จะหาไม้สักปลูกได้ที่ไหน

 

ไม้สักเป็นที่นิยมมานานหลายศตวรรษ แต่ด้วยปัจจัยที่ จำกัด หลายประการ (การตัดไม้ทำลายป่าการลงโทษทางการค้า ฯลฯ ) จึงไม่ใช่วัสดุก่อสร้างที่ง่ายที่สุดในการค้นหา ไม่น่าเป็นไปได้ที่โรงไม้ในพื้นที่ของคุณจะมีพื้นไม้สักวางซ้อนกันบนพาเลทและป่าไม้สักหลักของโลกเติบโตในประเทศที่อยู่ภายใต้การห้ามการค้าของสหรัฐฯ (พม่า)

โชคดีที่ผู้เชี่ยวชาญด้านป่าไม้กำลังเพาะปลูกไม้คุณภาพดีในพื้นที่เขตร้อนแห้งของโลกหลายแห่งเช่นละตินอเมริกา ไม้สักในไร่เป็นทางเลือกที่สะดวกและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับผู้ที่อยู่ในตลาดไม้สักพื้นระเบียงหรือเคาน์เตอร์เพราะไม่เพียง แต่จะสวยงามเหมือนไม้สักพม่า แต่มักจะถูกกว่าประมาณครึ่งหนึ่ง

อย่างไรก็ตามแม้ว่าปัจจุบันผู้สร้างและนักออกแบบจะมีทรัพยากรที่ยั่งยืนนี้ แต่มีเพียงไม่กี่ร้านเท่านั้นที่นำผลิตภัณฑ์นี้ไปใช้ ดังนั้นสถาปนิกหรือนักออกแบบเพียงไม่กี่คนจึงรู้สึกสบายใจที่จะเรียกใช้ไม้สักในการออกแบบของพวกเขา หวังว่าจะไม่เป็นเช่นนั้นนานเพราะผู้ค้าส่งจำนวนมากกำลังเสนอขายไม้สักที่รับผิดชอบต่อระบบนิเวศน์คุณเพียงแค่ต้องรู้ว่าจะดูที่ไหน

Pacific Coast Teak – Pacific Coast Teakตั้งอยู่ใน Paso Robles เป็นแหล่งข้อมูลที่ยอดเยี่ยมสำหรับไม้สักคุณภาพสูงที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ตามชายฝั่งตะวันตก Pacific Coast Teak เป็นแหล่งไม้สักที่อยู่ใกล้ที่สุดในทวีปอเมริกาโดยมีความน่าเชื่อถือด้านสิ่งแวดล้อมในระดับสูงช่วยลดต้นทุนการขนส่งและการปล่อยก๊าซ เว็บไซต์ของพวกเขาแสดงข้อมูลการติดต่อ แต่ไม่มีราคา คุณจะต้องติดต่อตัวแทนเพื่อรับราคาที่กำหนดเองสำหรับโครงการของคุณ

Proteak Renewable Forestry – ด้วยพื้นที่เพาะปลูกตามชายฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิกของเม็กซิโก Proteak เป็นทั้งผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไม้สักสำหรับเพาะปลูกรวมทั้งเขียงเคาน์เตอร์และไม้แปรรูป ลักษณะเด่นอย่างหนึ่งของ บริษัท นี้คือบันทึกด้านสิ่งแวดล้อม Proteak ไม่เพียง แต่เป็น บริษัท ที่ได้รับการรับรอง FSC แห่งแรกในเม็กซิโก บริษัท ยังปกป้องป่าเขตร้อนกว่า 2,000 เอเคอร์ที่อยู่ติดกับพื้นที่เพาะปลูก Proteak นำเสนอบอร์ดในขนาดต่อไปนี้ (นิ้ว): 4×4, 5×4, 6×4 และ 8×4 ความยาว: 4-10 ฟุต.

TeakYard.com – ซัพพลายเออร์ไม้สักแห่งนี้เชี่ยวชาญในการปลูกไม้สักแบบ “เติบโตช้า” แบบหมุนเวียนได้โดยไม่ต้องใช้ปุ๋ยหรือการชลประทาน สิ่งนี้ช่วยให้ต้นไม้ของพวกเขาเติบโตตามธรรมชาติซึ่งมีรายงานว่าให้รูปลักษณ์และความทนทานของไม้สักพม่า เห็นได้ชัดว่าสวนไม้สักใช้วิธีการที่เร่งอัตราการเจริญเติบโตของต้นไม้โดยปรับเปลี่ยนลักษณะและลายไม้ของไม้ Teakyard เสนอแพ็คเกจบอร์ดไม้สักจำนวนมากตั้งแต่ 20 แผ่นไม้ 4×4 ราคา $ 300 ถึง 100 บอร์ดไม้ 4×4 ราคา $ 1,400

ขอให้โชคดีกับโครงการไม้สักของคุณ หวังว่าบทความนี้จะเป็นแหล่งข้อมูลที่มีค่าในการค้นคว้าเกี่ยวกับไม้สักที่ยั่งยืนของคุณ