การเดินทางในทัวร์พม่าล้วนเกี่ยวกับความแปลกใหม่

มีหลายภาพที่อยู่ในใจเมื่อต้องมาท่องเที่ยวในทัวร์พม่า หนึ่งในภาพและสถานที่ที่พบเห็นได้บ่อยที่สุดคือมั ณ ฑะเลย์ย่างกุ้งและเส้นทางพม่า ทั้งหมดนี้ชี้ให้เห็นถึงสถานที่ที่แตกต่างจากโลกที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง มีเพียงบางสิ่งที่แปลกใหม่เกี่ยวกับเมียนมาร์ที่ทำให้นักเดินทางชาวบริทิสหลงใหลอย่างแท้จริงซึ่งตั้งรกรากอยู่ในประเทศในปี 1800 คุณสามารถเพลิดเพลินกับเสน่ห์เหล่านี้ได้เช่นกันในโลกสมัยใหม่

ทัวร์พม่าแตกต่างคือสิ่งเดียวกับที่ทำให้ประเทศอื่น ๆ

ประเทศก็เหมือนคนทุกคนมีมุมมองต่อโลกประวัติศาสตร์ภูมิหลังและมุมมองที่แตกต่างกัน มุมมองของได้รับการหล่อหลอมจากวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์โดยเฉพาะ ความแตกต่างเหล่านี้ส่งผลไปยังวัสดุและวัฒนธรรมที่แตกต่างกันเช่นสถาปัตยกรรมการแต่งกายของผู้คนและวิถีชีวิตแบบพื้นบ้านเช่นอาหาร เมื่อคุณมาเที่ยวพม่าคุณสามารถดื่มด่ำกับวัฒนธรรมท้องถิ่นสถานที่ท่องเที่ยวกลิ่นและกลิ่น การดื่มด่ำและสัมผัสกับสิ่งที่ทำให้ประเทศแตกต่างออกไปคือสิ่งที่ทำให้การเดินทางของคุณแปลกใหม่ ประเทศกำลังพัฒนาล้วนมีลำดับความสำคัญที่แตกต่างกัน

ทัวร์พม่าจำเป็นต้องได้รับการเคารพ นี่คือประเด็นสำคัญที่ควรคำนึงถึง ชาวตะวันตกจำนวนมากเข้ามาในประเทศกำลังพัฒนาและพวกเขาวิพากษ์วิจารณ์หรือทำให้วัฒนธรรมเป็นชายขอบอย่างไม่เป็นธรรมโดยเปรียบเทียบกับที่มาของวัฒนธรรม ทัวร์พม่าจะต้องมีประสบการณ์เคารพและประเมินจากประสบการณ์ของคุณที่นั่นจริงๆ คุณต้องตัดสินตามมาตรฐานของมัน คุณทำอย่างอยุติธรรมโดยพยายามคาดหวังว่ามันจะเป็นสิ่งที่ไม่เป็นไปตามนั้น

ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

ด้วยสถานที่ที่น่าสนใจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทำให้ทัวร์พม่าได้เห็นการบรรจบกันที่น่าสนใจของอำนาจทางการเมืองของอินเดียและจีนตลอดหลายยุคสมัย ในอดีตพม่าคร่อมพื้นที่ทางใต้ของจีนและทางตะวันออกของอินเดีย วัฒนธรรมขนาดใหญ่ทั้งสองนี้มีความวุ่นวายภายในมากมายตลอดประวัติศาสตร์และการคาดการณ์ภายนอก ประวัติศาสตร์ เป็นพยานที่น่าสนใจอย่างยิ่งต่อการไหลเวียนของอิทธิพลทางวัฒนธรรมและการเมืองของจีนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นผลให้วัฒนธรรมของเมียนมาร์ได้รับการชุบสังกะสีโดยพุทธศาสนานิกายเถรวาท

ผู้ลี้ภัยจากประเทศจีนในขณะที่คนเชื้อสายจีนกำลังล่าอาณานิคมได้หลั่งไหลผ่านเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินโดนีเซียจำนวนมากอพยพออกไปและมีประชากรอาศัยอยู่ในอินโดนีเซียมาเลเซียและฟิลิปปินส์ วัฒนธรรม เป็นจุดหลอมรวมของกลุ่มชาติพันธุ์และชนเผ่าต่างๆมากมายที่พลัดถิ่นจากกระแสประวัติศาสตร์นี้ ทัวร์พม่ากลายเป็นส่วนใหญ่ที่มั่นคงคือศาสนาพุทธนิกายเถรวาท การผสมผสานระหว่างพุทธศาสนาและปัจจัยทางภูมิรัฐศาสตร์ในท้องถิ่นนี้มีผลกระทบอย่างมากเมื่อเทียบกับผลกระทบของพุทธศาสนาที่มีต่อวัฒนธรรมอื่น ๆ ในประเทศจีน