คิดผ่านการแก้ไขชักโครกมีกลิ่น

การแก้ไขชักโครกมีกลิ่นมักจะมีโต๊ะเครื่องแป้งใหม่หรือตัวเลือกการจัดเก็บอื่น ๆ ตู้ห้องน้ำเป็นตัวเลือกสำคัญในการวางแผนและออกแบบตกแต่งห้องน้ำ ที่เก็บมีแนวโน้มที่จะถูกจำกัดมากในห้องน้ำใด ๆ โดยไม่คำนึงถึงขนาด ในแง่ของงบประมาณทั้งหมดสำหรับการปรับปรุงห้องน้ำของคุณเป็นรายการที่ค่อนข้างเล็ก ค่าใช้จ่ายของโต๊ะเครื่องแป้งหรือตู้เก็บของอื่น ๆ ที่คุณเลือกไม่น่าจะทำลายงบประมาณ ตัวเลือกของคุณเกี่ยวกับพื้นที่เก็บข้อมูลมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อพื้นที่

ไม่ว่าคุณจะทำการแก้ไขชักโครกมีกลิ่นที่สร้างขึ้นสำหรับสองคน

ห้องอาบน้ำรวมสำหรับเด็กหรือห้องน้ำที่สองขนาดของการติดตั้งและสร้างความแตกต่างอย่างมาก ยิ่งห้องมีขนาดเล็กเท่าใดขนาดของตู้และตู้ก็จะยิ่งสำคัญ การแก้ไขชักโครกมีกลิ่นทั้งหมดเกี่ยวข้องกับทางเลือกระหว่างความต้องการพื้นที่เก็บข้อมูลและพื้นที่ว่าง หากคุณมีบ้านรุ่นเก่าและต้องการนำมันมาใช้ให้ได้ตามมาตรฐานของวันนี้คุณอาจต้องคิดและวางแผนอย่างสร้างสรรค์ ถ้าคุณไม่มีบ้านเก่าที่ออกแบบมาพร้อมห้องน้ำขนาดใหญ่คุณอาจต้องเผชิญกับพื้นที่ห้องน้ำที่เล็กกว่าที่ผู้ซื้อส่วนใหญ่ต้องการในวันนี้ คุณอาจจะเพิ่มเพื่อขยายห้องน้ำ

คุณอาจจะเลือกตัวเลือกที่ช่วยให้คุณสามารถเพิ่มพื้นที่ที่มีอยู่ทุกนิ้ว หากคุณวางแผนที่จะขายบ้านในเร็ว ๆ นี้คุณอาจกังวลเกี่ยวกับการปฏิบัติตามข้อกำหนดของข้อกำหนดเหล่านี้รวมถึงข้อจำกัดของตำแหน่งสวิตช์และเต้าเสียบพื้นผิวห้องสำหรับผู้นั่งรถเข็นและฝักบัวและอ่างอาบน้ำที่สามารถเข้าถึงได้ แก้ไขชักโครกมีกลิ่นและโต๊ะเครื่องแป้งสำหรับการปรับปรุงห้องน้ำเหล่านี้อาจต้องใช้ตู้แบบกำหนดเอง

การเพิ่มพื้นที่ในห้องน้ำขนาดเล็กและสร้างรูปลักษณ์

อาจต้องการความคิดสร้างสรรค์ที่ยอดเยี่ยม ตัวอย่างเช่นการแก้ไขชักโครกมีกลิ่นเหล่านี้อาจต้องมีอ่างล้างจานหรืออ่างล้างจานติดผนังเพื่อให้คุณสามารถเปิดพื้นที่ชั้นเพิ่มเติม วิธีนี้ช่วยแก้ปัญหาหนึ่ง แต่คุณจะเก็บผ้าเช็ดตัวและของอื่น ๆ ที่ไหน การตัดสินใจที่จะทำการแก้ไขชักโครกมีกลิ่นโดยไม่ต้องมีโต๊ะเครื่องแป้งมีเครือข่ายอย่างจริงจัง ก่อนอื่นคุณต้องกำจัดพื้นที่เก็บข้อมูลหลักของคุณ อันดับสองคุณลบพื้นที่เคาน์เตอร์สำหรับของตกแต่งและของใช้ในห้องน้ำ

ทางออกหนึ่งคือการแก้ไขชักโครกมีกลิ่นโดยไม่ต้องมีตู้แบบดั้งเดิม ในกรณีนี้คุณอาจตั้งตู้ตื้นเข้าไปในผนังที่มีอยู่ เฉพาะประตูตู้เท่านั้นไม่ปิดภาคเรียน ชั้นวางของแบบเปิดตู้ที่มีประตูกระจกและการวางตำแหน่งความคิดสร้างสรรค์ของชั้นวางขนาดเล็กสำหรับรายการที่ต้องการเป็นทางออกหนึ่ง ตัวอย่างเช่นคุณอาจตั้งตู้ประตูกระจกเข้าไปในผนังด้านบนอ่างอาบน้ำสำหรับผ้าขนหนูและผ้าเช็ดตัว ช่องตกแต่งสามารถใช้หรือสบู่และฟองน้ำ