งานติดตั้งระบบกันซึมพื้นและเคลือบกันซึมดาดฟ้า

กันซึมดาดฟ้าน้ำเหนือพื้นที่ใช้สอยได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นรายละเอียดทางสถาปัตยกรรมที่เป็นที่นิยม ในขณะที่ฟังก์ชั่นของดาดฟ้าเหนือพื้นที่ใช้สอยเป็นสิ่งที่ดีน่าเกลียดโดยไม่กันน้ำที่เหมาะสม ร้อยละขนาดใหญ่มากของดาดฟ้าหลังคาเรียบจบการรั่วไหลภายในไม่กี่ปีแรกเนื่องจากการออกแบบที่ไม่เหมาะสมและ / หรือการใช้วัสดุผิด การใช้ผู้รับเหมากันซึมดาดฟ้าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี นี่เป็นสาขาเฉพาะที่แม้แต่ผู้รับเหมาทั่วไปส่วนใหญ่ก็ไม่ต้องการจัดการ

ข้อควรพิจารณาที่สำคัญบางประการในการออกแบบกันซึมดาดฟ้า

ที่เหมาะสมรวมถึงความลาดชันที่เหมาะสมรูปแบบการระบายน้ำที่ดีและรายละเอียดการกะพริบระดับหลังคารอบ ๆ ขอบและผนัง หากไม่มีองค์ประกอบที่สำคัญเหล่านี้อยู่แล้วมันไม่สำคัญเลยว่าระบบกันซึมที่คุณใช้จะเป็นอะไร การใช้ผู้เชี่ยวชาญกันซึมดาดฟ้ากันน้ำที่ผ่านการฝึกอบรมจะช่วยลดความเสี่ยงของคุณได้อย่างมากเมื่อติดตั้งดาดฟ้าเหนือพื้นที่ใช้สอย ควรออกแบบกันซึมดาดฟ้าเหนือพื้นที่ใช้สอยโดยปรึกษากับผู้รับเหมากันน้ำก่อนเริ่มการก่อสร้าง รายละเอียดการวางกรอบการระบายน้ำและวัสดุพื้นเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเสริมระบบกันซึมที่ใช้

การออกแบบเด็คระบบกันซึมดาดฟ้าและการผูกในการค้าขายเช่นการซ่อมแซมปูนปั้นมีความสำคัญทั้งหมด วันนี้มีระบบกันซึมที่มีให้เลือกมากมาย สองประเภทหลักคือระบบการเคลือบของเหลวและระบบที่ใช้เมมเบรน โดยทั่วไปแล้วระบบที่ใช้เมมเบรนจะมีความทนทานมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าและสามารถทนต่อการเคลื่อนไหวของโครงสร้างไม้ได้ ความล้มเหลวส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นกับระบบเคลือบของเหลวนั้นเกิดจากรอยแตกที่เกิดขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปเนื่องจากการขยายตัวและการหดตัว ปัญหาประเภทนี้แทบไม่มีอยู่ในระบบประเภทเมมเบรน

หนึ่งในระบบกันซึมดาดฟ้าที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าดีที่สุดของ

มีคำถามมากมายที่เกี่ยวข้องกับดาดฟ้ากระเบื้อง ขณะนี้เป็นการสนทนาที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงโปรดจำไว้ว่ากระเบื้องและปูนไม่ใช่ระบบกันซึมดาดฟ้า การป้องกันการรั่วซึมจะต้องพิจารณาก่อนที่จะพิจารณากระเบื้องและระบบจะต้องออกแบบโดยคำนึงถึงกระเบื้อง มีประสบการณ์ผู้รับจ้างทั่วไปสามารถจัดการทั้งหมดนี้ให้คุณได้ ระเบียงและชั้นสองมักจะมีประตูทางเข้ากันซึมดาดฟ้า รายละเอียดการป้องกันการรั่วซึมที่สำคัญคือการกระพริบประตูอย่างถูกต้อง

เป็นส่วนหนึ่งของการติดตั้งกันซึมดาดฟ้าราคา รายละเอียดนี้เรียกว่าการกระพริบที่ประตู ที่สำคัญอย่างนี้ก็คือมักจะมองข้ามโดยผู้รับเหมาที่มีประสบการณ์น้อยสรุปแล้วเด็คชั้นสองเหนือพื้นที่ใช้สอยเป็นคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยม แต่ต้องได้รับการออกแบบอย่างเหมาะสม การให้คำปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญผู้รับเหมางานดาดฟ้ากันน้ำระดับมืออาชีพล่วงหน้าจะช่วยป้องกันปัญหามากมายที่เกิดขึ้นกับดาดฟ้าที่ไม่ได้วางแผนอย่างเหมาะสม