กองทุนของตลาดเกิดใหม่ที่เหมาะสม

ตลาดเกิดใหม่ที่จัดตั้งขึ้นสำหรับการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบความต่อเนื่องเพื่อเป็นทางเลือกระยะยาวในอุดมคติตลาดเกิดใหม่ตามเนื้อผ้าถือว่าเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับศักยภาพในการเติบโตในระยะยาว การตกต่ำของตลาดในช่วงเวลาที่ผ่านมาทำให้เกิดการพลิกกลับในความคิดเห็นของผู้ซื้อหลายรายสถานการณ์ได้สร้างโอกาสสำหรับตลาดเกิดใหม่หลายแห่งในการพิสูจน์อำนาจการดำรงอยู่ของพวกเขาในตลาดเกิดใหม่

ฐานะคู่แข่งที่ตลาดเกิดใหม่แท้จริงสำหรับความแข็งแกร่ง

ในระยะยาวตลาดเกิดใหม่การเพิ่มขึ้นอย่างแข็งแกร่งและความมั่นคงของตลาดตามธรรมเนียมที่สงวนไว้สำหรับตลาดที่จัดตั้งขึ้นได้แสดงให้เห็นถึงการทดสอบที่แท้จริงของมูลค่าที่แท้จริงของแต่ละตลาดเกิดใหม่กำไรจากตลาดที่แข็งแกร่งก่อนหน้านี้ได้ลดลง บ่อยครั้งจนถึงจุดที่ขาดทุนอย่างรุนแรง ทำให้นักลงทุนมองหาตลาดใหม่ตลาดเกิดใหม่ตุรกีได้แสดงตนว่าเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งต่อตลาดการลงทุนแบบดั้งเดิมตลาดเกิดใหม่เช่นสเปนบรรดาผู้ที่ซื้อในสเปนเพื่อการลงทุนแม้เมื่อสองหรือสามปีที่แล้ว ถูกบังคับให้ต้องนั่งในการลงทุนเป็นเวลานานกว่าที่คาดการณ์ไว้ก่อนหน้านี้มากตลาดเกิดใหม่เพื่อให้สามารถทำกำไรได้ทุกที่ที่ใกล้เคียงกับที่พวกเขาคาดไว้

ตลาดเกิดใหม่ความทุกข์ยากทางการเงินในสถานที่ตั้งบ้านได้บังคับให้ผู้ซื้อจำนวนมากพยายามที่จะจ่ายเงินจากการลงทุนของพวกเขาเร็วกว่าที่วางแผนไว้เพื่อให้การเงินปลอดโปร่ง ซึ่งหมายความว่าการลงทุนจำนวนมากไม่ได้เติบโตตามที่หวังไว้ผู้ซื้อที่สงสัยในความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นซึ่งเกี่ยวข้องกับตลาดเกิดใหม่นั้นตลาดเกิดใหม่ในบางพื้นที่ได้รับความเดือดร้อนจากความสูญเสียเล็กน้อยในเศรษฐกิจปัจจุบันตลาดเกิดใหม่แต่ตลาดอย่างตุรกีก็เพิ่มขึ้นพร้อมกับความแข็งแกร่งตลาดเกิดใหม่แม้จะมีการสูญเสียเล็กน้อยจากตลาดเกิดใหม่ผู้ซื้อจำนวนมากก็ตระหนักดีว่าเมื่อเปรียบเทียบกับการลงทุนในตลาดหุ้นแล้ว อสังหาริมทรัพย์ที่ซื้อไม่ได้กลายเป็นสิ่งไร้ค่าโดยสิ้นเชิงตลาดเกิดใหม่

ผู้ซื้อยังคงมองหาตลาดเกิดใหม่และอสังหาริมทรัพย์

ยังคงขายอยู่ตลาดเกิดใหม่ คือทั้งในแผนนอกแผนและภาคการขายต่อตลาดเกิดใหม่แต่ก็ไม่ได้ราคาสูงอย่างที่คาดหวังเสมอไป การย้ายเข้าสู่ตลาดของผู้ซื้อมากกว่าที่ผู้ขายจะถูกมองว่าเป็นแง่ลบสำหรับบางคนตลาดเกิดใหม่แต่ความจริงก็คือไม่มีใครทำให้ทรัพย์สินของพวกเขาไร้ค่านักลงทุนที่เก่งกาจกำลังเจาะลึกไปยังตลาดต่างๆ ตลาดเกิดใหม่กำลังสร้างสภาพแวดล้อมเฉพาะกลุ่มที่ถูกมองข้ามมานานเกินไปตลาดเกิดใหม่

ตลาดเกิดใหม่สถานที่ท่องเที่ยวของตุรกีกำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า โดยจุดประกายจากตำแหน่งในอุดมคติของประเทศในช่วงที่เศรษฐกิจโลกตกต่ำตลาดเกิดใหม่พูดง่ายๆ ก็คือ ตุรกียังคงเติบโตต่อไปสำหรับตลาดใกล้กับเมืองใหญ่ ๆ ในยุโรปที่มีเศรษฐกิจที่มั่นคงตลาดเกิดใหม่แข็งแกร่งและเติบโตอย่างต่อเนื่องตลาดเกิดใหม่แนวโน้มของยุโรป การเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับมหาอำนาจของโลกจำนวนมาก ความต้องการภายในประเทศที่สูง ความสนใจจากต่างประเทศที่เพิ่มขึ้นและสถานที่ท่องเที่ยวทางภูมิศาสตร์มากมาย ตุรกีช่วยให้ นักลงทุนเข้าซื้อตลาดที่มีศักยภาพอย่างเหลือเชื่อตลาดเกิดใหม่ตลาดเกิดใหม่