตุผลที่ดีทำไมต้องเรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้น

ตกลงการเรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นอาจไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ใกล้เท่าที่บางคนคิด ภาษาเยอรมันได้รับการลงโทษที่ไม่ดีและบางคนก็ผ่านมันไปสำหรับภาษาอื่น ๆ เช่นฝรั่งเศสหรือสเปน แต่ฉันต้องการที่จะผลักดันให้ผู้ที่กำลังคิดที่จะใช้ภาษาที่สองบางเหตุผลที่ดีว่าทำไมเรียนภาษาเยอรมัน  ตรงไปตรงมาซึ่งมีกฎที่ไม่ยืดหยุ่นเป็นส่วนใหญ่ดังนั้นจึงไม่เหมือนกับภาษาอังกฤษที่คำสามารถฟังเหมือนกันและถูกสะกดแตกต่างกันหรือถูกสะกดเหมือนกันและมีเสียงแตกต่างกัน ฉันดีใจมากที่ไม่ต้องเรียนภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่สองมันยากกว่าการเรียนภาษาเยอรมันมาก

เรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นอาจดูยาวและน่ากลัว

การเรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้น A1 ติวสอบ A1

แต่คุณต้องแบ่งมันออกเป็นสองคำหรือมากกว่ารวมกัน หากคุณกำลังมองหางานในสหรัฐอเมริกาการเรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นจะให้ประโยชน์ที่ดีแก่คุณบริษัทชั้นนำส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกาสามารถเลือกพนักงานที่มีความรู้ภาษาเยอรมันมากกว่าผู้สมัครที่มีคุณสมบัติเท่าเทียมกัน เรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นไม่เพียงแต่เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักวิชาการเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ที่อยู่ในโลกธุรกิจด้วย เรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นเป็นเศรษฐกิจที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปและใหญ่เป็นอันดับสี่ของโลก เป็นที่ตั้งของ บริษัท ต่างประเทศจำนวนมากและเป็นแนวหน้าของเทคโนโลยีใหม่

เรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นเป็นภาษาพื้นเมืองที่พูดมากที่สุดในสหภาพยุโรป

ทั่วโลกภาษาเยอรมันเป็นภาษาที่พูดมากที่สุดอันดับหนึ่งของโลก เมื่อพิจารณาว่าประเทศเยอรมนีเป็นประเทศที่มีประชากรประมาณ 90 ล้านคนและ 95 ล้านคนพูดภาษาเยอรมันเป็นภาษาแรกซึ่งหมายความว่ามีผู้พูดภาษาเยอรมันเป็นภาษาที่สองเป็นภาษาที่สองเนื่องจากมีเจ้าของภาษา การพูดของเจ้าของภาษาชาวเยอรมันเป็นภาษาของประเทศเยอรมนีประเทศออสเตรียและประเทศสวิตเซอร์แลนด์ หลายคนในยุโรปตะวันออกเลือกเรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นเป็นภาษาที่สอง นอกสหภาพยุโรปเป็นภาษาต่างประเทศที่สอนมากที่สุดเป็นอันดับสาม

เรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นระดับอุดมศึกษาระดับโลก

ในปี 2554 ประเทศเยอรมนีเป็นประเทศที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดเป็นอันดับสี่สำหรับนักเรียนทุกคนจากต่างประเทศโดยมีชาวต่างชาติมากกว่าหนึ่งล้านคนเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยของเยอรมนี หนึ่งในเหตุผลอันดับต้น ๆ ที่ทำให้ชาวเยอรมันมีสถานะที่สูงในแวดวงวิทยาศาสตร์คือความจริงที่ว่ามหาวิทยาลัยของเรียนภาษาเยอรมันเบื้องต้นมีชื่อเสียงระดับนานาชาติที่ยอดเยี่ยม