3 เหตุผลดีๆ ในการซื้อแอร์บ้านแบบพกพา

สำหรับผู้ที่ตัดสินใจโดยใช้ข้อมูลจริง ต่อไปนี้คือข้อเท็จจริงบางประการเกี่ยวกับแอร์บ้านแบบพกพาที่ยอดเยี่ยม

สามารถค้นพบเหมืองทองคำแห่งข้อมูลความรู้แจ้งได้โดยไปที่ฟอรัม ตัวอย่างเช่น เมื่อฉันต้องการสัมผัสประสบการณ์ของเจ้าของแอร์บ้านแบบพกพาจริงๆ สิ่งที่ฉันต้องทำคือ “ฟอรัมแอร์บ้านแบบพกพา” ของ Google และ Voila! ฉันสามารถเข้าถึงหน้าข้อมูลที่เกี่ยวข้องจากฟอรัมต่างๆ 3 แห่งได้ทันที

ฉันแนะนำให้คุณลองใช้เทคนิคนี้ เพียงแทนที่ผลิตภัณฑ์หรือคำอธิบายบริการทั่วไปสำหรับ “แอร์บ้านแบบพกพา” บวกกับคำว่า “ฟอรัม”  สิ่งที่ฉันค้นพบคือความกังวลเกี่ยวกับการใช้พลังงาน การใช้พลังงานส่งผลกระทบต่อโหลดวงจร ระดับเสียง การระบายอากาศ การกำจัดน้ำจากกระบวนการลดความชื้น และแน่นอน ราคา

แอร์บ้าน

การใช้พลังงานแอร์บ้านแบบพกพา –

ในสหรัฐอเมริกา แอร์บ้านทำงานเฉลี่ย 750 ชั่วโมงต่อปี เนื่องจากแอร์บ้านใช้ไฟฟ้าเป็นจำนวนมาก ประสิทธิภาพของแอร์บ้านจึงกลายเป็นประเด็นสาธารณะ EER หรือ Energy Efficiency Rating คืออัตราส่วนของ Btu ต่อชั่วโมงต่อจำนวนวัตต์ที่หน่วยดึงออกมา

การให้คะแนน EER ที่ 7 หรือ 8 อยู่ที่ระดับต่ำสุดของประสิทธิภาพการใช้พลังงาน หลายหน่วยมีเรตติ้งประมาณ 12 ซึ่งถือว่าดี สูงสุดจัดอันดับแอร์บ้านแบบพกพาที่ฉันสามารถหาเป็นAmcor AL10000E มี EER ที่ยอดเยี่ยมที่ 16.6

โหลดวงจรแอร์บ้านแบบพกพา –

ก่อนที่คุณจะเริ่มค้นหาแอร์บ้านแบบพกพา ให้ตรวจสอบกล่องเบรกเกอร์เพื่อหาจำนวนแอมป์ที่มีให้สำหรับห้องที่คุณต้องการระบายความร้อน หากคุณซื้อยูนิตที่ดึงกระแสไฟ 14.5 แอมป์บนวงจร 15 แอมป์ คุณจะมีเอฟเฟกต์ความเย็นเพิ่มเติมแต่ไม่ได้ตั้งใจจากการนั่งในที่มืดในขณะที่เพลิดเพลินกับแอร์บ้านแบบพกพาตัวใหม่ของคุณ

แอร์เคลื่อนที่มีเสียงดังแค่ไหน?

แอร์บ้านแบบพกพาส่วนใหญ่ที่มีกำลังไฟ 14,000 บีทียูหรือน้อยกว่าจะมีระดับเสียงประมาณ 50 เดซิเบล เทียบได้กับความดังของตู้เย็นส่วนใหญ่ ที่ 60 เดซิเบล หน่วย 16,000 Btu จะดังกว่าเล็กน้อย ลองนึกถึงการดูทีวีในครัวในขณะที่ตู้เย็นทำงาน

แอร์บ้านแบบพกพา Venting –

มีข้อโต้แย้งว่าท่อคู่ดีกว่าท่อเดี่ยวหรือไม่ ด้านหนึ่ง ท่อเดี่ยวจะปล่อยอากาศเย็นบางส่วนออกจากห้องที่เพิ่งผลิตออกมา

ในทางกลับกัน หน่วยท่อคู่ช่วยขจัดปัญหานี้ แต่การใช้อากาศที่อุ่นกว่าซึ่งไม่ได้ปรับอุณหภูมิเพื่อทำให้คอมเพรสเซอร์เย็นลงส่งผลให้ประสิทธิภาพลดลงเล็กน้อย พวกเขายังใช้พัดลมภายในสองตัวซึ่งส่งผลให้มีการใช้พลังงานสูงขึ้นเล็กน้อย

อีกประเด็นร้อนในฟอรัมที่ผู้คนพูดถึงคือต้องหุ้มฉนวนรอบท่อของชุดท่อเดี่ยว เพื่อป้องกันไม่ให้ท่อระบายความร้อนร้อนเพิ่มความร้อนกลับเข้าไปในห้อง โดยส่วนตัวแล้ว ฉันไม่สามารถคิดอะไรได้ดีไปกว่าเทปพันสายไฟที่พันรอบฉนวนเพื่อทำให้ห้องสว่างขึ้น

สนใจเพิ่มเติม http://www.persistence.co.th/