ไอเดียที่คุณทำได้ด้วยแสลนกรองแสงกลางแจ้ง

สแลนกรองแสง เป็นชิ้นส่วนตกแต่งที่ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับหน้าต่างที่บ้านของคุณ พวกเขาสามารถให้การป้องกันเพิ่มเติมในขณะที่ให้สไตล์และรูปลักษณ์ที่ปรับปรุงใหม่สำหรับที่พำนักของคุณ แสลนกรองแสงกลางแจ้งสามารถให้ร่มเงาที่ดีกว่าสำหรับระเบียงหรือเฉลียงของคุณ นี่อาจเป็นชิ้นส่วนที่ดีในบ้านที่คุณสามารถใช้เพื่อให้สัมผัสที่มีสไตล์และการออกแบบสำหรับภายนอกของคุณในลักษณะที่สามารถให้ประโยชน์สำหรับทั้งครอบครัว ตอนนี้คุณสามารถสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งได้มากพอ ๆ กับที่คุณสนุกกับการอยู่บ้านที่บ้าน

บางครั้งแสลนกรองแสงอาจดูเรียบง่ายเกินไป

แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่สามารถปรับแต่งหรือออกแบบใหม่ตามสิ่งที่คุณต้องการและสิ่งที่เข้ากันได้ดีกับสไตล์ที่คุณต้องการ ด้วยการพ่นสีเพียงเล็กน้อยและจุดโฟกัสที่น่าสนใจตรงนี้คุณสามารถทำให้แสลนกรองแสงธรรมดาของคุณโดดเด่นและดูดีได้ นี่คือ 7 แนวคิดที่คุณสามารถทำได้กับมู่ลี่กลางแจ้ง นำยุค 60 และ 70 กลับมาในบ้านของคุณด้วยการเลือกสร้างลายทางสำหรับมู่ลี่กลางแจ้งของคุณ ยุคแรก ๆ กำลังจะกลับมาในปีนี้เมื่อพูดถึงการตกแต่งและออกแบบบ้านและนี่เป็นโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับนักตกแต่งบ้านที่จะไปกับเทรนด์ที่กลับมาเหล่านี้

สร้างความรู้สึกร้อนชื้นให้กับบ้านของคุณด้วยการสร้างความรู้สึกที่ชายหาดกลางแจ้ง ให้แสลนกรองแสงกลางแจ้งของคุณสามารถเคลื่อนย้ายและพับเก็บได้เพื่อให้สามารถเก็บไว้ได้อย่างง่ายดายหากคุณไม่รู้สึกว่าคุณต้องการมันในวันนั้น คุณสามารถลองสร้างกันสาดของคุณเช่นฟลิปฟล็อปที่มีคอนทราสต์เดียวกันหรือพยายามเสริมสไตล์และธีมของบ้านในปัจจุบัน ภายนอกแบบชนบทเป็นเทรนด์ที่ดีสำหรับหลาย ๆ คน เพื่อให้เป็นจุดเด่นที่ดีของกันสาดดังกล่าวคุณสามารถลองใส่ต้นไม้และกระถางต้นไม้ที่ดีเพื่อสร้างความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและความสดชื่นให้กับบ้านของคุณ

การออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ

จะกลับมามีสไตล์ในปี 2559 นี้ดังนั้นคุณจะขยายความงดงามของธรรมชาติทั้งภายในและภายนอกที่พำนักของคุณอย่างแน่นอนดึงความแปลกประหลาดในตัวคุณออกมาและทอกันสาดกลางแจ้งของคุณ เป็นการออกแบบที่เหมาะกับธีมบ้านของคุณและดูมีระดับและย้อนยุคเล็กน้อยเหมาะอย่างยิ่งหากคุณไม่ค่อยชอบทอผ้า แสลนกรองแสงทอเข้ากันได้ดีกับการตกแต่งที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับภายนอกของฟาร์มและ / หรือโรงนา กันสาดที่พิมพ์และปรับแต่งได้นั้นดูดีจริงๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการให้บ้านของคุณรู้สึกดีในช่วงเวลานี้

แม้ว่าบางครั้งจะไม่สามารถกันน้ำหรือกันน้ำได้ แต่สามารถปรับให้เป็นส่วนตัวได้โดยใช้การออกแบบและการใช้งาน คุณยังสามารถใช้แบบพิมพ์สำหรับมู่ลี่ได้ แต่ปิดผนึกด้วยวานิชเพื่อให้ใช้งานได้นาน มู่ลี่กลางแจ้งไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงจริงๆ คุณสามารถใช้วัสดุจากธรรมชาติเช่นใบไม้ที่เก็บรักษาไว้หรือใบไม้แห้งเพื่อสร้างกันสาดกลางแจ้งที่ดีได้ นอกจากนี้ยังให้ความรู้สึกเขียวขจีและสดชื่นแก่สถานที่ของคุณ มู่ลี่ไม้น่าจะเป็นการออกแบบแสลนกรองแสงโดยทั่วไป แต่ด้วยการจัดแต่งทรงผมที่เหมาะสมและนวัตกรรมบางอย่างอาจดูแตกต่างจากปกติมาก