ขายทะเบียนรถสวยราคาถูกหายาก

เมื่อซื้อรถใหม่ มีหลายปัจจัยที่จะส่งผลต่อความคิดของคุณ

 หลังบ้านของคุณ รถใหม่

(สดจากลานหน้าบ้านหรือมือสอง) ขายทะเบียนรถ  น่าจะเป็นของที่แพงที่สุดที่คุณจะซื้อได้ ดังนั้นคุณควรเข้าใกล้โครงการด้วยหากไม่ใช่ความแม่นยำทางการทหาร อย่างน้อยก็ควรใช้วิธีที่เป็นระบบ

ก่อนอื่น คุณต้องกำหนดให้ชัดเจนว่างบประมาณของคุณคืออะไร และแบ่งอย่างไร คุณมีเงินฝากจำนวนมากเพื่อชดเชยต้นทุนของแผนการชำระคืนหรือไม่? เงินเพิ่มอีก 3,000 ปอนด์เมื่อเริ่มต้นจะช่วยลดต้นทุนของการจัดหาเงินทุนหากไม่ใช่ต้นทุนเริ่มต้นของรถ สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งของงบประมาณของคุณก็คือรถปัจจุบันของคุณ (สมมติว่าคุณมี) คุณต้องการใช้มันเป็นรถสำรองหรือรถคันที่สอง หรือคุณต้องการแลกเปลี่ยน/ขายเพื่อบรรเทาต้นทุนของการซื้อใหม่

ในกรณีของการซื้อจากลานหน้าบ้านหรือตัวแทนจำหน่ายที่มีชื่อเสียง คุณอาจได้รับเงินจากราคาซื้อรถใหม่มากกว่าที่คุณจะขายเป็นเงินสดในตลาดเปิด เห็นได้ชัดว่าถ้าคุณซื้อจากผู้ขายส่วนตัว ทางเลือกเดียวที่มีประสิทธิภาพของคุณคือการขายเงินสดหรือการประมูล

เมื่อตั้งค่างบประมาณและตัวเลือกการชำระคืนของคุณแล้ว (จำนวนเงินและระยะเวลา) ตอนนี้คุณต้องตัดสินใจว่าคุณต้องการซื้ออะไร 

ใหม่หรือมือสอง? ผู้ขายส่วนตัว การประมูลหรือตัวแทนจำหน่าย? แน่นอนว่าเส้นทางที่ง่ายที่สุดคือตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ที่มีชื่อเสียง พวกเขามีภาระผูกพันตามกฎหมายที่จะต้องปฏิบัติตามสำหรับการขายตามสัญญาใดๆ ในทางกลับกัน จะมีแรงผลักดันขององค์กรเพื่อเพิ่มผลกำไรสูงสุดจากการขายใดๆ ในทำนองเดียวกันผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าจะผลักดันการซื้อตามการรับประกัน ดังนั้น พนักงานขายรถยนต์จะพยายามเพิ่มมูลค่าของการซื้อใดๆ ที่คุณทำได้

  • ต่อไปนี้คือหมายเหตุสำคัญประการที่สอง: ตัดสินใจว่าคุณต้องการอะไรและอย่าให้ตัวแทนจำหน่ายเปลี่ยนความคิดของคุณ หากคุณต้องการผู้ให้บริการบุคคลและไม่กังวลเกี่ยวกับบริการเสริม อย่าปล่อยให้ตัวแทนฝ่ายขายพูดถึงคุณในการอัพเกรด หากคุณไม่จู้จี้จุกจิกเกินไปเกี่ยวกับรุ่นที่คุณซื้อ คุณสามารถประหยัดเงินได้มากขึ้น ขายทะเบียนรถยนต์ สำหรับรุ่นที่ล้าสมัยหรือเก่ากว่า ในช่วงปลายปีแผ่นป้ายทะเบียน (แม้ตอนนี้ป้ายทะเบียนใหม่ก็มียอดขายรถพุ่งทะยานในเดือนมีนาคมและกันยายน) บริษัทยานยนต์จะกังวลที่จะล้างสต็อกรถยนต์รุ่นเก่าเพื่ออวดผลิตภัณฑ์ล่าสุดของตน ผู้ซื้อที่กระตือรือร้นจะสามารถต่อรองราคาที่หนักขึ้นสำหรับรุ่นเก่าดังกล่าวในเดือนกุมภาพันธ์/สิงหาคม
  • ภาวะเศรษฐกิจตกต่ำก็จะเป็นประโยชน์กับคุณเช่นกัน เนื่องจากธุรกิจตกต่ำ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จะสนใจที่จะบรรลุเป้าหมายการขายด้วยปริมาณมากกว่าคุณภาพ หากตัวแทนจำหน่ายไม่ขาย ต่ำกว่า 10,000 ปอนด์; เสนอที่จะเดินออกไปจากอะไรที่มากกว่า 9500 ปอนด์สเตอลิงก์ เป็นเงิน 500 ปอนด์สำหรับคุณและราคาไม่แพงสำหรับตัวแทนจำหน่าย

การซื้อและการประมูลส่วนตัวนั้นง่ายกว่า – เลขทะเบียนสวย คุณเปิดด้วยเงินสดจำนวนหนึ่งและซื้อรถที่คุณต้องการ อันตรายในสัญญาส่วนตัวคือคุณภาพของรถที่คุณตั้งใจจะซื้อ เสื้อโค้ทที่แวววาวไม่ได้รับประกันว่ามอเตอร์จะได้รับการดูแลอย่างดี

คุณต้องจำไว้ว่าในสถานการณ์เหล่านี้ “คุณเป็นผู้ซื้อ” หากคุณไม่ต้องการแบ่งเงินสด คุณไม่จำเป็นต้องทำ อย่ากลัวที่จะถามคำถามที่น่าอึดอัดใจเช่นกัน ขอสมุดจดรายการและประวัติการเข้ารับบริการทั้งหมด ถามว่ามีงานที่ทำกับมันหรือไม่ – คุณสามารถเซ็นชื่อในเรื่องนี้ได้หรือไม่ มันจะช่วยคุณในภายหลังหากรถมีข้อบกพร่องจริงๆhttps://www.luckytabien.com/