พลาสติกคลุมหญ้าเป็นความคิดที่ดีในช่วงปลายฤดูใบไม้ผลิต้นฤดูร้อน

ทุกคนรู้ดีว่าวัสดุคลุมดินช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับการจัดสวน แต่คุณรู้หรือไม่ว่ามันสามารถปรับปรุงสุขภาพของดินของคุณได้ด้วยวัสดุคลุมดินเป็นเครื่องมืออเนกประสงค์ที่มีประโยชน์ทั้งทางเครื่องสำอางและทางกายภาพ พลาสติกคลุมหญ้านอกจากนี้ยังง่ายและราคาไม่แพง วันนี้เราจะมาเรียนรู้กันว่าวัสดุคลุมดินคืออะไรสามารถช่วยสวนของคุณได้อย่างไรและคลุมด้วยหญ้าได้อย่างไรก่อนอื่นทำไมคลุมด้วยหญ้าวัสดุคลุมดินไม่เพียง

พลาสติกคลุมหญ้าแต่เพิ่มความสวยงามให้กับโครงการจัดสวนส่งเสริมความเรียบร้อยและความสม่ำเสมอ พลาสติกคลุมหญ้าแต่ยังช่วยเพิ่มสุขภาพของดินของคุณด้วย วัสดุคลุมดินช่วยให้ดินของคุณรักษาความชื้นปรับปรุงความอุดมสมบูรณ์และต่อสู้กับการเติบโตของวัชพืช ด้วยวัสดุคลุมดินหนา ๆ พลาสติกคลุมหญ้าเหนือศีรษะวัชพืชประจำปี (ไม่สามารถรับแสงแดดได้) มีโอกาสงอกน้อยกว่ามากและคุณสามารถลดการใช้น้ำได้ถึง 50% นอกจากนี้วัสดุคลุมดินอินทรีย์จะสลายตัวและเพิ่มสารอาหารให้กับดินวัสดุคลุมดินเป็นเพียงชั้นของวัสดุที่ใช้กับพื้นผิวของพื้นที่ดิน

คุณอาจไม่ควรใช้วัสดุคลุมดินพลาสติกเว้นแต่คุณจะมีสวนผักขนาดใหญ่

มีให้เลือกหลายประเภท ได้แก่ ปุ๋ยหมักพลาสติกหินกรวดและยางซึ่งทำจากยางรีไซเคิลวัสดุคลุมดินอินทรีย์ยังพบได้บ่อยมาก ทำจากหญ้าใบไม้หญ้าแห้งฟางเปลือกไม้ขี้เลื่อยเศษไม้หนังสือพิมพ์กระดาษแข็งขนสัตว์ปุ๋ยคอกและอื่น ๆ พลาสติกคลุมหญ้าสิ่งสำคัญคือคุณต้องศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับวัสดุคลุมดินประเภทต่างๆล่วงหน้าเพื่อที่คุณจะได้พบชนิดที่ดีที่สุดสำหรับสวนของคุณหรือสอบถามผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดสวนที่ศูนย์จัดหาสวนของคุณ วัพลาสติกคลุมหญ้าสดุคลุมดินแต่ละประเภทมีข้อดีข้อเสีย ตัวอย่างเช่นวัสดุคลุมดินอินทรีย์จะสลายตัวไปตามกาลเวลา

และวัสดุคลุมดินกรวดจะทำงานได้ดีในสภาพอากาศที่เย็นกว่าเนื่องจากยังคงความร้อนไว้ พลาสติกคลุมหญ้าคุณอาจไม่ควรใช้วัสดุคลุมดินพลาสติกเว้นแต่คุณจะมีสวนผักขนาดใหญ่และถึงแม้จะมีปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมตอนนี้พลาสติกคลุมหญ้าเรามาเรียนรู้วิธีการคลุมด้วยหญ้า การคลุมดินเป็นความคิดที่ดีในช่วงปลายฤดูใบไม้ผลิหรือต้นฤดูร้อนเนื่องจากเป็นช่วงที่ความชื้นยังคงสูงอยู่และคุณอาจเริ่มปลูกพืชพันธุ์ใหม่ พลาสติกคลุมหญ้าวัสดุคลุมดินจะรักษาอุณหภูมิและความชื้นของดินให้คงที่ (ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในช่วงที่อากาศเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของฤดูใบไม้ผลิต ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://kongsawat.com/ผลการทดลองผ้าคลุมกันหญ/

ซึ่งจะป้องกันไม่ให้แสงแดดส่องถึงวัชพืช เช่นเดียวกับวัสดุคลุมดินของคุณ

ปกป้องพืชในคืนที่หนาวเย็น แนะนำให้ใช้วัสดุคลุมดินอินทรีย์สำหรับสวนในบ้าน มีราคาไม่แพงจะพังในที่สุดและสามารถใช้งานได้ง่ายด้วยมือหรือด้วยคราดในการเริ่มต้นให้ดึงวัชพืชและคลายดินเล็กน้อย พลาสติกคลุมหญ้าจากนั้นเริ่มเพิ่มวัสดุคลุมดินของคุณ อย่ากลัวที่จะกองไว้สูง วัสดุคลุมดินจะสุดท้ายหากคุณกังวลเกี่ยวกับหญ้าสดหรือวัชพืชที่หนาแน่นคุณควรวาง

หนังสือพิมพ์ไว้ใต้วัสดุคลุมดิน ซึ่งจะป้องกันไม่ให้แสงแดดส่องถึงวัชพืช พลาสติกคลุมหญ้า น้ำผ่านได้ดีเช่นเดียวกับวัสดุคลุมดินของคุณมันจะย่อยสลายตามธรรมชาติ และถ้าคุณมีเหตุผลที่จะกลัวปลวกก็อย่าวางวัสดุคลุมดินใกล้บ้านมากเกินไป อยู่ห่างออกไปหลายนิ้วเพื่อการป้องกันศัตรูพืชที่เหมาะสมเนื่องจากวัสดุคลุมดินไม้เป็นแหล่งอาหารที่น่าสนใจสำหรับปลวก