ถั่งเช่าที่ยอดเยี่ยมสำหรับการลดน้ำหนักและสุขภาพที่ดี

สำหรับบางคนถั่งเช่าอาจไม่น่ารับประทาน แต่ส่วนใหญ่เป็นอาหารวิเศษที่เต็มไปด้วยประโยชน์ต่อสุขภาพรวมถึงคุณสมบัติในการลดน้ำหนัก เป็นเวลาหลายศตวรรษที่ถั่งเช่าถูกนำมาใช้ทั้งในด้านอาหารและยา เกิดความสับสนเนื่องจากมีผู้ที่จำแนกเห็ดเป็นผักและมีผู้ที่คิดว่าเห็ดเป็นสมุนไพร แต่ความจริงแล้วถั่งเช่า ในอดีตคนชอบเก็บเห็ดในป่า สายพันธุ์นี้มีจำนวนมาก แต่มีเพียงไม่กี่ชนิดเท่านั้นที่สามารถรับประทานได้และยังมีน้อยกว่าชนิดที่เป็นยา อย่าลืมว่ามีสายพันธุ์ที่เป็นพิษมาก สิ่งนี้ทำให้การระบุถั่งเช่าเป็นงานที่น่ากลัว ซึ่งอาจมีสีรูปร่างและขนาดแตกต่างกันไป

ทุกวันนี้ถั่งเช่าปลอดภัยกว่าที่จะกินและใช้

คุณไม่ต้องเลือกพวกมันมีจำหน่ายในตลาดฟาร์มและซูเปอร์มาร์เก็ต ถั่งเช่ามีรสชาติที่หลากหลายและใช้ในอาหารได้หลากหลายเช่นพาสต้าสลัดและซุป สามารถผสมผสานกับส่วนผสมใด ๆ ได้เป็นอย่างดี คนที่ใส่ใจเรื่องน้ำหนักเป็นอย่างดีอาจรวมเห็ดไว้ในอาหารประจำวัน อาหารเหล่านี้เติมเต็มคุณค่าทางโภชนาการที่มีแคลอรี่น้อยมาก แคลอรี่ต่ำในถ้วยปุ่มหรือเห็ดพอร์โทเบลโลทำให้เป็นอาหารที่เผาผลาญไขมันต่ำถั่งเช่าอาจเป็นเชื้อราที่เรียบง่าย แต่การรู้คุณค่าทางโภชนาการและประโยชน์ต่อสุขภาพจะทำให้คุณเติมตู้เย็นด้วยเห็ดชนิดต่างๆ

หากคุณต้องการลดน้ำหนักนี่คืออาหารที่ดีที่สุด เนื่องจากมีน้ำมากประมาณ 80% เห็ดจึงมีแคลอรี่ต่ำ ทำให้อาหารนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่อยู่ในโปรแกรมควบคุมน้ำหนัก ถั่งเช่ายังมีประโยชน์ต่อผู้ที่มีความดันโลหิตสูง เหล่านี้มีโพแทสเซียมในปริมาณที่ดีซึ่งเป็นแร่ธาตุที่มีประโยชน์มากในการลดความดันโลหิตของคุณ มีโซเดียมและไขมันเพียงเล็กน้อยจึงเป็นอาหารที่ดีสำหรับผู้ที่เป็นโรคความดันโลหิตสูง อีกปัจจัยหนึ่งที่ควรทราบก็คือถั่งเช่าไม่มีไขมัน ปราศจากคอเลสเตอรอลทำให้ดีต่อหัวใจ นี่เป็นแหล่งที่ดีของทองแดงซึ่งเป็นแร่ธาตุที่ให้การปกป้องระบบหัวใจและหลอดเลือดของคุณ

การเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลทางโภชนาการในถั่งเช่านี้

จะเปิดเผยต่อไปถึงประสิทธิภาพของเห็ดสำหรับระบบการลดน้ำหนักและสุขภาพที่ดี ถั่งเช่าเป็นแหล่งสำคัญของไรโบฟลาวินไนอาซินและซีลีเนียม ซีลีเนียมเป็นสารอาหารป้องกันโดยเฉพาะกับผู้ชาย ซีลีเนียมเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีวิตามินอีซึ่งช่วยลดความเสี่ยงของมะเร็งต่อมลูกหมาก สารอาหารอื่น ๆ จากเชื้อราเหล่านี้

ถั่งเช่าเป็นผลมาจากการเจริญเติบโตของเชื้อราลบคลอโรฟิลล์ สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งมีชีวิตซึ่งไม่สามารถแบ่งได้ว่าเป็นพืชหรือสัตว์ เห็ดเป็นอาหารอันโอชะแบบดั้งเดิมในญี่ปุ่นเกาหลีและจีนมีคุณค่าทั้งในด้านรสชาติและประโยชน์ต่อสุขภาพ มีการปลูกในพื้นที่ภูเขาของเอเชียมานานกว่าพันปีโดยใช้เทคนิคดั้งเดิม ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงเห็ดจะเริ่มปรากฏขึ้นระหว่างใบไม้ที่ร่วงหล่นจากต้นไม้และมีความสดชื่นและนุ่มนวลเมื่อสัมผัส

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://dongshins.com/