เลือกชนิดผ้ากันเปื้อนความยาวกลางที่ครอบคลุมร่างกายของคุณ

คราบบาร์บีคิวอาจจะค่อนข้างท้าทายเสื้อผ้าของคุณ หากคุณไม่ต้องการทำลายเสื้อยืดตัวโปรดของคุณคุณควรใส่ผ้ากันเปื้อนแบบบาร์บีคิวเมื่อทำอาหารบาร์บีคิวในสวนหลังบ้าน ไม่คุณไม่จำเป็นต้องใช้หนึ่งในบรรดาผ้ากันเปื้อนหนังราคาสูงเพื่อป้องกันเสื้อผ้าของคุณจากคราบสกปรก ผ้ากันเปื้อนบาร์บีคิวที่ดีที่ทำจากสินค้าราคาถูกเช่นไวนิลและส่วนประกอบอื่น ๆ

ที่ไม่ติดจะทำอะไรได้ดีเมื่อซื้อผ้ากันเปื้อนบาร์บีคิวเลือกชนิดความยาวกลางที่ครอบคลุมร่างกายของคุณจนถึงหน้าอกด้านบนของคุณและมีความยาวพอที่จะครอบคลุมต้นขาส่วนใหญ่ของคุณ หากเป็นไปได้ให้เลือกผ้ากันเปื้อนแบบบาร์บีคิวที่อยู่ใต้เข่าเพื่อปกป้องกางเกงหรือกระโปรงของคุณ ลืมเกี่ยวกับผ้ากันเปื้อนแฟชั่นที่ช่วยปกป้องเสื้อผ้าของคุณ

ประเด็นคือคราบบาร์บีเป็นเรื่องยากสำหรับส่วนประกอบที่มีสีอ่อน

โปรดจำไว้ว่าคุณกำลังทำอาหารบาร์บีคิวที่นี่ดังนั้นคุณจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อป้องกันเสื้อผ้าของคุณจากคราบน่าเกลียดอีกจุดหนึ่งที่คุณอาจต้องพิจารณาเมื่อซื้อผ้ากันเปื้อนครึ่งตัวบาร์บีคิวคือสี เลือกทำผ้ากันเปื้อนสีเข้มเมื่อปรุงอาหารบาร์บีคิว สีเข้มนั้นดีมากในการซ่อนคราบบาร์บีคิวที่น่าเกลียดดังนั้นคุณไม่ต้องกังวลมากเกินไปเกี่ยวกับการสาดซอสบาร์บีคิวในผ้ากันเปื้อนของคุณในขณะที่หันเนื้อย่างใช่การสวมใส่ผ้ากันเปื้อนสีขาวที่ดี

สำหรับบุคคลเมื่อปรุงอาหารเป็นสิ่งที่ดีและทำให้คุณดูสะอาดจริงๆ แต่ประเด็นคือคราบบาร์บีคิวอาจเป็นเรื่องยากสำหรับส่วนประกอบที่มีสีอ่อน ผ้ากันเปื้อนสีขาวของคุณจะไม่ดูวิเศษจริงๆถ้าคุณจะพบคราบสีแดงบนมัน นอกจากนี้การขจัดคราบสกปรกจากวัสดุสีขาวอาจเป็นเรื่องยากอย่างแท้จริง เมื่อคุณเปื้อนผ้ากันเปื้อนสีขาวของคุณด้วย BBQ marinade หรือซอสผ้ากันเปื้อนสีขาวของคุณจะไม่ปรากฏอีกครั้งเหมือนเดิม

หากต้องการขจัดคราบสกปรกให้ใช้ส่วนผสมในการขจัดคราบสกปรก

หากคุณใช้ผ้ากันเปื้อนที่อาจทำจากผ้าให้แช่ผ้ากันเปื้อนของคุณในน้ำสบู่อุ่น ๆ หลังจากใช้เสร็จ น้ำสบู่อุ่น ๆ จะช่วยคลายสิ่งสกปรกที่ปากแข็งบนผ้ากันเปื้อนบาร์บีคิวของคุณ แช่ผ้ากันเปื้อนสักสองสามชั่วโมงหลังจากนั้นค่อย ๆ ขจัดคราบสกปรกและรอยเปื้อนออกจากผ้ากันเปื้อนโดยใช้แปรงขนอ่อน หากต้องการขจัดคราบสกปรกให้ใช้ส่วนผสมในการขจัดคราบสกปรก

ทำให้ผ้ากันเปื้อนแห้งหลังจากซักแล้วเก็บในที่ปลอดภัย ในทางกลับกันถ้าคุณใช้ผ้ากันเปื้อนแบบบาร์บีคิวที่ทำจากส่วนประกอบที่ไม่ติดเพียงแค่ใช้ผ้าเปียก ๆ แล้วเช็ดผ้ากันเปื้อนหลังจากใช้ คุณอาจใช้สบู่เพื่อขจัดคราบไขมันจากผ้ากันเปื้อน หลังจากทำความสะอาดผ้ากันเปื้อนแล้วแขวนให้แห้งเมื่อซื้อผ้ากันเปื้อนครึ่งตัวคิวเลือกชนิดความยาวกลางที่ครอบคลุมร่างกายของคุณจนถึงหน้าอกด้านบนของคุณและมีความยาวพอที่จะครอบคลุมต้นขาส่วนใหญ่ของคุณ