น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสิ่งมหัศจรรย์ด้านสุขภาพมากมาย

ซึ่งแตกต่างจากไขมันอิ่มตัวอื่น ๆ ที่ไม่ดีต่อสุขภาพของคุณน้ำมันมะพร้าวเป็นสิ่งมหัศจรรย์และคุณต้องการมันในชีวิตของคุณ สิ่งมหัศจรรย์ด้านสุขภาพมากมายคือสาเหตุที่การใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเพื่อลดน้ำหนักจึงให้ผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์ แค่ลองใช้งานสักเดือนแล้วคุณจะเห็นน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมีประโยชน์อย่างไรในขณะที่หลายคนที่เกี่ยวข้องกับการลดน้ำหนักอาจคิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องหลีกเลี่ยงไขมันทั้งหมด แต่น้ำมันชนิดนี้ไม่ควรเป็นหนึ่งในไขมัน

ที่คุณหลีกเลี่ยงเช่นโรคระบาด มีไขมันที่ไม่ดีต่อสุขภาพมากมาย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแต่ยังมีไขมันที่ดีต่อสุขภาพอีกมากมายที่ร่างกายต้องการเพื่อสุขภาพโดยทั่วไปและความเป็นอยู่ที่ดีซึ่งน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสามารถช่วยในการลดน้ำหนักได้มีไขมันไม่ดีที่คุณต้องหลีกเลี่ยงเช่นไขมันทรานส์ กำจัดออกจากอาหารของคุณ และไขมันอิ่มตัวจำนวนมาก ลดหรือกำจัด

เมล็ดพืชไขมันที่ดีหรือดีต่อสุขภาพเหล่านี้เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับร่างกาย

ไขมันที่ดีหรือดีต่อสุขภาพที่คุณต้องการมากขึ้นในชีวิตของคุณเรียกอีกอย่างว่ากรดไขมันจำเป็น (EFAs) และมักพบในไขมันไม่อิ่มตัวเช่นไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวและน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนเช่นน้ำมันมะกอกมะกอกน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์เมล็ดแฟลกซ์ถั่วต่างๆ และเมล็ดพืชไขมันที่ดีหรือดีต่อสุขภาพเหล่านี้เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับร่างกายและช่วยให้ทำงานได้อย่างถูกต้องและน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นยังสามารถช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของคุณการทำงานของหัวใจและหลอดเลือดช่วยจัดการโรคเบาหวานตามธรรมชาติโรคไขข้ออักเสบกลากโรคสะเก็ดเงินการป้องกันมะเร็งและอื่น ๆ

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นหากคุณพยายามกำจัดไขมันทั้งหมดออกจากร่างกายเพราะคิดว่าสิ่งนี้จะช่วยลดน้ำหนักได้คุณจะทำให้ร่างกายของคุณเสียหายอย่างมากแทนที่จะบอกว่าไขมันทั้งหมดเป็นสิ่งชั่วร้ายและควรถูกขับออกไปคุณต้องถามตัวเองว่าคุณต้องกินไขมันอะไรแทนแต่น้ำมันมะพร้าวเป็นไขมันอิ่มตัวนี่คือเรื่องจริง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นไขมันอิ่มตัวคือไขมันที่แข็งตัวที่อุณหภูมิห้องเว้นแต่คุณจะอยู่ในสภาพอากาศที่ร้อนจัดซึ่งในกรณีนี้จะร้อนมากจนน้ำมันยังคงอยู่ในรูปของเหลว

สายโซ่ขนาดกลางในน้ำมันชนิดนี้สามารถเผาผลาญได้เร็วกว่ากรดไขมัน

แม้ว่าไขมันอิ่มตัวจะไม่ดีต่อสุขภาพ แต่สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าไขมันอิ่มตัวทั้งหมดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นเท่ากันและน้ำมันมะพร้าวในขณะที่ไขมันอิ่มตัวก็เป็นหนึ่งในไขมันที่ดีหรือดีต่อสุขภาพซึ่งน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเป็นเหตุผลที่คุณต้องการในอาหารของคุณเหตุผลที่ถือว่าดีต่อสุขภาพเนื่องจากน้ำมันมะพร้าวเป็นกรดไขมันสายโซ่ขนาดกลางและไม่ใช่กรดไขมันสายยาวซึ่งเป็นไขมันอิ่มตัวที่ไม่แข็งแรงซึ่งมักพบในเนื้อสัตว์ที่มีไขมันเนยเนยใสชีสครีมและอื่น ๆ เป็นต้นสิ่งนี้หมายความว่ากรดไขมันสายโซ่

ขนาดกลางในน้ำมันชนิดนี้สามารถเผาผลาญได้เร็วกว่ากรดไขมันสายยาวมาก นอกจากนี้กรดไขมันสายโซ่ขนาดกลางยังดูดซึมเข้าสู่ลำไส้เล็กได้ง่ายพร้อมกับสารอาหารอื่น ๆ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นคุณภาพดีซึ่งจะป้องกันไม่ให้ไขมันเหล่านี้สะสมลงในพุงซึ่งเป็นสาเหตุที่น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นช่วยลดน้ำหนักได้ผลกรดไขมันสายโซ่ขนาดกลางที่พบในน้ำมันนี้จะไม่ถูกสะสมเข้าสู่กระแสเลือด แต่จะถูกส่งตรงไปยังตับเพื่อใช้เป็นพลังงานเช่นเดียวกับคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลธรรมดาในอาหารของเรา

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.tiffood.com/17195251/ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าว