เครื่องปั่นไฟข้อมูลคืออะไร

 

ทำให้ตัวเองคุ้นเคยกับหัวข้อนี้โดยการเรียนรู้ความรู้พื้นฐานของเครื่องปั่นไฟ

วิธีที่ง่ายที่สุดในการดักฟังคือการติดตั้งอุปกรณ์สอดแนมเครื่องปั่นไฟซึ่งเราเรียกมันว่าบั๊ก จุดบกพร่องคืออุปกรณ์ที่รับข้อมูลเสียงและออกอากาศผ่านอากาศโดยปกติผ่านคลื่นวิทยุ บั๊กบางตัวมีไมโครโฟนขนาดเล็กที่รับคลื่นเสียงโดยตรงเช่นเดียวกับในไมโครโฟนใด ๆ เสียงนี้แสดงโดยกระแสไฟฟ้า ในบั๊กกระแสจะไหลไปยังเครื่องปั่นไฟส่งสัญญาณวิทยุซึ่งส่งสัญญาณที่แตกต่างกันไปตามกระแส

 

Spy ตั้งค่าตัวรับสัญญาณวิทยุใกล้เคียงที่รับสัญญาณนี้และส่งไปยังลำโพงหรือเข้ารหัสบนเทป

บั๊กที่มีไมโครโฟนสามารถรับเสียงใด ๆ ในห้องไม่ว่าบุคคลนั้นกำลังคุยโทรศัพท์หรือไม่ก็ตาม แต่ข้อผิดพลาด wiretapping ที่โดดเด่นไม่ต้องการไมโครโฟนของตัวเองเนื่องจากโทรศัพท์มีอยู่แล้ว หาก Spy ติดตั้งเครื่องปั่นไฟบั๊กนี้ที่ใดก็ได้ตามสายโทรศัพท์มันจะรับกระแสไฟฟ้าโดยตรง บ่อยครั้งที่ Spy จะเชื่อมต่อบั๊กกับสายไฟที่อยู่ภายในโทรศัพท์ เนื่องจากผู้คนไม่ค่อยมองเข้าไปในโทรศัพท์พวกเขาจึงเป็นจุดซ่อนตัวที่ยอดเยี่ยม

เครื่องปั่นไฟอุปกรณ์บันทึกที่ซับซ้อนทั้งหมดสามารถเก็บให้ห่างจากสายโทรศัพท์ในที่ซ่อน แต่เนื่องจากเครื่องรับวิทยุต้องอยู่ในระยะของเครื่องส่งสัญญาณ Spy จึงต้องหาจุดที่ซ่อนอยู่ใกล้กับเครื่องปั่นไฟจุดรับสัญญาณดั้งเดิมคือการใช้ยานพาหนะที่เหมาะสมที่จอดอยู่นอกบ้านของตัวแบบ สอบถามที่ https://www.geny.in.th/