คู่มือเสื่อโยคะรู้สึกสบายด้วยเสื่อโยคะ

เสื่อโยคะเป็นสิ่งจำเป็นในการทำกิจกรรมโยคะทั้งหมด เป็นข้อกำหนดพื้นฐานสำหรับคนที่รักโยคะเป็นอย่างมาก ปัจจุบันนี้เป็นที่นิยมอย่างมากเพราะเสื่อเป็นแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในขณะที่ทำแบบฝึกหัดโยคะ ช่วยให้คุณฝึกโยคะได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ โยคะมักต้องการพื้นที่มาก แต่สามารถจำกัดพื้นที่ของคุณและช่วยให้คุณอยู่ในที่เดียวได้ เสื่อโยคะเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นเล่นโยคะ เสื่อโยคะมีหลายประเภทในตลาด เช่น เสื่อเหนียว เสื่อนั่งสมาธิ เสื่อโยคะดีลักซ์ และเสื่อโยคะสไตล์สากล เป็นต้น เสื่อโยคะประเภทต่างๆ ได้รับการออกแบบเพื่อวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน

เสื่อโยคะ

กิจกรรมโยคะบางอย่างอาจทำให้นอนหลับหรือลื่นไถลได้

ดังนั้นในกรณีนี้ เสื่อดีลักซ์จะดีเพราะเสื่อเนื้อเหล่านี้สามารถป้องกันโอกาสเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย เสื่อโยคะสไตล์สากลประกอบด้วยพื้นผิวที่เบาซึ่งเป็นประโยชน์ในการดำเนินการโพสท่าต่างๆ อย่าลืมหนุนหมอนทุกครั้งที่คุณจะซื้อเสื่อโยคะทำสมาธิ เสื่อโยคะเพื่อการทำสมาธิพร้อมหมอนช่วยให้คุณนั่งสมาธิได้อย่างสบาย เสื่อโยคะสำหรับผู้เริ่มต้นเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ที่ยังใหม่กับการฝึกโยคะ คุณควรทราบความต้องการของคุณก่อนซื้อเสื่อโยคะ

คุณควรเลือกเสื่อโยคะที่เหมาะกับรสนิยมและความสะดวกสบายของคุณ คุณยังสามารถถามผู้เชี่ยวชาญโยคะว่าเสื่อโยคะชนิดใดที่เหมาะกับคุณ วิธีเดียวที่คุณจะเพลิดเพลินไปกับโยคะ 30 นาทีที่บ้านหรือที่โรงยิมคือการใช้เสื่อโยคะแบบไม่มีสลิป มันน่ารำคาญมากที่จะพูดอย่างน้อยและไม่ถูกสุขอนามัยเช่นกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เหงื่อออกมาก

คุณเคยเจอสถานการณ์นี้กับเสื่อโยคะปัจจุบันของคุณหรือไม่

คุณกำลังทำท่าคว่ำหน้า และทันใดนั้น เหงื่อของคุณก็หยดลงมาจากทุกมุม มือของคุณไม่มั่นคงและคุณกำลังจะลื่น สมาธิของคุณจะหายไป คุณกำลังโกรธเคือง จุดประสงค์ของการทำโยคะนั้นพังเพราะคุณมีเสื่อออกกำลังกายทั่วไปหรือเสื่อตั้งแคมป์ คุณสามารถซื้อเสื่อโยคะแบบไม่ลื่นและฝึกโยคะต่อไปโดยไม่มีสิ่งรบกวนสมาธิ นี่คือทางออก ข้อดีของเสื่อโยคะที่ไม่ลื่น ว่าฝ่ามือและฝ่าเท้าของคุณจะขับเหงื่อแค่ไหน หากคุณใช้เสื่อกันลื่น คุณจะไม่มีวันล้มลงบนใบหน้าอย่างแน่นอน และด้วยสิ่งนี้ คุณจะมีเซสชั่นโยคะที่ราบรื่นตลอดเวลา ความมั่นคงเป็นกุญแจสำคัญ

เสื่อกันลื่นส่วนใหญ่ยังทำจากวัสดุที่ย่อยสลายได้ด้วยแสง คุณสมบัติดังกล่าวเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเสื่อโยคะ แบบกันลื่นส่วนใหญ่ติดตั้งมาด้วย คุณกำลังช่วยกอบกู้โลก อะไรคือข้อเสียในการเป็นเจ้าของเสื่อโยคะไม่เลื่อน มันไม่ใช่ข้อเสียเลยจริงๆ เนื่องจากจุดประสงค์ของการใช้เสื่อออกกำลังกายที่ไม่สไลด์นั้นเกินปัญหาเล็กน้อยนี้ แต่ตามจริงแล้วเสื่อที่ไม่ดูดซับบางตัวอาจมีกลิ่นเหม็นผสมกับเหงื่อ นี้สามารถแก้ไขได้แม้ว่า