วิธีการสร้างสนาม crowdfunding ที่ประสบความสำเร็จ

แม้ว่าคราวด์ฟันดิ้งจะอยู่มาระยะหนึ่งแล้ว crowdfunding แต่เมื่อไม่นานมานี้มันได้กลายเป็นคำศัพท์ในชีวิตประจำวัน ขณะนี้มีเว็บไซต์และตัวเลือกที่หลากหลายสำหรับแพลตฟอร์มคราวด์ฟันดิ้งและมันได้กลายเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับผู้เริ่มต้นและผู้ประกอบการหน้าใหม่จำนวนมากเพื่อระดมทุนแนวคิดและโครงการของพวกเขาทั่วโลก

crowdfunding เป็นวิธีที่ไม่เหมือนใคร

crowdfunding ในการระดมทุนสำหรับโครงการของคุณและแตกต่างจากการหาแหล่งเงินทุนด้วยวิธีการแบบดั้งเดิมมากขึ้น สำหรับหนึ่งคุณกำลังพยายามสร้างความประทับใจให้ผู้ชมที่แตกต่างกันอย่างสมบูรณ์ คุณดึงดูดผู้ชมที่แน่นอนของคุณสำหรับการสนับสนุนและเงินทุนมากกว่านักธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับข้อเท็จจริงและตัวเลข ในขณะที่คุณกำลังมองหาที่จะดึงดูดผู้ชมของคุณเพื่อสนับสนุนความคิดหรือโครงการนี้คุณจะต้องคิดถึงการระดมทุน

ในรูปแบบที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับการระดมทุนแบบดั้งเดิม crowdfunding การดึงดูดผู้ชมให้การสนับสนุนเกือบทั้งหมดขึ้นอยู่กับกลยุทธ์ทางการตลาดก่อนที่คุณจะเริ่มต้นโครงการระดมทุนคราวนี้ต้องใช้การวางแผนเป็นอย่างมาก คุณต้องวางแผนความคิดของคุณและทำให้โครงการพร้อมที่จะดำเนินการทันทีที่คุณมีเงินทุนถึงเป้าหมายแล้ว นั่นหมายถึงการออกแบบทีมและกลยุทธ์ทั้งหมดของคุณจะต้องดำเนินการในเวลาที่คุณเริ่มการระดมทุน

crowdfunding ออกแบบและวางแผนโครงการของคุณ

คุณจะต้องเริ่มดึงดูดผู้ชมและฐานแฟน ๆ มันเป็นสิ่งสำคัญยิ่งในการเริ่มต้นการแสดงตนที่มีประสิทธิภาพบนโซเชียลมีเดียเพื่อให้ได้คำที่มีคนมากที่สุด หากคุณยังไม่ได้สร้างฐานแฟน ๆ ที่แข็งแกร่งและการสนับสนุนบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของคุณเพราะสิ่งเหล่านี้จะเป็นผู้สนับสนุนหลักของคุณ เช่นเดียวกับรากฐานที่มั่นคงของแฟน ๆ และผู้บริโภคในโซเชียลมีเดียมันเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดที่แข็งแกร่ง

ก่อนที่คุณจะเริ่มโครงการระดมทุนคราวด์ฟันดิ้งคุณต้องบอกให้คนอื่นรู้ว่ามันจะเกิดขึ้น ดึงดูดความสนใจในพื้นที่ที่คุณรู้สึกว่าผู้ชมของคุณจะเป็นและพยายามทำให้ตื่นเต้นกับโครงการที่กำลังจะมาถึง บอกคนอื่นเกี่ยวกับมัน โปรดจำไว้ว่าผู้ชมของคุณคือ crowdfunding ของคุณ และเมื่อคุณให้พวกเขาขึ้นเครื่องเพื่อสนับสนุนและให้เงินทุนกับความคิดของคุณพวกเขาจะเป็นผู้บริโภครายแรกของคุณหลังจากโครงการเสร็จสมบูรณ์ กลยุทธ์การตลาดที่ยอดเยี่ยมเป็นสิ่งที่คุณต้องการแบบดั้งเดิมโดยเฉพาะกับการระดมทุนเป็นสิ่งสำคัญที่จะเริ่มต้นได้ดีก่อนที่ผลิตภัณฑ์จะถูกสร้างขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://investingchoices.in.th/crowdfunding/