วัตถุประสงค์ที่แท้จริงในการใช้น้ำยาฆ่าเชื้อเชื้อในบ้านของคุณ

คุณกังวลเกี่ยวกับการฆ่าเชื้อเมื่อทำความสะอาดบ้านของคุณหรือไม่ คนส่วนใหญ่จะทำความสะอาดบ้านก่อนแล้วจึงไปหาน้ำยาฆ่าเชื้อเชื้อเพื่อกำจัดเชื้อโรคและแบคทีเรียทั้งหมด นั่นคือการทำความสะอาดรอบหนึ่งเพื่อกำจัดเศษซากส่วนใหญ่และจากนั้นอีกครั้งเพื่อฆ่าเชื้อ ฉันไม่รู้เกี่ยวกับคุณ แต่ฉันไม่มีเวลาทำความสะอาดบ้านของฉันสองครั้ง สถานที่ทั้งหมดจะสกปรกอีกครั้งในตอนนั้น นั่นเป็นเหตุผลที่ไมโครไฟเบอร์นั้นเยี่ยมยอด คุณสามารถทำความสะอาดและน้ำยาฆ่าเชื้อในเวลาเดียวกันมีวัตถุประสงค์ที่แท้จริงในการใช้น้ำยาฆ่าเชื้อในบ้านของคุณ คุณต้องการฆ่าเชื้อโรค

และแบคทีเรียทั้งหมดเพื่อไม่ให้ทำร้ายคุณหรือคนอื่น ๆ ในบ้านของคุณ การฆ่าเชื้อโรคหมายถึงการทำลายจุลินทรีย์ที่ทำให้เกิดโรคและจุลินทรีย์ชนิดอื่นด้วยวิธีทางกายภาพหรือทางเคมี สารน้ำยาฆ่าเชื้อเป็นสารเคมีที่ใช้ในการทำลายไวรัสและ ยาฆ่าเชื้อในอุดมคติจะให้การฆ่าเชื้อที่สมบูรณ์โดยไม่ทำร้ายสิ่งมีชีวิตรูปแบบอื่น ๆ ราคาไม่แพงและไม่กัดกร่อน น่าเสียดายที่ไม่มียาฆ่าเชื้อในอุดมคติ สารฆ่าเชื้อหลายตัวสามารถฆ่าเชื้อบางส่วนเท่านั้น เชื้อที่ดื้อยามากที่สุดคือสปอร์ของแบคทีเรีย

น้ำยาฆ่าเชื้อพวกมัน ไมโครไฟเบอร์ทำงานได้อย่างมีความเป็นกายภาพ

แต่ไวรัสและแบคทีเรียบางชนิดก็มีความต้านทานต่อยาฆ่าเชื้อได้สูงเช่นกันยาฆ่าเชื้อทุกชนิดมีความหลากหลายทางเคมีและไม่ได้กำจัดสารปนเปื้อนทางร่างกาย แต่ควรน้ำยาฆ่าเชื้อพวกมัน ไมโครไฟเบอร์ทำงานได้อย่างมีความเป็นกายภาพมากขึ้น เส้นใยที่ไม่เหมือนใครดักจับไว้ใน 98% -99% ของสิ่งสกปรกฝุ่นแบคทีเรียและเชื้อโรคทั้งหมด ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถทำความสะอาดและน้ำยาฆ่าเชื้อในเวลาเดียวกัน คุณอาจไม่ได้ฆ่าเชื้อโรค แต่คุณกำลังกำจัดพวกมันออกจากพื้นผิว

ที่คุณกำลังทำความสะอาด เมื่อนำออกแล้วคุณเพียงแค่ล้างลงท่อระบายน้ำและคุณจะถูกทิ้งไว้กับพื้นผิวที่สะอาดปราศจากสารตกค้างและปราศจากเชื้อโรค น้ำยาฆ่าเชื้อยากที่จะเชื่อว่าผ้ามีประสิทธิภาพมากเพราะเราทุกคนคุ้นเคยกับวิธีการเผาสารเคมีในการกำจัดเชื้อโรค แต่ไม่ว่าจะตายหรือถูกกำจัดออกเชื้อโรคก็ไม่สามารถทำให้คุณเป็นอันตรายได้ด้วยวิธีใดวิธีหนึ่ง  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.eazyhygiene.com/

น้ำยาฆ่าเชื้อส่วนใหญ่มีคำแนะนำด้านความปลอดภัยที่พิมพ์ไว้บนบรรจุภัณฑ์

น้ำยาฆ่าเชื้อแบบดั้งเดิมยังทิ้งไว้ข้างหลังเชื้อโรคและแบคทีเรียที่ตายแล้ว พวกเขายังทิ้งคราบเหนียวไว้ พื้นผิวที่เหนียวเพียงเก็บสิ่งสกปรกและเชื้อโรคได้เร็วขึ้น ก่อนที่คุณจะรู้ว่าเชื้อโรคกลับมาแล้วและคุณต้องทำความสะอาดอีกครั้ง ไมโครไฟเบอร์ไม่ใช้สารเคมีจึงไม่มีสารตกค้าง สิ่งที่เหลืออยู่คือพื้นผิวที่สะอาดไร้ริ้วรอยอย่างไม่น่าเชื่อสารฆ่าเชื้อทุกชนิดมีพิษต่อมนุษย์หรือสัตว์เป็นอย่างมาก ควรได้รับการดูแลอย่างเหมาะสมและไม่ควรผสมกับผลิตภัณฑ์น้ำยาฆ่าเชื้อ ทำความสะอาดอื่น ๆ

เนื่องจากอาจเกิดปฏิกิริยาเคมี น้ำยาฆ่าเชื้อส่วนใหญ่มีคำแนะนำด้านความปลอดภัยที่พิมพ์ไว้บนบรรจุภัณฑ์ซึ่งหมายความว่าพวกเขาอาจเป็นอันตรายต่อคุณหรือสมาชิกในครอบครัวคนอื่น ๆ สารฆ่าเชื้อในครัวเรือนที่ทันสมัยส่วนใหญ่มีสารเคมีบางชนิดที่เป็นอันตราย ในกรณีส่วนใหญ่ส่วนผสมที่เป็นพิษเหล่านี้อาจเป็นอันตรายมากกว่าเชื้อโรคที่คุณพยายามกำจัด