HIFU กระชับผิวบนใบหน้ามีอยู่จริง

 

คุณรู้หรือไม่ว่ามี HIFU ในการกระชับผิวบนใบหน้า มันเป็นความจริงฉันทำเอง สิ่งที่บรรเทาไม่ได้แม้แต่จะคิดเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมหรือการบำบัดที่น่ากลัวและราคาแพงอื่น ๆ และที่จริงแล้วสิ่งที่ทำให้ฉันกลัวที่สุดคือไม่มองตัวเองอีกต่อไป ไม่ใช่ว่าฉันเป็นคนสวย แต่ฉันและฉันมีเพื่อนและญาติที่รักฉัน พวกเขาจะรู้สึกอย่างไรถ้าฉันเปลี่ยน HIFU ไม่เป็นไรขอบคุณ ฉันต้องการดูดีที่สุดที่ฉันสามารถทำได้ HIFU การกระชับผิวบนใบหน้าที่ได้ทำงานสิ่งมหัศจรรย์สำหรับฉันที่แรกก็คือ เพื่อสร้างคอลลาเจนซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากฉันใช้ผ้าสะอาดและฉันก็เปียกในน้ำอุ่น

แพทย์ผิวหนังที่รู้จักกันดีบอกฉันว่าถ้าคุณไม่ทำเช่นนี้ทุกวัน

HIFU มีการออกกำลังกายบนใบหน้าที่ฉันทำมาหลายเดือนแล้วและแม้ฉันจะเห็นผลลัพธ์ แน่นอนเพื่อนที่ดีที่สุดของฉันบอกว่าฉันดูดีขึ้น แต่คุณรู้ว่ามันเป็นอย่างไรกับเพื่อนของคุณ คุณไม่มีทางรู้ว่าพวกเขาแค่พยายามทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น แต่ฉันเห็นความแตกต่าง HIFU ฉันขอให้นิ้วชี้และนิ้วกลางของแต่ละมือจับที่มุมปากของฉันจากนั้นฉันพยายามปิดปากของฉันกับแรงกด

นิ้วของฉัน มันไม่เพียงกำจัดของฉันมันยกทั้งใบหน้าของฉัน ฉันยังมีกระดูกแก้มอีกครั้ง

หนึ่งใน HIFU ที่ไหนดีที่ชื่นชอบเพื่อกระชับผิวบนใบหน้าคือการใช้ครีมที่ไม่มีสารเคมีและทำจากสารสกัดจากพืชและส่วนผสมอื่น ๆ ที่ไม่ใช่สารเคมีที่สำคัญ คุณต้องหาสิ่งที่ทำด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่แบ่งส่วนผสมออกเป็นโมเลกุลขนาดเล็กที่พวกเขาสามารถเจาะชั้นผิวหนังได้จริง ๆ ไม่เหมือนกับที่คนอื่น ๆ อ้างว่าทำได้ แต่ไม่สามารถทำได้ HIFU เมื่อส่วนผสมต่อต้านริ้วรอยเหล่านั้นเข้ามามีส่วนช่วยให้ร่างกายผลิตคอลลาเจนของตัวเองพร้อมผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

ยกตัวอย่างเช่น HIFU บำรุงผิวต่อต้านริ้วรอยทั้งหมด

ที่จะทำให้ผิวหน้าของคุณกระชับตาม HIFU โดยการดูแลคอลลาเจนอีลาสตินและกรดไฮยาลูโรนิกผ่านพื้นผิวของผิว แม้ว่ามันจะเป็นเนื้อเยื่อสัตว์และโพลีเมอร์ที่นำมาจากสัตว์เลี้ยงเพื่อการค้าที่ผู้เสียชีวิตซึ่งมีสูตรเหล่านี้ แต่เนื้อเยื่อโปรตีนมนุษย์และโพลีเมอร์คาร์โบไฮเดรทนั้นมีความหนาแน่นระดับโมเลกุลเกินไป สารประกอบที่ใช้ทาเหล่านี้ไม่ใช่คำตอบสำหรับปัญหาของคุณ อย่างน้อยผู้ผลิตของสูตรเหล่านี้ลอง

แกล้งทำเป็นว่าพวกเขากำลังเสนอวิธีการทำลายเอนไซม์ที่ขับเคลื่อนด้วย HIFU กรดไฮยาลูโรนิกบริษัทอื่น ๆ เพียงบอกคุณว่าวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการลดริ้วรอยให้เรียบเนียนและป้องกันไม่ให้เกิดใหม่คือการทำให้เป็นอัมพาตกล้ามเนื้อใบหน้าของคุณเพื่อให้การแสดงออกที่คุณทำตามปกติไม่ได้กัดลงสู่ผิว