ประโยชน์ของการใช้เสื้อซาฟารีแบบกำหนดเอง

ฉันคิดว่าเราควรพูดถึงตัวเลือกในการสั่งทำเสื้อซาฟารีของคุณเองและกำหนดความหมายที่ชัดเจน เสื้อเชิ้ตสั่งทำหรือสั่งทำตามที่ภาษาอังกฤษกล่าวคือเสื้อซาฟารีที่ทำจากลวดลายเฉพาะสำหรับลูกค้าเฉพาะตามขนาดและความต้องการของสไตล์ที่เฉพาะเจาะจง สิ่งนี้แตกต่างอย่างมากจากการสร้างขึ้นเพื่อวัดผลซึ่งทำได้โดยการปรับเปลี่ยนรูปแบบสต็อคหรือชิ้นส่วนของรูปแบบสต็อคให้เป็นการวัดของลูกค้า ในวิธีนี้ผลลัพธ์อาจไม่สอดคล้องกันมาก

ทุกครั้งที่คุณสั่งซื้อเสื้อซาฟารีแบบคัสตอมจริง

จะใช้ลายกระดาษของคุณเองในการตัดผ้า ดังนั้นทุกครั้งที่คุณสั่งซื้อผลลัพธ์จะเหมือนกัน  ผู้ผลิตแพทเทิร์นเสื้อของเรากล่าวว่าคุณสามารถสวมใส่ได้พอดีกับคัสตอมอย่างแท้จริงโดยใช้รูปแบบกระดาษ เมื่อคุณสั่งผลิตตามขนาดคุณจะมีคนแปลการวัดของคุณและปรับเปลี่ยนรูปแบบหุ้น เนื่องจากไม่มีรูปแบบเฉพาะสำหรับคุณจึงไม่มีวิธีใดที่จะมั่นใจได้ว่าการเปลี่ยนแปลงรูปแบบจะออกมาเหมือนกันทุกครั้ง คุณจะได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับว่าใครเป็นผู้แปลและวัดผล ผลิตตามขนาดเกือบตลอดเวลาเหมาะสำหรับลูกค้าที่มีขนาดมาตรฐานและไม่ต้องการการจัดแต่งทรงผมที่ผิดปกติ

ลูกค้าที่มีปัญหาด้านความพอดีหรือความต้องการในการจัดแต่งทรงผมที่แตกต่างกันมากจะทำได้ดีกว่ามาก เนื่องจากผู้ผลิตเสื้อบางรายไม่ได้กำหนดคำศัพท์เหมือนกันโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับสิ่งที่ได้รับเมื่อสั่งซื้อเสื้อซาฟารีสั่งทำถามช่างตัดเสื้อซาฟารี ผู้ชายว่าเขาทำแบบกระดาษทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้นหรือไม่และตรวจสอบให้แน่ใจว่าตัวอย่างสุดท้ายตรงกับสิ่งที่คุณต้องการก่อนที่จะอนุมัติ ขั้นตอนการกำหนดเองเริ่มต้นด้วยการวัดที่แม่นยำ

ไม่เพียงแต่ขนาดคอเสื้อและความยาวแขนเสื้อเท่านั้น

แต่ยังมีแอกหน้าอกครึ่งอกเอวสะโพกลูกหนูปลายแขนข้อและความยาวของหางเสื้อและต้องเผื่อไว้สำหรับลักษณะที่เป็น หาจำนวนยากเช่นบริเวณหน้าอกเว้าไหล่ไหล่กลมหลังเป็นต้น เมื่อลูกค้าลองใช้ตัวอย่างแรกอาจมีการปรับเปลี่ยน รูปแบบจะถูกปรับเปลี่ยนดังนั้นเสื้อทั้งหมดที่ทำจากเสื้อซาฟารีจะเหมือนกันทำให้ลูกค้ามีความพอดีตามที่เขาต้องการ ความพอดีเป็นสิ่งสำคัญอย่างไม่ต้องสงสัย แต่เป็นปัจจัยการออกแบบที่สร้างความตื่นเต้นให้กับลูกค้าจำนวนมาก จากประสบการณ์ของฉันประมาณ 70% ทำเพื่อความพอดีและ 90% ทำเพื่อจัดแต่งทรงผม

แม้แต่ลูกค้าที่มีปัญหาในการสวมใส่ก็สามารถเลือกสไตล์และการเลือกเนื้อผ้าได้เมื่อทำตามแบบ ในไม่ช้าพวกเขาก็พบกับความสนุกและตื่นเต้นในการออกแบบเสื้อซาฟารีของตัวเองและลงมือทำในแบบของตัวเอง ผ้ามีให้เลือกมากมายและตัวเลือกในการจัดแต่งทรงผมที่ไร้ขีดจำกัดเนื่องจากรูปแบบที่ทำจากรอยขีดข่วนอะไรก็ตามที่ลูกค้าต้องการสามารถทำได้สิ่งที่คุณสวมใส่สะท้อนถึงบุคลิกของคุณและในชุดเสื้อเชิ้ตสั่งทำที่เป็นจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่ง