คุณสมบัติของตัวแทนในการจดบริษัท

ตัวแทนที่ลงทะเบียนจดบริษัทคือตัวแทนที่คุณตั้งชื่อเพื่อรับบริการเกี่ยวกับกระบวนการหรือเอกสารอื่น ๆ ที่ให้บริการในบริษัทจดบริษัทการนัดหมายตัวแทนที่ลงทะเบียนเป็นข้อกำหนดทุกครั้งที่คุณยื่นเอกสารขององค์กร หรือนิติบุคคลประเภทเดียวกันเราทุกคนล้วนมีวิสัยทัศน์เกี่ยวกับจดบริษัทกระบวนการจากภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ ดังนั้นเราจะจัดการกับละครและหารือเกี่ยวกับประเภทของเอกสารที่จดบริษัทกระบวนการอาจให้บริการจดบริษัท

จดบริษัทของคุณในวงกว้างมากขึ้น

เอกสารที่สามารถให้บริการผ่านจดบริษัทกระบวนการถูกกำหนดอย่างกว้างๆ ว่าเป็นกระบวนการทางกฎหมาย ประกาศทางกฎหมายจดบริษัทออนไลน์หรือการสื่อสารอย่างเป็นทางการของรัฐบาลที่นำเสนอต่อบริษัทภายในเขตอำนาจศาลของรัฐ โดยทั่วไปกฎหมายกำหนดให้องค์กรธุรกิจใดๆ ที่ดำเนินธุรกิจภายในรัฐต้องลงทะเบียนเพื่อทำธุรกิจในรัฐนั้น การจดทะเบียนบริษัทของคุณจากรัฐหนึ่งไปยังอีกรัฐหนึ่งเรียกว่าการมีคุณสมบัติหรือจดบริษัท

การยื่นหนังสือรับรองอำนาจจดบริษัทภายในเอกสารเหล่านี้กำหนดให้ธุรกิจต้องแต่งตั้งตัวแทนจดทะเบียนหรือสำนักงานจดทะเบียนบ่อยครั้งที่เจ้าของธุรกิจจะแต่งตั้งพนักงานหรือญาติในรัฐเพื่อทำหน้าที่เป็นตัวแทนที่จดทะเบียน แม้ว่าสิ่งนี้อาจช่วยคุณประหยัดเงินได้ระหว่าง

ความเป็นส่วนตัวตัวแทนที่ลงทะเบียนที่คุณแต่งตั้งจะกลายเป็นบันทึกสาธารณะจดบริษัทชื่อและที่อยู่ของตัวแทนที่ลงทะเบียนสามารถหาได้ง่ายบนอินเทอร์เน็ต ซึ่งหมายความว่าข้อมูลส่วนบุคคลของพวกเขาจะพร้อมสำหรับการเข้าถึงการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตจดบริษัทหลายพันไมล์จากสถานที่จดทะเบียนบริษัทของคุณ มีคนโทรมาดึงข้อมูลชื่อและที่อยู่ของตัวแทนของคุณโดยตรงจากห้องนั่งเล่นของพวกเขาจดบริษัท

จดบริษัทนี่ไม่ใช่ที่เดียวที่สามารถรับข้อมูลดังกล่าวได้

จดบริษัทการค้นหาบันทึกของสำนักงานจัดเก็บอย่างง่าย ๆ มีให้สำหรับทุกคนที่เดินเข้าไปในหน่วยงาน ดังนั้นการตั้งชื่อบุคคลในฐานะตัวแทนจึงเผยแพร่ชื่อและที่อยู่จดบริษัทที่เข้าถึงได้ง่ายความอับอายคุณจะรู้สึกอย่างไรหากพนักงาน ลูกค้า หรือผู้ขายของคุณอยู่ในสถานที่ธุรกิจของคุณเมื่อจดบริษัทกระบวนการเข้ามา โปรดจำไว้ว่าแม้ว่าคดีจะไม่ได้รับการรับรองหรือไม่มีคุณธรรมก็ตามจดบริษัทเอกสารจะต้องได้รับบริการ หากลูกค้าและพนักงานของคุณอยู่ด้วยเมื่อส่งเอกสารเหล่านี้ ภาพลักษณ์หรือการรับรู้ที่พวกเขาจะสร้างขึ้นเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจใน

จดบริษัทเครื่องแบบหรือส่งเอกสารทางกฎหมายเกี่ยวกับธุรกิจของคุณสามารถเข้าถึงได้ตัวแทนที่ลงทะเบียนของคุณพร้อมให้บริการในช่วงเวลาเวลาทำการปกติหรือไม่จดบริษัทตัวแทนที่ลงทะเบียนจะต้องพร้อมทำงานตามที่อยู่ที่ระบุไว้ทุกวันทำการตั้งแต่เพื่อยอมรับเอกสารทางกฎหมายจดบริษัทบุคคลที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนของคุณจะต้องว่างในเวลานี้ ไม่สามารถเป็นตัวแทนของบุคคลนี้ได้สำหรับกระบวนการทางกฎหมายที่จะเกิดขึ้น การนัดหมายจะส่งผลต่อความสามารถของตัวแทนที่ลงทะเบียนของคุณในการเดินทางหรือลาพักร้อนหรือไม่หากตัวแทนของคุณเป็นสมาชิกในครอบครัวที่ทำงานในช่วงเวลาดังกล่าว เจ้าหน้าที่จะต้องให้บริการในสถานที่อื่น ๆ เช่น งานของพวกเขาหรือไม่จดบริษัท