จิตบำบัดและลูกค้ากตัญญูความล้มเหลวและความสำเร็จ

แต่ในบางครั้งมันไม่ได้ผลและผิดพลาดจริง ๆ ฉันจำได้ว่าลูกค้าที่กลายเป็นจุดสนใจของการดูแลของฉันอย่างแดกดัน หัวหน้างานของฉันนักวิเคราะห์ที่มีประสบการณ์ด้านการบำบัดกระตุ้นให้ฉันเลือกลูกค้ารายหนึ่งและมุ่งเน้นที่เขาในแต่ละสัปดาห์ แนวคิดก็คือการได้รับการดูแลอย่างเข้มงวดจากลูกค้าบำบัดเดียวสิ่งนี้จะส่งผลต่อการปฏิบัติโดยรวมของฉัน อย่างไรก็ตามผลลัพธ์คือฉันในฐานะนักบำบัดโรคเด็กที่มีความทะเยอทะยานและทะเยอทะยาน จิตบำบัดฉันเริ่มสนใจเขามากเกินไปเนื่องจากการกำกับดูแลทำให้ฉันมีส่วนร่วมมากขึ้นในชีวิตของเขา

จิตบำบัดในห้องให้คำปรึกษาของฉันดูน่ากลัว

ฉันถามเขาว่าเกิดอะไรขึ้น เขาอธิบายว่าเขากำลังทดลองใช้ยาตัวใหม่ซึ่งยังไม่ปลอดภัยหรือผ่านการทดสอบทั้งหมดสำหรับโรคภูมิแพ้ที่เขาได้รับ ฉันโกรธมากที่เขาไม่มากเท่ากับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่ยอมให้มีการฝึกเช่นนี้ ยานั้นทำให้เขาไม่ดีเลยฉันบอกเขาถึงความเสียใจอันไม่สิ้นสุดของฉันเพื่อหยุดยา เขาบุกออกจากห้อง ฉันเดินตรงไปที่การเปลี่ยนจากพ่อแม่ของเขาที่มักจะบอกเขาว่าเขาควรทำอย่างไรและปฏิเสธสิทธิ์และความสามารถในการเลือกในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับชีวิตของเขาเองเราไม่มีทางรู้แน่ชัดว่าลูกค้ารายนี้มีข้อมูลเชิงลึก

ความชัดเจนเช่นลูกค้าคนก่อนที่ย้ายพ่อของเขามาที่ฉันและได้รับประโยชน์ในระยะยาวจากการดูแลเอาใจใส่ของฉัน ในทำนองเดียวกันเราก็ไม่มีทางรู้ว่าลูกค้าที่ได้รับประโยชน์ในเวลาต่อมากลับมาเป็นลบในระยะยาวจากความเสียหายของเขา บางทีผู้คนที่ได้รับการบำบัดรักษาเงียบ ๆ ในวันนี้เมื่อความอัปยศของการแสวงหาความช่วยเหลือได้กลับคืนสู่สภาพเดิมในทางตรงกันข้ามกับเจ็ดสิบที่ประกาศตัวเองและแบ่งปันสง่าราศีในการสร้างจิตสำนึกส่วนบุคคลและส่วนรวม จิตบำบัดแต่กำแพงของฉันได้รับการปกคลุมและวางทับด้วยการ์ดที่มีประกาศความยินดีในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

วันนี้อีเมลมีแนวโน้มที่จะแทนที่การ์ดแน่นอน

แต่เมื่อไม่นานมานี้เมื่อฉันรวบรวมเว็บไซต์ของฉันเข้าด้วยกันและนักออกแบบเว็บไซต์ของฉันกำลังต่อสู้กับน้ำหนักของคำรับรองเราได้ตัดสินใจร่วมกันในการตัดสินใจและเลือกผู้ใช้เพียงไม่กี่คนเพื่อไม่ให้ปรากฏว่าเต็มไปด้วยตนเองและสิ่งนี้ทั้งๆที่ความจริงที่ว่าโดยและลูกค้าส่วนใหญ่ที่มีความสำเร็จ จิตบำบัดในการรักษาในทุกโอกาสไม่ได้เขียนหรือส่งอีเมลนักบำบัดของพวกเขาประเด็นของฉันคือไม่แสดงให้เห็นว่าฉันเป็นนักบำบัดที่ยิ่งใหญ่เพียงใด แต่การจิตบำบัดนั้นทำงานได้ดีและเมื่อมันไม่อาจต้องตะโกนจากผู้ที่ได้รับผลประโยชน์หรือลูกค้าที่รู้สึกขอบคุณ

ต้องบอกว่าเราต้องระวังอย่างเจ็บปวดว่านักจิตบำบัดทุกคนนั้นไม่ดี มันเกินขอบเขตของบทความนี้เพื่อไปสู่สิ่งที่เราควรหรือสามารถทำได้เมื่อระยะสั้นการฝึกอบรมที่ไม่เพียงพอจะสร้างนักบำบัดและหมอที่มีคำอธิบายมากมายและประชาชนทั่วไปมีความพร้อมที่จะแยกแยะระหว่างพวกเขาและหลายคน ผู้ปฏิบัติงานที่มีคุณสมบัติมีประสิทธิภาพและมีพรสวรรค์ ไม่เป็นข้อกำหนดใหม่ของการศึกษาระดับปริญญาของมหาวิทยาลัยในฐานะที่เป็นข้อกำหนดสำหรับการฝึกอบรมจิตบำบัดมีแนวโน้มที่จะสร้างแรงบันดาลใจความมั่นใจในการใช้บริการการบำบัด นักจิตบำบัดส่วนใหญ่ทราบว่านักบำบัดที่ไม่ผ่านการฝึกอบรมอาจมีความสามารถและมีคุณภาพสูงกว่าคนที่ผ่านการฝึกอบรม