โครงการค้ำประกันเงินกู้ของบริษัทและการให้สินเชื่อ sme

ชุมชนธุรกิจ SME ที่อุดมสมบูรณ์และประสบความสำเร็จมากที่สุดทุกที่ในโลก ความมั่งคั่งส่วนใหญ่ของสหราชอาณาจักรเกิดจากสินเชื่อ sme อย่างไรก็ตามพวกเขาจ่ายภาษีสูงสุดในขณะที่ดิ้นรนกับภาระที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ของเทปสีแดงกฎระเบียบและการขาดความช่วยเหลือและข้อมูลในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีการฝืนใจมากขึ้นจากการที่ธนาคารทำงานกับโครงการดังกล่าว เงินให้สินเชื่อได้ย้ายจาก 90-100% ของความต้องการในการจับคู่เงินทุนโดยเจ้าของธุรกิจคาดว่าจะฉีด

อย่างน้อยครึ่งหนึ่งของความต้องการเข้าไปใน บริษัทเป็นทุนและไม่คาดว่าจะถอนเงินในช่วงชีวิตของเงินกู้ ในครั้งล่าสุดมันเป็นเรื่องยากมากขึ้นที่จะได้รับการอนุมัติในการขอสินเชื่อดังกล่าวแน่นอนว่าไม่ใช่ความรับผิดชอบทางกฎหมายของธนาคารที่จะสนับสนุนการเติบโตทางเศรษฐกิจ แต่เพื่อส่งมอบผลตอบแทนให้กับผู้ถือหุ้นสินเชื่อ sme บางสิ่งบางอย่างที่พวกเขาค่อนข้างงดงามไม่สามารถทำในขณะนี้ส่วนใหญ่เกิดจากความผิดพลาดของตนเอง

สนับสนุนภาคธนาคารให้สนับสนุน SMEs อย่างจริงจัง

หวังว่ารัฐบาลจะทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อสนับสนุนภาคธนาคารให้สนับสนุนสินเชื่อ sme อย่างจริงจังมากกว่าที่พวกเขามีมานานหลายปี พวกเขาคืออนาคตของประเทศนี้และอาจเป็นความหวังเดียวของมัน ด้วยการขาดแคลนเงินบำนาญที่น่ากลัวที่ยังคงเป็นเพียงการเริ่มต้นที่จะมาสว่างเพิ่มการกู้ยืมของประชาชนและการลดรายได้จากการเก็บภาษีแม้จะยังคงถูกเก็บภาษีในระดับที่สูงกว่าในประวัติศาสตร์สมัยใหม่ชุมชน SME เป็นความหวังระยะยาวเท่านั้น

หากมีแรงกดดันเพิ่มขึ้นกับธนาคารก็อาจอนุญาตให้เงินทุนไหลออก แน่นอนว่าการให้กู้ยืมที่ขาดความรับผิดชอบนั้นไม่ควรได้รับการสนับสนุนเพราะนั่นคือสิ่งที่นำเราไปสู่ความยุ่งเหยิงในปัจจุบันที่เราพบเจอ แต่การสนับสนุนที่สมเหตุสมผลและการเลี้ยงดูธุรกิจ มันจะน่าสนใจที่สุดเพื่อดูว่าสิ่งต่าง ๆ คืบหน้าในอีกไม่กี่เดือน ด้วยเงินหลายพันล้านของผู้เสียภาษีซึ่งส่วนใหญ่ผลิตโดยธุรกิจขนาดเล็กถูกสูบเข้าธนาคารทำให้สินเชื่อ smeพวกเขาเป็นเจ้าของอย่างมีประสิทธิภาพในบางกรณีหวังว่ารัฐบาลจะสามารถบังคับให้ธนาคารทำสิ่งที่ถูกต้องได้

ในทุกสถานการณ์จะมีผลบวกต่อการลบทุกครั้ง

ในทุกสถานการณ์จะมีผลบวกต่อการลบทุกครั้ง มีการเพิ่มขึ้นอย่างมากในจำนวนธุรกิจที่ดูตัวเลือกการระดมทุนของธุรกิจนางฟ้า การรับรู้ที่เพิ่มขึ้นของแหล่งนี้ได้นำไปสู่การเพิ่มขึ้นอย่างมากในกิจกรรมในภาคนี้ แม้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านี้ก็ยังมีฐานขนาดใหญ่ของนักลงทุนทั้งภาคเอกชนและองค์กรที่เตรียมพร้อมที่จะอัดฉีดเงินเพื่อแลกกับหุ้นในธุรกิจ ในหลายกรณีการทำเช่นนี้จะมีประโยชน์มากกว่าสำหรับธุรกิจที่สามารถได้รับประโยชน์จากทักษะและประสบการณ์เพิ่มเติม

แทนที่จะเป็นเงินสดแม้ว่าจะมีความต้องการและความจำเป็นในการระดมทุนจากธนาคารอยู่เสมอ แต่มันก็เป็นกำลังใจที่จะเห็นชุมชน SME สนับสนุนตัวเองมากขึ้นกับนักลงทุนเอกชนที่สนใจในสินเชื่อธุรกิจ SME อื่น ๆ และช่วยให้พวกเขาเติบโตหวังว่าสิ่งนี้จะเติบโตและประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องและด้วยการให้กำลังใจภาครัฐและการธนาคารในที่สุดก็จะตามทันและกลับเข้ามาในเกม พวกเขาควรแน่นอนที่สุด