การโปรโมตแบรนด์ผ่านแคปชั่นและโฆษณาที่ได้รับการสนับสนุน

Twitter เวอร์ชันใหม่อยู่ที่นี่แล้ว’ และคิดว่า ‘โอ้ใช่ฉันได้ยินอะไรบางอย่าง เกี่ยวกับสิ่งนั้น และคลิกปุ่มลองใช้เลย Twitter ใหม่เป็นประเด็นพูดคุยที่ร้อนแรงอย่างแน่นอนเพียงตรวจสอบ newTwitterตอนนี้ความคิดของฉันคือแคปชั่น Twitter กำลังรับข้อมูลสดที่แม่นยำมากจากจำนวนคนที่ดูแคปชั่น Twitter ใหม่โดยใช้เวลาเล็กน้อยในการเล่นเกี่ยวกับการย้อนกลับไปที่หน้าจอเก่า คิดว่า ‘ฟิ้ว! ยังไม่พร้อมสำหรับสิ่งนั้นเลยความเรียบง่ายหายไปบ้าง

ถ้าผู้ใช้ Twitter ต้องการบริการแบบรวมสื่อพวกเขาจะไม่เลือก Facebook หรือไม่หลักฐานหลักของแคปชั่น Twitter คือง่าย ข้อความเพียง 140 ตัวอักษรแค่นี้เอง ไม่มีอะไรซับซ้อนเกินไปเกี่ยวกับสิ่งนั้นแคปชั่น Twitter กำลังพยายามแก้ไขสิ่งที่ไม่เสียหายหรือไม่ แคปชั่นไม่จริงยิ่งไปกว่านั้นพวกเขาพยายามหารายได้เพิ่มขึ้นและรูปแบบใหม่นี้เอื้อต่อการทำการตลาดออนไลน์และการโปรโมตแบรนด์ผ่านการขายทวีตและโฆษณาที่ได้รับการสนับสนุน

คำบรรยายภาพหรือวิดีโอบนหน้าจอเดียวกัน นี่เป็นผลงานที่เรียบร้อย

ในฐานะผู้ลงโฆษณาที่จ่ายเงินเพื่อโปรโมตทวีตจำนวนหนึ่งฉันมีแนวโน้มที่จะได้รับเงินเพิ่มขึ้น 10 เท่าหากฉันรู้สิ่งต่อไปนี้ นั่นไม่เพียง แต่ทวีตของฉันจะไปถึงผู้ใช้ไม่สิ้นสุด แต่เมื่อผู้ใช้แคปชั่น Twitter จำนวนมากเห็นทวีตที่ได้รับการโปรโมตก็มีแท็กภาพติดอยู่ ซึ่งอาจมีชื่อแบรนด์แคปชั่นคำบรรยายภาพหรือวิดีโอบนหน้าจอเดียวกัน นี่เป็นผลงานที่เรียบร้อยอย่างชัดเจนจากแคปชั่น Twitter และฉันแน่ใจว่าอาจเป็นเพียงเรื่องของเวลาก่อนที่การเปลี่ยนแปลงครั้งแรกจะหมดลง

และเราทุกคนกำลังทวีตอีกครั้ง แคปชั่นโดยมีฉากหลังเป็นโฆษณาจิตใต้สำนึกที่เล่นรอบตัวเราอย่างชาญฉลาดโดยส่วนตัวแล้วฉันใช้ Tweet Deck และไม่ค่อยใช้ไซต์แคปชั่น Twitter หลัก มีซอฟต์แวร์เพิ่มเติมมากมายสำหรับ Twitter ที่ทำให้กระบวนการนี้น่าพึงพอใจมากขึ้น ตามอายุโฆษณา “Twitter มีแผนในเดือนพฤศจิกายน 2010 ที่จะนำโฆษณาของตนไปไกลกว่า แคปชั่นและขยายไปยังฐานผู้ใช้ที่เหลือผ่านแอปต่างๆเช่น TweetDeck และ Hootsuite”

การตอบกลับจากผู้คนจำนวนมหาศาลและเริ่มการสนทนาใหม่ ๆ

ดังนั้นอนาคตของทวีตและการโฆษณาโดยแคปชั่น Twitter จะพร้อมใช้งานในแอปของบุคคลที่สามทั้งหมด สิ่งนี้ทำให้เกิดความรู้สึกทางการตลาดที่สมบูรณ์แบบและจะเห็นการเพิ่มขึ้นของรูปแบบใหม่ของการโฆษณาโซเชียลมีเดียที่เหนือกว่าอำนาจทางการตลาดของโฆษณาบน Facebookการโฆษณาบนแคปชั่น Twitter แคปชั่นอ่อยเป็นแพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่ไม่เพียง แต่เผยแพร่ข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการใหม่ ๆ เท่านั้น

แต่ยังได้รับการตอบกลับจากผู้คนจำนวนมหาศาลและเริ่มการสนทนาใหม่ ๆตรวจสอบและส่งผ่านผู้ให้บริการคำบรรยายจำนวนมากเพื่อรับการรับรองความสามารถในการเขียนคำบรรยายของแคปชั่น YouTube น่าเสียดายที่บริการเหล่านี้ไม่ฟรี แต่มีราคาที่ต้องจ่ายเพื่อให้งานเสร็จเร็วและถูกต้องแคปชั่น คำบรรยาย YouTube เป็นเครื่องมือจัดการ SEO ที่มีประสิทธิภาพและมีค่าใช้จ่ายเล็กน้อยก็สามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่นกัน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://caption.in.th/