เคล็ดลับในการเลือกคาร์ซีทสำหรับเด็กที่ดีที่สุด

ความปลอดภัยของเด็กในรถของคุณมีความสำคัญมากเนื่องจากอุบัติเหตุทางถนนจำนวนมาก คุณต้องเลือกประเภทที่นั่งที่ถูกต้องสำหรับเด็กของคุณจะต้องได้รับการติดตั้งอย่างถูกต้องและลูกของคุณติดอยู่ในคาร์ซีทในรถอย่างถูกต้องเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บที่ไม่จำเป็นกับบุตรหลานของคุณในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ ไม่สำคัญว่าคุณจะระมัดระวังในการขับขี่อย่างไรเนื่องจากคุณไม่สามารถควบคุมสิ่งที่คนขับรถอื่น ๆ กำลังทำอยู่บนท้องถนน

คาร์ซีทให้แน่ใจว่าลูกของคุณได้รับการปกป้องที่ดีที่สุด

มีคาร์ซีทในรถสำหรับเด็กหลายประเภททำให้การเลือกที่ดีที่สุดเป็นเรื่องยาก ก่อนที่คุณจะไปซื้อคาร์ซีทในรถสำหรับลูกคุณต้องคำนึงถึงที่นั่งที่มีอยู่ในตลาด ที่นั่งในรถที่เหมาะสมจะขึ้นอยู่กับอายุของเด็กและน้ำหนักของเขา นอกจากนี้กฎหมายของรัฐของคุณจะมีผลต่อประเภทที่นั่งที่คุณจะซื้อ ดังนั้นจึงคาร์ซีทเป็นความคิดที่ดีที่จะศึกษากฎหมายที่เกี่ยวข้องกับสถานที่ที่คุณอาศัยอยู่ก่อนเลือกที่นั่งในรถสำหรับเด็ก

คาร์ซีทสำหรับเด็กชนิดแรกเรียกว่าเบาะที่นั่งสำหรับทารก โดยทั่วไปจะหันไปทางด้านหลังและได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับเด็กทารกที่ให้การปกป้องที่ดีกว่าสำหรับพวกเขา พวกเขายังเบากว่าที่นั่งที่เปลี่ยนแปลงได้และมักจะมีที่จับเพื่อให้พกพาได้ง่ายขึ้น คาร์ซีทยี่ห้อไหนดีสำหรับเด็กแบบมาตรฐานหันหน้าไปทางด้านหลังส่วนใหญ่มักจะมีน้ำหนักสูงสุด 22 ปอนด์อย่างไรก็ตามมีประเภทอื่นที่สามารถอุ้มเด็กที่มีน้ำหนัก 30 ปอนด์เมื่อซื้อเบาะประเภทนี้ต้องแน่ใจว่าคุณเลือกที่นั่งที่เหมาะกับลูกของคุณ ถึงวันเกิดครั้งแรกของเธอ

ประเภทอื่นเรียกว่าทารกแปลงสภาพได้

คาร์ซีทชนิดนี้สามารถรองรับเด็กได้ตั้งแต่ 5 ปอนด์ถึง 30 ปอนด์ในตำแหน่งหันหน้าไปทางด้านหลัง นอกจากนี้ยังสามารถแปลงให้หันหน้าไปทางด้านหน้าและอุ้มเด็กได้สูงถึง 80 ปอนด์ที่นั่งประเภทนี้ยังคงอยู่ในรถและคุณจะต้องพาลูกน้อยของคุณออกมาเมื่อใดก็ตามที่คุณหยุด มันเป็นตัวเลือกที่ดีถ้าคุณต้องการซื้อคาร์ซีทหนึ่งคันเท่านั้นและถ้าคุณต้องการให้ที่นั่งในรถอยู่ตลอดเวลา ประเภทที่สามเรียกว่าด้านหน้า สิ่งเหล่านี้มีไว้สำหรับเด็กที่มีน้ำหนัก 20 ปอนด์และหันหน้าไปทางด้านหน้า มันอันตรายอย่างไม่น่าเชื่อที่จะวางเบาะประเภทนี้ไว้ในตำแหน่งด้านหลัง

เนื่องจากได้รับการออกแบบให้ติดตั้งหันหน้าไปทางด้านหน้าเท่านั้น ผู้ปกครองจำนวนมากมักจะซื้อคาร์ซีทมาตรฐานสำหรับเด็กเมื่อเด็กเล็กและจากนั้นซื้อเบาะนั่งหันหน้าไปด้านหน้าทันทีเมื่อเด็กอายุและน้ำหนักที่ต้องการ ประเภทสุดท้ายเป็นที่รู้จักกันในชื่อรถเปิดประทุน ที่นั่งนี้คล้ายกับที่นั่งแบบหันหน้าไปทางด้านหน้าแม้ว่าจะสามารถรวมที่นั่งเพิ่มเพื่อให้สามารถรองรับได้สูงถึง 100 ปอนด์โดยทั่วไปแล้วรถหันหน้าไปทางด้านหน้ามีความหมายสำหรับเด็กที่มีน้ำหนัก 20 ปอนด์และสูงกว่าหนึ่งปี สำหรับเด็กทารก