ประเภทคาร์ซีทเด็กสำหรับเด็กทารกและเด็กเล็ก

มีหลายรุ่นหลายยี่ห้อและหลายยี่ห้อที่ไม่น่าแปลกใจที่พ่อแม่จะจมเมื่อถึงเวลาที่จะต้องซื้อเบาะคาร์ซีทสำหรับเด็กที่นั่งเปิดประทุนหรือเบาะเสริมสำหรับเด็ก พวกเขามักจะมีคำถามเกี่ยวกับกฎหมายเบาะรถยนต์ในรัฐและสอบถามเกี่ยวกับข้อกำหนดด้านหลังหันหน้าไปข้างหน้าและข้อกำหนดด้านน้ำหนักสำหรับทารกและเด็กเล็ก รู้พื้นฐานจะช่วยให้ผู้ปกครองได้รับแจ้งผู้ซื้อคาร์ซีทมีสามประเภทหลัก เหล่านี้รวมถึงคาร์ซีทในรถสำหรับเด็กทารกที่หันไปทางด้านหลัง

จากนั้นมีผลิตภัณฑ์คาร์ซีทที่สามารถแปลงได้

ซึ่งสามารถวางในตำแหน่งหันหน้าไปทางด้านหลังหรือหันไปข้างหน้าดังนั้นจึงเป็นชื่อ จากนั้นจะมีคาร์ซีทเสริมสำหรับรถยนต์ สิ่งเหล่านี้ใช้ระบบไหล่และเข็มขัดนิรภัยของรถเพื่อยึดเด็กไว้กับเข็มขัดนิรภัยภายในของคาร์ซีท ปัจจัยในการตัดสินใจระหว่างคาร์ซีทแบบต่างๆ สำหรับรถยนต์มักจะมีน้ำหนักและส่วนสูงของลูกคุณ ผู้เชี่ยวชาญหลายคนเห็นพ้องต้องกันว่าเด็กทารกควรนั่งในเบาะหลังอัตโนมัติในปีแรก จากนั้นเมื่อน้ำหนักและขนาดเพิ่มขึ้นพวกเขาสามารถวางไว้ในที่นั่งหันหน้าไปทางด้านหน้า ขึ้นอยู่กับยี่ห้อและรุ่นหลังจากถึงช่วงน้ำหนัก 40 ปอนด์และช่วงความสูง

คาร์ซีทสำหรับเด็กทารกหันไปทางด้านหลังเพื่อให้การปกป้องเด็กน้อยในช่วงปีแรก ๆ แบบจำลองของทารกส่วนใหญ่ได้รับการจัดอันดับอยู่ที่ประมาณ 5 – 22 ปอนด์ โดยปกติจะสามารถรับทารกส่วนใหญ่ผ่านปีแรก จากนั้นตัวเลือกที่แตกต่างกันสามารถสำรวจได้ในแง่ของที่นั่งความปลอดภัยของเด็กสำหรับรถยนต์

หลังเวทีสำหรับทารกเด็กวัยหัดเดิน

ระยะที่อยู่เหนือขึ้นไปสามารถอยู่ในหน่วยเดินหน้าหรือเปิดประทุนได้สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อผลิตภัณฑ์คาร์ซีทเพียงหนึ่งชิ้นเท่านั้นที่จะมีอายุการใช้งานนานหลายปี ผู้ปกครองหลายคนเลือกสิ่งที่สามารถใช้ในระบบการเดินทางเช่นกับรถเข็นและฐานพักในรถเป็นพิเศษ สิ่งนี้ทำให้การเดินทางพร้อมลูกน้อยสะดวกสบายยิ่งขึ้นสำหรับทั้งครอบครัว คาร์ซีทประเภทสุดท้ายคือเบาะนั่ง สิ่งเหล่านี้สามารถมีพนักพิงสูงได้เช่นเบาะนั่งพกพาหรือไม่มีเบาะหลังหรือเบาะหลังเหมือนเบาะรองนั่งที่ร้านอาหาร ซึ่งคุณเลือกอีกครั้งจะขึ้นอยู่กับน้ำหนักและส่วนสูง

คาร์ซีทที่ได้รับการสนับสนุนจำนวนมากสามารถเปลี่ยนเป็นที่นั่งแบบเปลือยได้อย่างง่ายดาย ความแตกต่างที่สำคัญกับสิ่งเหล่านี้คือพวกเขาใช้ระบบกำหนดตำแหน่งเข็มขัดเพื่อนำทางเข็มขัดนิรภัยรถยนต์ของคุณให้อยู่ในระดับความสูงและตำแหน่งที่เหมาะสมสำหรับเด็กไม่ใช่ระบบสายรัดในตัว การรู้คาร์ซีทยี่ห้อไหนดีพื้นฐานสำหรับเด็กสำหรับรถยนต์สามารถช่วยให้ผู้ปกครองตัดสินใจได้อย่างถูกต้องสำหรับเด็กของพวกเขา การซื้อระบบการเดินทางเป็นการซื้อที่สำคัญสำหรับครอบครัวที่กำลังเติบโตและไม่ควรมองข้าม ด้วยตัวเลือกมากมายที่มีอยู่การได้รับชนิดที่ไม่ถูกต้องเป็นไปได้